Disney & Pixar’s Soul ภาพยนตร์อนิเมชั่นของดิสนีย์ส่งท้ายปี

ในช่วงปลายปีอย่างนี้มีภาพยนตร์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มากมายจนไม่สามารถเลือกดูได้เลย มีเรื่องมากมายที่ได้รับการแนะนำให้ไปดูและมีเรื่องอีกมากมายที่ไม่มีใครสนใจและหนึ่งในเรื่องราวที่น่าสนใจก็คือเรื่องราวที่เป็นอนิเมชั่นเพราะว่าเป็นเรื่องราวที่ดูสนุกและไม่เครียดจนเกินไป 

          ใกล้จะหมดปีแล้วก็คงอยากจะหาภาพยนตร์สักเรื่องที่จะผ่อนคลายสมองพร้อมกับเพิ่มความสุขหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมาทั้งปีและภาพยนตร์ของดิสนีย์ก็น่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ตอบโจทย์ทุก ๆ คน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของปีก็คือภาพยนตร์เรื่อง Disney & Pixar’s Soul

Disney & Pixar’s Soul

Disney & Pixar’s Soul ภาพยนตร์ที่สร้างความสนุกสนาน

  Disney & Pixar’s Soul เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องสุดท้ายของปีที่สร้างโดยบริษัทดิสนีย์ซึ่งเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้สร้างแอนิเมชั่นว่าเป็นอนิเมชั่นที่ดีที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ซึ่งคราวนี้นั้นได้ผู้สร้างจากเรื่อง UP, Inside Out และ Coco ซึ่งทุกเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมทั้งสิ้น ดังนั้นสามารถการันตีได้เลยว่าภาพยนตร์เรื่อง Disney & Pixar’s Soul จะเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่มีความสนุกสนานพร้อมกับทำให้ทุกคนอิ่มเอมไปกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ได้เลย

Disney & Pixar’s Soul ภาพยนตร์ที่มีความสนุกสนาน

เรื่องย่อของเรื่อง Disney & Pixar’s Soul ก็มีอยู่ว่าชายคนหนึ่งชื่อว่าโจ การ์ดเนอร์ เป็นผู้ควบคุมวงดนตรีของโรงเรียนโรงเรียนหนึ่ง แต่ในวันที่เขากำลังทำการแสดงอยู่นั้นเขาได้ทำข้อผิดพลาดทำให้เขานั้นได้ไปพบกับเพื่อนใหม่ที่อยู่ในโลกที่ไม่มีใครรู้จักที่ชื่อว่าโลกแห่งวิญญาณ ทำให้การผจญภัยของทั้งสองนั้นได้เริ่มต้นขึ้นเพื่อนของเขาที่เป็นวิญญาณจะต้องช่วยพาโจ การ์ดเนอร์ กลับสู่โลกจริงๆของเขาให้ได้นั่นเอง

Disney & Pixar’s Soul เพื่อนใหม่ในโลกแห่งวิญญาณ

ก็ต้องไปติดตามดูกันว่าเรื่องราวนั้นจะเป็นเช่นไรการผจญภัยจะสนุกขนาดไหนและทั้งคู่นั้นจะต้องทะเลาะหรือว่าร่วมมือกันได้อย่างไรภาพยนตร์เรื่อง Disney & Pixar’s Soul จะเข้าฉายในโรงภาพยนต์วันที่ 25 ธันวาคมต้อนรับวันคริสต์มาสกันเลย ถ้าใครกำลังตั้งหน้าตั้งตารอภาพยนตร์เรื่องนี้หรือกำลังหาภาพยนตร์ที่ผ่อนคลายและมีความสนุกก็แนะนำนะครับไปดูกันได้ในทุกโรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน 

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์ที่รวมรวมหนังฝรั่ง หนังทั่วไป หนังเกาหลี หนังฝรั่ง หนังญี่ปุ่น หนังไทย และหนัง Netflix รวมทั้งรีวิวหนังหลากหลายแนว ติดตามเราได้ที่ hatsuko-movie.com เพราะเรามีเว็บไซต์เดิมพันที่มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง ufa vip มีเกมสนุกๆให้คุณได้เลือกเล่นมากมาย