To All The Boys Always And Forever จากเน็ตฟลิกซ์ (ภาค 3) หนังไตรภาคชั้นเยี่ยม

ประเภท : โรแมนติก คอเมดี้

ผู้กำกับ : ไมเคิล ฟิโมญญารี

นักแสดงนำ : โนอาห์ เซนติดิโอ, ลาน่า คอนดอร์, รอสส์ บัตเลอร์, แอนนา เคธคาร์ต

ความยาว : 1 ชั่วโมง 54 นาที

กำหนดฉาย : 12 กุมภาพันธ์ 2564

จากความสำเร็จของทั้งภาค 1 และ 2 ของหนังเรื่อง To All The Boys Always And Forever นี้และในที่สุดก็เดินทางมาถึงภาคสุดท้าย เพื่อเป็นการบอกลาหนังไตรภาคเรื่องเยี่ยมเรื่องนี้ เรื่องราวจากภาคที่แล้วที่ค้างคาเอาไว้ว่าลาร่า จีน ไม่ได้เรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเดียวกันกับปีเตอร์ นั่นทำให้เกิดคำถามขึ้นมาในหัวเธอทันทีว่าจะเอาอย่างไรกับความรักครั้งนี้ต่อไปดี มันควรจะจบลง หรือพวกเขาจะจับมือเดินทางร่วมกันต่อดี

To All The Boys Always And Forever

โดยเรื่อง To All The Boys Always And Forever จากเน็ตฟลิกซ์ (ภาค 3) ขอบอกก่อนเลยว่าค่อนข้างเซอร์ไพร์สกับภาคนี้มากพอสมควรแม้ว่าพล็อตและเส้นเรื่องจะไม่ได้มีอะไรให้คาดเดามากมายนัก ยังคงเป็นการเล่าเกี่ยวกับความรักวัยรุ่น ความสัมพันธ์ธรรมดาทั่วไป แต่ที่เป็นเสน่ห์ของเรื่องนี้ก็คือวิธีการเล่าเรื่องและนำเสนอต่างหาก ที่ทำให้เรานั้นคอยลุ้นเอาใจช่วยลาร่าจีนและปีเตอร์อยู่ตลอด

รีวิว To All The Boys Always And Forever จากเน็ตฟลิกซ์ (ภาค 3)

          โดย To All The Boys Always And Forever จากเน็ตฟลิกซ์ (ภาค 3) ภาคนี้เราได้เห็นการเติบโตและพัฒนาการของตัวละครหลายตัวมาก มีการให้ความสำคัญของบทบาทของพวกเขามากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น คริส เพื่อนสาวคนสนิทกับแฟนหนุ่มของเธอที่ทั้งคู่คอยเป็นที่ปรึกษาปัญหาความรักของนางเอกตลอดมา หรือแม้แต่ คิตตี้ น้องสาวตัวยุ่งที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด รวมถึงพ่อและแฟนใหม่ของเขาอีกด้วย

รีวิว To All The Boys Always And Forever

ซึ่งรูปแบบของความรักและการเผชิญหน้าปัญหาของตัวเองก็ทำให้เราได้เห็นความแตกต่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น เห็นได้ชัดว่าไม่ได้มีการมุ่งเน้นแต่ปัญหาความรัก การทะเลาะกัน การงอนง้ออะไรกันที่ดูงี่เง่าเท่าภาคก่อนหน้า แต่ภาคนี้มีการใส่เรื่องเป้าหมายของชีวิต การทำตามความฝัน และการรักตัวเองเข้าไปมากขึ้น ทำให้เราได้ประทับใจอยู่ตลอดทั้งเรื่อง

To All The Boys Always And Forever หนังความรักช่วงวัยรุ่น

อีกทั้งลาร่า จีน ของเราก็กำลังจะก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่มากขึ้น ก็หวังว่าความรักช่วงวัยรุ่นของเธอนั้นจะเป็นความทรงจำดี ๆ ให้กับเธอตลอดไป และแน่นอนว่าเรื่องราวของเธอก็จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่ทำให้คนที่ได้ชมหนังเรื่องนี้ได้มีกำลังใจในการทำตามความฝันของตนเองอย่างกล้าหาญเหมือนกับที่เธอได้ทำตามเสียงของหัวใจตนเองเช่นกัน

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์ hatsuko-movie.com หนังยอดฮิตที่มีผู้ชมมากที่สุด และขอแนะนำหยังใหม่ที่จะมารีวิวให้คุณแบบจุใจ อีทั้งยังมีความสนุกรวมไว้ให้คุณแล้ว เพราะเราเลือกสรรเกมสนุกๆที่เป็นที่นิยมมาไว้ให้คุณที่ รวมสล็อตทุกค่าย กดเข้ามาร่วมสนุกกันได้เลย