บัลลังก์ดอกไม้ ความรักของชายหนุ่มไอโซกับหญิงสาวชาวไร่ หนังรักที่สอนใจดีมาก

ประเภท : โรแมนติก, คอเมดี้

ผู้กำกับ : เจน-เจนไวยย์ ทอดี นอก

นักแสดงนำ :  มาริโอ้ เมาเร่อ , เต้ย จรินทร์พร

ออกอากาศ:  ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น.และวันเสาร-อาทิตย์ เวลา 20.00 น.

บัลลังก์ดอกไม้ เนื้อเรื่องที่น่าสนใจเกิดขึ้นในไร่ชนบทแห่งหนึ่ง ชื่อว่า ไร่อุ่นไอรัก โดยมีเจ้าของ ชื่อ พุดชมพู ซึ่งเป็นผู้หญิงบ้านๆที่มีอุปนิสัย ร่างเริงและมีทัศคติที่ดี ได้ไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจพันล้านของสัตยารักษ์อย่างไม่ได้ตั้งใจ

บัลลังก์ดอกไม้

รีวิว…บัลลังก์ดอกไม้ ความรักของชายหนุ่มไอโซกับหญิงสาวชาวไร่

เพราะพินายกรรมได้ระบุโดย ปู่เล็ก ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ขอร้องให้เธอมาบริหารธุรกิจและมาช่วยดัดนิสัยหลานชายคนเดียว ชื่อ นาวินทร์ เพราะคุณปู่เล็กรู้ว่าหลานของตนนั้นยังไม่เหมาะสมที่จะบริหารบริษัท

รีวิว...บัลลังก์ดอกไม้

จึงคิดแผนการในการยกทรัพย์สมบัติ แต่มีขอแลกเปลี่ยน โดยผู้บริหารธุรกิจในบริษัท ต้องเป็นพุดชมพูคนเดียว และทางกลับกับ นาวินทร์ ต้องไปเป็นชาวไร่ที่ไร่อุ่นไอรัก  พุดชมพูเป็น เวลา 1 ปี ถ้านายนาวินทร์ทำตามข้อตกลงได้ธุรกิจทุกอย่างจะกลับมาเป็นของตนทั้งหมด นายนาวินทร์รู้สึกน้อยใจและคิดว่า พุดชมพูจะมาแย่งสมบัติเขาไปทั้งหมด โดยมีแม่เลี้ยงอย่าง ทิพนาถค่อยยุยงอยู่ตลอด จนเวลาถัดมา พุดชมพูได้ย้ายมาอยู่ในบ้านมาวินทร์ เธอรู้ทั้งทีว่าทุกคนในบ้านไม่มีใครตอนรับเธอ จนเธอมาเจอการันต์  ที่เป็นคนเดียวที่คุยกับเธอดี แต่ พุดชมพูสัมผัสได้กับใบหน้าที่แสนดีมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ และดูหน้ากลัวอย่างบอกไม่ถูก แต่พุดชมพูก็ยังรู้สึกดีใจที่มีทนายความ ชื่อคุณทรงรบคอยเชื่อเหลือเธอมาตลอด

บัลลังก์ดอกไม้ เป็นละครที่สนุกสนาน

แต่เธอก็ยังรู้สึกว่าเธอยังทำบางอย่างไม่ได้และการบริหารเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเธอ เธอจึงไปขอร้องเพื่อนสาว ชื่อช่อม่วง เป็นนักบัญชีคนหนึ่งที่เก่งและไว้ใจได้ ช่อม่วงตอบตกลง และได้ทำงานคู่กับคุณทรงรบทำให้พุดชมพู รู้ว่าบริษัทมีการยักยอกเกิดขึ้น และด้านนายนาวินทร์มาถึงไร่ก็ทำตัวไม่น่ารักเพราะตนเองไม่เคยลำบากแต่เขาก็มีมารยาทต่อแม่และป้าของพุดชมพู มาตลอด เขารู้สึกเหนื่อยที่ต้องมาทำไร่แต่ด้วยพินัยกรรมของปู่เขาจึงต้องยอมทำ จนเกิดเรื่องวุ่นๆมากมายทั้งสองจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตาม

ความคิดเห็นส่วนตัว บัลลังก์ดอกไม้ เป็นละครที่สนุกสนาน คอมเมดี้ และโรแมนติก พร้อมด้วยฉากดารม่าไปด้วยกัน ดูเรื่องนี้แล้วรู้สึกฟินไปตามๆ กันได้เห็นฉากสวยๆ ของไร่ในชนบท และความน่ารักของนางเอกและพระเอกเหมาะกับทุกวัย ดูได้ทั้งครอบครัวดูได้ทุกช่วงเวลา

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรหนังยอดฮิตที่มียอดวิวคนชมมากมาย ให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์ แนะนำหนังใหม่ ที่เรามีหนังดังน่าดู ถ้าใครที่ชอบดูหนัง และติดตามหนังก็ไม่ควรพลาดเว็บไซต์ hatsuko-movie.com นี้ และถ้าคุอบความท้าทายมาร่วมสนุกกับเกมออนไลน์ไปพร้อมๆกับเราได้ที่ สล็อตโจ๊กเกอร์ สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย