Monte Carlo เจ้าหญิงไฮโซ…โอละพ่อ กับความใฝ่ฝันอยากไปเที่ยวกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ประเภท : โรแนติก/คอเมดี้

ผู้กำกับ : โทมัส เบซูซา

นักแสดงนำ : เซลีนา โกเมซ, เลห์ตัน มีสเตอร์, เคธี แคสสิดี้, โครี มอนทีท

ความยาว :  1 ชั่วโมง 49 นาที

กำหนดฉาย : 1 กรกฎาคม 2554

Monte Carlo

รีวิว…Monte Carlo เจ้าหญิงไฮโซ…โอละพ่อ

เรื่องราวของ Monte Carlo เจ้าหญิงไฮโซ…โอละพ่อ ที่เพื่อนสาวสองคนคือ “เกรซ” และ “เอมมา” ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะไปเที่ยวที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยพวกเธอนั้นเก็บหอมรอมริบจากการทำงานเป็นเวลาถึง 4 ปี และพ่อของเธอนั้นก็เสนอให้พา “เม็ก” พี่สาวของเกรซซึ่งก็เป็นลูกติดจากแม่ไปด้วย แน่นอนว่าเกรซและเอมมาไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้นเพราะเม็กเป็นคนเจ้าระเบียบและชอบออกคำสั่ง มีแววทำทริปกร่อยตั้งแต่ยังไม่ไป

รีวิว...Monte Carlo เจ้าหญิงไฮโซ...โอละพ่อ

แต่สุดท้ายทั้งสามสาวก็ต้องจำใจไปเที่ยวด้วยกัน แต่ความโชคร้ายจากการจองทริปเที่ยวกับทัวร์นรกที่ไม่ค่อยมีคุณภาพนักทำให้พวกเขานั้นกลับที่พักไม่ทันจึงพากันไปหลบฝนที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่พนักงานโรงแรมได้เข้าใจผิดว่า “เกรซ” นั้นคือ “คลอลิเดีย” คุณหนูไฮโซที่กำลังจะมาพักที่นี่เพื่อออกเดินทางไปงานประมูลเครื่องเพชรเพื่อการกุศล ทำให้ทั้งสามสาวได้รับการปฏิบัติอย่างดีและได้พักในห้องของคลอลีเดีย

โดยมากไปกว่านั้นคือพวกเธอได้มีโอกาสยืมชุดสวย ๆ และเครื่องเพชรของคุณหนูไฮโซมาใส่อย่างถือวิสาสะ แน่นอนว่าพวกเธอเริ่มรู้สึกว่านี่มันชักจะมากเกินไปแล้วแต่ด้วยเพราะว่าสถานการณ์มันพาไป จึงทำให้พวกเธอต้องแกล้วตีเนียนต่อ แต่เรื่องราวมันไม่ได้จบลงอย่างสวยงามน่ะสิ เพราะว่าในที่สุดคลอลิเดียตัวจริงก็ปรากฏตัวและกำลังโมโหที่เธอนั้นถูกแอบอ้างตัว

Monte Carlo หนังที่น่ารักและสดใส

หนังเรื่อง Monte Carlo เจ้าหญิงไฮโซ…โอละพ่อ นี้มีการใส่มุกเกี่ยวกับเพื่อนสาวได้อย่างดีไม่มากไปไม่น้อยไป แต่พล็อตค่อนข้างน่าเบื่อและไม่มีอะไรให้ลุ้นนัก การเล่าเรื่องค่อนข้างเป็นเส้นตรงไม่มีอะไรให้ระทึกแม้แต่เล็กน้อย อีกทั้งยังมีการใส่ใจเรื่องรักมากเกินไป แถมยังปูตัวละครมาไม่ค่อยดีนักทำให้เราไม่รู้สึกอินกับบทบาทของสาว ๆ แต่ต้องยอมรับว่าความน่ารักสดใสของพวกเธอก็ทำให้หนังเรื่องนี้น่าดูขึ้นมาไม่น้อยเลย

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่น่าสนใจและมีสาระพร้อมมาให้คุณได้บันเทิง

หากคุณไม่อยากพลาดหนังใหม่ๆที่เรานำมารีวิวให้คุณที่ hatsuko-movie.com ถ้าคุณชอบหนังสนุกๆอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ของเราได้เลย และถ้าคุณดูหนังของเราแล้ว เรายังมีเกมเดิมพันที่จะมาสร้างความบันเทิงให้คุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง เข้ามาร่วมสนุกกับเราได้ที่ slotz999 ที่เดียวเท่านั้น