The Soul จิตวิญญาณ หนังสัญชาติไต้หวันที่ควรค่าแก่การชม !!

ประเภท : กระตุกขวัญ / สืบสวน

ผู้กำกับ : เจิ้ง เวย-เฮา

นักแสดงนำ : ซุน อันเคอ, จาง เจิ้น, จาง จวินหนิง, คริสโตเฟอร์ ลี

ความยาว : 2 ชั่วโมง 10 นาที

กำหนดฉาย : 29 มกราคม 2564

The Soul

รีวิว…The Soul จิตวิญญาณ

หนังเรื่อง The Soul จิตวิญญาณ นี้คือการก้าวไปไกลเกินกว่านิยามของหนังผีทั่วไปที่เราพบเห็น การผสมผสานของความเป็นหนังลึกลับ สืบสวนสอบสวน  ไซไฟ โรมานซ์ ทริลเลอร์ ได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ เรื่องราวการเสียชีวิตอย่างปริศนาของมหาเศรษฐีผู้เป็นเจ้าของบริษัทนวัตกรรมยักษ์ใหญ่ของประเทศไต้หวัน “หวังซื่อชง” โดยมีพยานเพียงคนเดียวนั่นคือภรรยาของเขา “หลี่เหยียน” ซึ่งเธอให้ปากคำว่า “หวังเทียนโหย่ว” ลูกชายที่เกิดจาก “ถังซูเจิน” อดีตภรรยาคนแรกของหวังซื่อชงเป็นคนสังหารบิดาของตน

รีวิว...The Soul จิตวิญญาณ

          คดีนี้เป็นคดีใหญ่ที่ได้รับความสนใจจากคนจำนวนมาก ทำให้ “เหลียงเหวินเฉา” อัยการหนุ่มที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งรับสืบสวนคดีเพื่อหวังที่จะได้เงินก้อนใหญ่จากการไขคดีนี้ได้ เพราะเขาหวังให้ภรรยาที่กำลังท้อง “อาเป้า” ไม่ต้องลำบากหากเขานั้นลาโลกนี้ไป แต่เมื่อทีมของเหลียงเหวินเฉาได้ทำการสืบไปเรื่อย ๆ กลับพบว่าคดีนี้เต็มไปด้วยเงื่อนงำและความลึกลับ อีกทั้งยังมีความเกี่ยวข้องกับ “การถ่ายโอนวิญญาณ” ซึ่งอาศัยหลักการทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่หลายคนมองว่าไม่น่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้แต่พวกเขากลับไม่มองข้าม ทำให้เราได้พบกับความน่าตกใจและน่าสะพรึงกลัวเบื้องหลังนี้ทั้งหมด

The Soul ที่มีการผูกปมแกนเรื่องได้เฉียบคม

          หนังเรื่อง The Soul นี้มีการผูกปมเรื่องและวางแกนเรื่องได้เฉียบคม น่าติดตาม ถือเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการภาพยนตร์ที่น่าติดตามทีเดียวสำหรับแนวหนังเรื่องนี้ การดำเนินเรื่องฉับไวไม่เอื่อย ทำให้ตัวหนังมีความสนุกเข้มข้นตามฉบับหนังสืบสวนสอบสวนที่มีความจริงจัง แต่ดูแล้วไม่หนักหัว มีประเด็นให้ผู้ชมอย่างเราได้ขบคิดพร้อมกันไปตลอดทั้งเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นประเด็นปัญหาสังคม ปัญหาสิ่งแวดล้อม ปัญหาด้านค่าครองชีพ ถือเป็นอีกหนึ่งภาพสะท้อนสังคมไต้หวันและสังคมโลกได้อย่างแยบยลทีเดียว

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่สนุกและมีสาระที่เราได้พร้อมมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เรารวบรวมหนังยอดฮิตติดอันดับมาให้คุณในเว็บไซต์แนะนำหนังใหม่ รีวิวหนังน่าดูสนุกๆหนังดังได้ทาง hatsuko-movie.com และถ้าคุณสนุกและเพลิดเพลินไปกับหนังของเราแล้ว ขอแนะนำเกมการเดิมพันสนุกๆที่มาให้คุณได้ร่วมเล่นกัน กดเข้ามาที่ Slot168 พร้อมรับโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกใหม่อีกมากมาย