Monster-In-Law แม่ผัวพันธุ์ซ่า สะใภ้พันธุ์แสบ เรื่องราวของหญิงสาวที่ได้พบรัก

ประเภท : โรแมนติก/คอเมดี้

ผู้กำกับ : โรเบิร์ต ลูเกติก

นักแสดงนำ : เจน ฟอนดา, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, แวนด้า ไซก์ส, อดัม สก็อตต์

ความยาว :  1 ชั่วโมง 41 นาที

กำหนดฉาย : 5 พฤษภาคม 2548

หนังเรื่อง Monster-In-Law แม่ผัวพันธุ์ซ่า สะใภ้พันธุ์แสบ นี้ที่ให้คุณได้ลุ้นไปพร้อมๆกัน โดยมาลุ้นกันว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อคุณต้องฝ่าฟันอุปสรรคของชีวิตคู่ที่เปรียบเสมือนประตูด่านแรกอย่าง “แม่สามี” ซึ่งเปรียบเสมือนปัญหาโลกแตกที่ไม่ว่าชาติไหนก็มักจะประสบปัญหาคล้าย ๆ กัน

Monster-In-Law

รีวิว…Monster-In-Law แม่ผัวพันธุ์ซ่า สะใภ้พันธุ์แสบ

เนื้อหาในเรื่อง Monster-In-Law แม่ผัวพันธุ์ซ่า สะใภ้พันธุ์แสบ เช่นเดียวกันกับ “ชาลี” หญิงสาวแสนขยันที่พยายามเก็บเงินตั้งตัวได้พบรักกับหมอหนุ่มอย่าง “เควิน” ซึ่งมันก็เป็นรักที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแต่ชาลีและเควินรู้ดีว่าพวกเขาเป็นอีกครึ่งหนึ่งของกันและกัน พวกเขานั้นฝ่าฟันอุปสรรคที่เข้ามาทดสอบ จนถึงปัญหาใหญ่อย่างแม่สามีซึ่งก็คือ “วีโอล่า” อดีตพิธีกรดำเนินรายการซึ่งเธอมักจะยึดถือความเชื่อของเธอเป็นใหญ่อยู่เสมอ

รีวิว...Monster-In-Lawแม่ผัวพันธุ์ซ่า สะใภ้พันธุ์แสบ

เมื่อรู้ว่าลูกชายสุดที่รักกำลังจะแต่งงานมีครอบครัวแยกออกไปมันก็ทำให้เธอนั้นทำใจไม่ได้ และเธอก็ตั้งใจที่จะก่อความวุ่นวายจนทำให้ชาลีนั้นยอมถอดใจไปจากเควินให้จงได้ แต่ว่าชาลีนั้นแม้จะเหนื่อยกายเหนื่อยใจจากแม่สามีแต่เมื่อเควินนั้นคอยให้กำลังใจเธอ และคอยอยู่เคียงข้างปัญหาต่าง ๆ ก็ดูเหมือนจะเล็กจิ๋วและแถบจะไม่มีความหมายในสายตาเธออีกต่อไป จนในที่สุดวิโอล่าก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของลูกชายว่าคนที่เขารักแม่ก็ควรจะยินดีกับเขาด้วย

Monster-In-Law แม่ผัวพันธุ์ซ่า สะใภ้พันธุ์แสบ ที่ถ่ายทอดปัญหาสุดคลาสสิค

หนังเรื่อง Monster-In-Law แม่ผัวพันธุ์ซ่า สะใภ้พันธุ์แสบ นี้ได้ถ่ายทอดปัญหาคลาสสิคได้อย่างตลกและละเอียดในเวลาเดียวกัน กล่าวคือเป็นการให้เรารู้ว่าลึก ๆ แล้ววิโอล่าผู้เป็นแม่นั้นทำแบบนี้เนื่องจากอะไร และชาลีกับเควินเองก็เลือกจะรับมือด้วยรูปแบบไหนที่จะช่วยประคองความสัมพันธ์ของพวกเขาและแม่ของตนไว้ได้อย่างไรถึงจะลงตัวและดีที่สุด ซึ่งพล็อตเรื่องนั้นไม่มีอะไรนักแต่ที่ประทับใจน่าจะเป็นประเด็นเรื่องไดอาล็อคของตัวละครแต่ละตัวเสียมากกว่าที่มีความธรรมชาติและสอนแง่คิดเกี่ยวกับการปรับมุมมองในการใช้ชิวิตได้อย่างดีเลยทีเดียว

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรหนังยอดฮิตที่มียอดวิวคนชมมากมาย ให้คุณได้รู้ก่อนใคร

หากคุณกำลังตามหาภาพยนตร์สนุกๆที่มีการรีวิวให้คุณแบบไม่มีกั๊ก เข้ามาติดตามดว็บไซต์หนังใหม่ หนังดังได้ที่ hatsuko-movie.com ที่เราได้นำมารวบรวมไม่ให้คุณพลาดความสนุกเหล่านี้อย่างแน่นอน และขอแนะนำเว็บไซต์ที่มีเกมมากมายมาให้คุณได้เลือกเล่นอย่างไม่มีขีดจำกัดใดๆทั้งมีโบนัสมาแจกให้คุณอีกด้วย ไม่อยากพลาดเข้ามาที่ pg slot true wallet