ฉายในโรงภาพยนตร์ ฉลอง 30 ปีอันยาวนานที่ ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ในปี 2019 ที่ผ่านมาแฟนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษก็คงจะได้เห็นปรากฏการณ์เดียวกันนั่นก็คือการคว้าแชมป์ของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลที่ไม่ได้คว้าแชมป์ในลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษมาอย่างยาวนานเป็นเวลามากกว่า 30 ปีหลาย ๆ คนเชียร์ทีมนี้มาตั้งแต่เด็กแต่ก็ไม่เคยเห็นว่าทีมประสบความสำเร็จเลยสักครั้ง

จนกระทั่งตอนนี้ก็อาจจะอยู่ในวัยทำงานแล้วก็เป็นได้ และเมื่อปีที่แล้วก็เป็นปีที่แฟนลิเวอร์พูลหลายๆคนนั้นได้ออกมาเฉลิมฉลองถึงการคว้าแชมป์ที่น่าภาคภูมิใจที่สุดในรอบ 30 ปี เพราะ ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างยิ่งใหญ่ต่างจากที่มีโอกาสมาหลายปี ในปี 2019 ก็เป็นปีที่น่าจดจำเป็นอย่างมากสำหรับแฟนลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ภาพยนตร์ที่ชวนแฟนลิเวอร์พูลมาร่วมฉลองชัยชนะกัน

จาก ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก การคว้าแชมป์ดังกล่าว Major Cineplex 1 ในเครือภาพยนตร์ของประเทศไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมากจึงชวนแฟนหงส์แดงมาร่วมดูเบื้องหลังการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษของหงส์แดงลิเวอร์พูลที่รอคอยมาอย่างยาวนานถึง 30 ปีกันในโรงภาพยนตร์ นี่คงเป็นอีกภาพยนตร์เรื่องนึงที่แฟนหงส์แดงลิเวอร์พูลนั้นใจจดใจจ่อที่จะดูมันและดื่มดำความภาคภูมิใจและความตื่นเต้นและยินดีปรีดาไปกับการคว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้ว

ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ภาพยนตร์ที่ชวนแฟนลิเวอร์พูลมาร่วมฉลองชัยชนะกัน

           ในภาพยนตร์ ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ก็คงจะเป็นภาพยนตร์ที่สุด Exclusive เป็นอย่างมากเพราะว่ามันคงเป็นภาพยนตร์ที่แสดงถึงเบื้องหลังทั้งหมดกว่าจะมาเป็นแชมป์ในเมื่อปีที่แล้วได้นั่นเองแน่นอนว่าตอนนี้ยังไม่มีการสปอยใดๆเกิดขึ้นรวมถึงวันฉายหนัง แต่เร็วๆนี้ก็คงจะเปิดให้จองตั๋วหนังกันอย่างแน่นอนแล้วแฟนลิเวอร์พูลก็คงจะไปกันเป็นจำนวนมากในทุกๆสาขาทั่วประเทศและคราวนี้ก็ถือว่าเป็นอีกปรากฏการณ์นึงสำหรับการทำภาพยนตร์ในลักษณะสารคดีฟุตบอลซึ่ง น้อยครั้งมากที่จะถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์ให้ชมกันในโรงภาพยนตร์

ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ภาพยนตร์ที่สุด Exclusive

          แฟนลิเวอร์พูลทุกคนก็อย่าพลาดการฉลอง 30 ปีแห่งการรอคอยที่ ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ดังกล่าวนะครับแล้วไปเจอกันที่โรงหนัง Major Cineplex ในสาขาใกล้บ้านแล้วไปร่วมฉลองชัยกันอีกครั้งหนึ่ง 

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์ที่รวบรวมภาพยนตร์ยอดฮิตติดอันดับ มาแนะนำให้คอหนังที่ชื่นชอบภาพยนตร์ และเรามีรีวิวหนังที่รวบรวมไว้ที่ hatsuko-movie.com หนึ่งเดียวที่นี่เท่านั้น และถ้าคุณกำลังมองหาเกมสนุกๆที่มีโปรโมชั่นดีๆอีกเพียบ เข้ามาที่ สล็อตฟาโรห์ รับรองคุณจะต้องร้องว้าวแน่นอน!!