Dangerous Beauty ร้อนรักลิขิตหัวใจ ภาพยนตร์สะท้อนชีวิตจริงของหญิงสาว

รู้หรือไม่ว่าประวัติศาสตร์บนโลกนี้มีมาอย่างช้านานไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตหรือเรื่องของการพัฒนาการเรื่องการรบหรือรวมไปถึงเรื่องผู้หญิงสมัยก่อน เชื่อกันว่าผู้หญิงสมัยก่อนถ้าหากว่าเกิดมาแล้วมีฐานะยากจนถ้าไม่ไปบวชอยู่วัดก็คงจะต้องเลือกที่เป็นหญิงโสเภณีเพื่อที่จะขายบริการและหาเงินทองเพื่อเลี้ยงครอบครัว

สำหรับหนังที่นักเรียนจะนำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้ชมกันในวันนี้ก็เป็นหนังที่เกี่ยวกับการสะท้อนชีวิตจริงให้เห็นถึงสังคมสมัยก่อนในเรื่องของผู้หญิงว่าเป็นอย่างไรในภาพยนตร์เรื่อง dangerous beauty หากเพื่อนๆคนไหนที่ชอบภาพยนต์แนวชีวิตก็สามารถลองติดตามรับชมได้ในภาพยนตร์เรื่องนี้เลยนะคะ

Dangerous Beauty

รีวิว…Dangerous Beauty

เนื้อเรื่อง Dangerous Beauty กล่าวว่า ณ ประเทศอิตาลีกรุงเวนิส เป็นเมืองที่มั่งคั่งเป็นอย่างมากในยุคนั้นมีโสเภณีชั้นสูงอยู่เป็นจำนวนมากในโซนยุโรป ฟังโก้ หญิงสาวผู้เกิดมาในฐานะยากจนได้พบหลักกลับมาคู่หนุ่มผู้เป็นลูกเจ้าเมืองและมีฐานะร่ำรวยเป็นอย่างมากเขานั้นแอบไปมาหาสู่กันทุกวัน โดยที่เขาสองคนนั้นรักกันมาก

รีวิว...Dangerous Beauty

โดยที่พ่อแม่ของมาร์โค นั้นก็บอกให้เขานั้นวางตัวให้ดี แต่ละวันนึงแม่ของฟังโก้ก็ได้พบเห็นและได้เตือนฟังโก้ว่า ความรักของพวกเขาทั้งสองนั้นจะไม่มีวันเป็นไปได้ด้วยความที่เป็นหน้าเป็นตาและฐานะทางการเงินซึ่งทำให้พวกเขาทั้งสองไม่มีทางที่จะรักกันได้และพ่อแม่ของ Marco ก็จะได้ให้มาก็นั้นแต่งงานกับผู้หญิงที่พวกเขาเตรียมไว้ให้ เมื่อฟังโก้ได้ยินแบบนั้นก็เสียใจหมดหนทางที่จะพยายามต่อไป แม่ของฟังโก้ จึงบอกว่าถ้าหากลูกรักเขาจริงๆหรือว่าลูกจะไม่ได้เขาในฐานะที่เป็นสามีภรรยาและลูกก็มีโอกาสที่จะได้เจอเขานั่นก็คือการเป็นโสเภณีนั่นเอง

เมื่อฟังโก้ได้ยินก็คิดว่าจะไม่มีทางทำแบบนั้นเป็นเด็ดขาด แต่แล้วเขาก็ไม่มีทางเลือกเมื่อครอบครัวมีฐานะยากจน แม่ของเธอจึงได้สอนวิชาการเป็นโสเภณีชั้นสูงไม่ว่าจะเป็นการพูดการคือการวางแผนและการรับแขก และวันหนึ่งเธอก็ได้เริ่มงานเป็นครั้งแรกคือสนุกกับมันและสนุกกับเงินที่ได้รับเป็นอย่างมาก

Dangerous Beauty หนังเกี่ยวกับความรัก

หลังจากนั้นไม่นานมาโครก็ได้แต่งงานกับผู้หญิงที่พ่อและแม่จะเตรียมไว้ให้ ส่วนฟังโก้เธอนั้นลืมเรื่องความรักไปในชั่วขณะ เธอนั้นสนุกเพลิดเพลินไปกับการหาเงินในการเป็นโสเภณีชั้นสูงเป็นอย่างมาก ถ้านั้นเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังและมีแต่หลายคนอยากจะมาหาเธอ มาดูกันว่าชีวิตของฟังโก้จะดำเนินไปได้อย่างไรและมีความสุขไปได้นานแค่ไหนติดตามชมในภาพยนตร์เรื่อง Dangerous Beauty

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เราได้รวบรวมหนังสนุกๆ และหนังยอดฮิตติดอันดับมาส่งมอบให้คุณถึงหน้าจอมือถือแล้ว เพียงคุณกดเข้ามาที่ hatsuko-movie.com คุณจะพบรีวิวหนังไทย หนังฝรั่งที่จะทำให้คุณสนุกไปกับหนังที่เราอัพเดตแน่นอน….และถ้าคุณสนุกไปกับการติดตามหนังสนุกๆแล้ว เรายังมีเว็บไซต์เดิมพันยอดฮิตติดอันดับต้นๆบนโลกออนไลน์ ที่เรามีเกมมากกว่า 20 เกมรวบรวมไว้ให้คุณแล้วที่ Joker สล็อต888