Better Watch Out โดดเดี่ยวเดี๋ยวก็ตาย ภาพยนตร์เด็กสุดแสบ

อาชีพพี่เลี้ยงเด็กถือเป็นอาชีพที่ต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมากเพราะในทุกครั้งในการทำงานนั้นก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จเสมอไปและงานก็ไม่ได้ง่ายเหมือนทุกบ้านที่จะต้องเจอ จะเกิดอะไรขึ้นหากบ้านที่คุณจะต้องรับงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กในค่ำคืนนี้ต้องเป็นวันสุดท้ายในการทำงานของคุณและอาจจะเป็นคืนที่คุณจะต้องสูญเสียคนรักและจดจำไปจนวันตาย

สำหรับวันนี้ขอเสนอการรีวิวในเรื่องภาพยนตร์เด็กสุดแสบเรื่อง Better Watch Out เป็นอีกหนึ่งคืนในวันคริสต์มาสสุดหลอนที่หลายคนนั้นอาจคาดคิดไม่ถึงว่าเด็กตัวเล็กๆจะทำเรื่องได้ขณะนี้สำหรับใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวกระตุกขวัญหรือหนังสยองขวัญก็สามารถติดตามชมได้ในการแนะนำความนี้เลยค่ะ

Better Watch Out

รีวิว…Better Watch Out

เนื้อหาเรื่อง Better Watch Out โดยในคืน Christmas eve  เป็นอีกหนึ่งคืนที่เด็กๆทุกคนนั้นสนุกสนานกับการเล่นหิมะแต่ในวันนี้พ่อแม่ของลุค ต้องเดินทางไปปาร์ตี้ต่างเมืองและต้องการที่จะหาคนมาอยู่เป็นเพื่อนลูกพ่อแม่ของเขาจึงได้โทรศัพท์ไปหา แอชลีย์ ซึ่งเธอนั้นทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก เธอจึงได้ตกลงที่จะรับงานนี้และก็กำลังเดินทางมาที่บ้านเพื่อรับงาน

รีวิว...Better Watch Out

แต่หารู้ไหมว่างานนี้เป็นแผนการของลุคที่ต้องการให้เธอมาเป็นพี่เลี้ยงเพราะเขานั้นชอบเธอมาก เมื่อพี่เลี้ยงมาถึงพ่อแม่ก็เลยบอกรายละเอียดของงานและบอกว่ากลางคืนลูกนั้นชอบนอนละเมอให้เธอนั้นจับตาดูเป็นพิเศษ เมื่อสั่งเสียเสร็จพวกเขาก็ออกไปงานปาร์ตี้ ในขณะนั้นลุคก็อยู่กับเพื่อนที่ชื่อว่าแกเร็ทซึ่งเป็นเพื่อนของเขาที่สนิทกันมากๆและเขาก็รู้ว่าลุคนั้นชอบแอชลีย์ เขาบอกว่าคืนนี้จะทำให้แอชลีย์ รู้สึกประทับใจในตัวของเขา

แต่แอชลีย์ เธอก็ไม่สนใจอะไรเพราะเธอนั้นก็มีแฟนแล้ว และคิดกับลุคเป็นเพียงแค่น้องเท่านั้นเพราะเธอมีอายุห่างกันบ้าง แอชลีย์จึงคุยโทรศัพท์กับแฟนและดูแลลุคกับแกเร็ท แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องแปรผันเมื่อลุค ทำสิ่งที่รุนแรงมากกว่าเด็กควรทำ 

Better Watch Out เรื่องราวที่พระเอกตกหลุ่มรักนางเอก

ภายในคืนนี้ถือเป็นคืนที่ทรมานเป็นอย่างมากเพราะพวกเขาทั้งสามคนต้องฝ่าฟันความกลัวและความหลอนภายในบ้านซึ่งไม่รู้ว่าจะจบสิ้นเมื่อไหร่ มาติดตามชมกันว่าลุคจะใช้ไม้ไหนกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวย และแอชลีย์เธอจะมีวิธีรับมือกับเจ้าเด็กแสบคนนี้ได้อย่างไรติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง Better Watch Out

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่สนุกและมีสาระที่เราได้พร้อมมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์ hatsuko-movie.com มีหนังสนุกๆน่าดูส่งตรงให้คุณถึงหน้าจอมือถือ และเรายังมีรีวิวหนังมาฝากคุณอีกเพียบ และหากคุณสนุกไปกับเว็บไซต์หนังของเราแล้ว เรายังมีเว็บไซต์เดิมพันที่เราไม่อยากให้คุณพลาดเลย เพราะคุณจะได้รับความสนุกและยังมีรายได้เข้ากระเป๋า เพียงคุณเข้ามาที่ รวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียว