Pretty Woman ผู้หญิงบานฉ่ำ ชวนดูภาพยนตร์แนวอินดี้

บางครั้งโชคชะตาก็มาโดยที่คุณนั้นไม่ทันที่จะตั้งตัวไม่ว่าจะมาในรูปแบบของการเงินหรือการใช้ชีวิตแม้กระทั่งความรักโชคชะตานั้นจะนำพามันมาสู่คุณเมื่อถึงเวลา

วันนี้กลับมาพบกันอีกเช่นเคยภาพยนตร์ที่นักเขียนจะนำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆชาวเขาได้ไป 2 กันในวันนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่มีชื่อเรื่องว่า Pretty Woman โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์ที่ดีอีกเรื่องหนึ่งที่สะท้อนสังคมไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเหยียดฐานะทางสังคมหรือทางด้านการเงิน แต่สรุปแล้วหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณมีมุมมองและทัศนคติที่แตกต่างไปจากเดิมในอาชีพของผู้หญิงขายบริการ ถ้าพร้อมแล้วไปรับชมกันเลยค่ะ

Pretty Woman

รีวิว…Pretty Woman ผู้หญิงบานฉ่ำ

เนื้อเรื่องของ Pretty Woman โดยเอ็ดเวิร์ด หนุ่มนักธุรกิจไฟแรงเจ้าของบริษัทเท่านั้นทุ่มเทให้กับการทำงานเป็นอย่างมากในวันนี้เขาต้องไปประชุมผังเมืองจึงทำให้เขานั้นไม่มีเวลามากนักที่จะเสียใจเรื่องคนรักเก่าที่เพิ่งอกหักในวันนี้ เขาทำงานในบริษัทที่กว้านซื้อบริษัทที่กำลังจะล้มละลายเพื่อที่จะนำไปแยกขายเป็นส่วนๆ หลังจากการประชุมแล้วเขารู้สึกอยากผ่อนคลายจึงยืมรถลีมูซีนคันหรูของลูกน้องเพื่อที่จะไปพักที่โรงแรมใกล้ๆแถวนี้

รีวิว...Pretty Woman ผู้หญิงบานฉ่ำ

แต่แล้วระหว่างทางเขาก็ต้องไปสะดุดตากับผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนอยู่ริมถนนเธอนั้นมีชื่อว่า วิเวียน เธอเป็นโสเภณีและทำงานอยู่ที่รัฐแห่งนี้ ซึ่งจริงๆเอ็ดเวิร์ดก็ไม่ได้ต้องการที่จะซื้อบริการเธอแต่แค่ต้องการที่จะถามทางโรงแรมเฉยๆ เขาจ้างให้เธอนั้นไปเป็นเพื่อนกับเขาเพราะเธอนั้นคิดค่าบอกทางเขาถึง 20 เหรียญ

เมื่อมาถึงโรงแรมเขากล่าวขอบคุณวิเวียนและเดินเข้าไปในโรงแรมส่วนวิเวียนนั้นก็รออยู่ข้างหน้าโรงแรม แต่เขาเปลี่ยนใจกะจะให้วิเวียนเลยเข้าไปเป็นเพื่อนเลยจ้างวิเวียนเข้าไปอยู่ด้วยในคืนนี้ แต่ทั้งสองนั้นก็ไม่ได้มีอะไรกัน เมื่อตื่นมาเวียนต้องตกใจเป็นอย่างมากเมื่อเอ็ดเวิร์ด ได้สั่งอาหารรองเอาไว้เต็มโต๊ะ และมีโทรศัพท์เข้ามาบอกว่าเอ็ดเวิร์ดต้องไปประชุมในคืนนี้แหละต้องมีผู้หญิงไปด้วย 

Pretty Woman ภาพยนตร์ความรักที่น่าดู

เมื่อเขาได้ยินเช่นนั้นจึงตกลงจ้างวิเวียนอีก 1 อาทิตย์เป็นจำนวนเงิน 3,000 เหรียญ เพื่อให้เธออยู่กับเขาและไปงานกับเขา เธอได้ยินจึงตกใจมาก และตกลงที่จะอยู่กับเขาเพื่อที่จะนำเงินไปจ่ายค่าอพาร์ทเม้นท์ แถมเอ็ดเวิร์ดก็ยังใจดีให้เงินเธอไปช็อปปิ้งเพื่อซื้อเสื้อผ้าใหม่ที่จะไปกับเขาในคืนนี้อีกด้วย วิเวียนเริ่มสนุกกับการอยู่กับเอ็ดเวิร์ดเข้าแล้ว และดูเขาก็มีความสุขเหมือนกันที่อยู่กับเธอมาดูกันว่าทั้งสองจะลงเอยอย่างไรติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง Pretty Woman

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่สนุกและมีสาระที่เราได้พร้อมมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เพราะเราขอการันตีความสนุกผ่าน hatsuko-movie.com เว็บไซต์ที่นำหนังสนุกๆ หนังดัง หนังฝรั่ง หนังญี่ปุ่น หนังไทย มาอัพเดตให้คุณได้รู้กันอย่างเจาะลึก แบบไม่มีกักเลย และถ้าคุณอยากมีรายได้เข้ากระเป๋าง่ายๆ เพียงคุณกดเข้ามาสมัครสมาชิกและร่วมสนุกกับเกมของเราได้ทาง เว็บแทงบอลที่ดีที่สุด