A Street Cat Named Bob ภาพยนตร์สุดน่ารักส่งท้ายปี

ในปี 2020 แล้วว่าเป็นปีที่หนักหัวของทุกคนบนโลกซึ่งตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงปลายปีแล้วก็อยากจะให้ทุกคนได้เจอกับเรื่องราวดีๆกันมากจึงอยากพาทุกคนไปดูภาพยนตร์เรื่อง A Street Cat Named Bob ภาพยนตร์ที่จะเข้ามาต้อนรับเทศกาลปีใหม่ให้กับทุก ๆ คนและสำหรับคนที่เป็นทาสแมวเรื่องนี้ถือว่าไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

A Street Cat Named Bob

รีวิว…A Street Cat Named Bob

ซึ่งเรื่องราวของเรื่อง A Street Cat Named Bob นี้อ้างอิงจากหนังสือของ James Bowen ในชื่อหนังสือเรื่อง A Street Cat Named Bob  และ According to Bob เรื่องราวของเจ้าแมวเหมียวน้อยสุดน่ารักที่สามารถเปลี่ยนคนคนนึงให้กลายเป็นคนใหม่ได้และเรื่องราวทั้งหมดนี้จะได้ถูกใส่เข้ามาในภาพยนตร์เรื่อง A Street Cat Named Bob ที่กำลังจะออกฉายเร็ว ๆ นี้ ในช่วงปลายปี

ซึ่งเรื่องย่อก็มีอยู่ว่า James Bowen หรือตัวละครเอกในเรื่อง A Street Cat Named Bob นี้เป็นนักดนตรีที่มีความสามารถแต่ก็ติดสารเสพติด อยู่มาวันหนึ่งเขาน่ามาเจอแมวตัวนึงที่กำลังบาดเจ็บจึงได้นำมาเลี้ยงแล้วตั้งชื่อแมวตัวนั้นว่า บ็อบ ทั้งคู่เริ่มใช้ชีวิตด้วยกันมายิ่งนานวันทั้งคู่ยิ่งสนิทกันเหมือนกลายเป็นเพื่อนรักกันมากขึ้น ซึ่งเจมส์ก็ได้ผ่านเรื่องราวต่างๆรวมถึงการเป็นคนใหม่ด้วยเจ้าแมวตัวนี้ส่วนเรื่องราวอื่นๆก็คงจะต้องไปติดตามชมในโรงภาพยนตร์ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 29 ธันวาคมที่จะถึงนี้นะครับใครเป็นแฟนทาสแมวอย่าพลาดกันล่ะเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องนึงพี่อาจจะเปลี่ยนชีวิตของใครสักคนนึงไปเลยก็ได้

A Street Cat Named Bob เรื่องราวของนักดนตรี

A Street Cat Named Bob คงเป็นภาพยนตร์ในใจหลายๆคนหลังจากที่ดูภาพยนตร์เรื่องนี้จบแล้วอย่างแน่นอนและแน่นอนว่าถ้าตอนนี้ใครยังไม่มั่นใจกับความปลอดภัยเรื่องการแพร่ระบาดของโรคโควิด หนังสือ A Street Cat Named Bob ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดีที่จะทำให้เรารับรู้เรื่องราวที่ไม่ต่างจากภาพยนตร์มาก ภาพยนตร์เรื่องนี้คงเป็นภาพยนตร์ที่จะทำให้รู้สึกอิ่มเอมไปกับมิตรภาพและการพัฒนาตัวเองของคนคนหนึ่งได้อย่างดีและอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคนได้ด้วยเช่นเดียวกัน

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์ที่รวบรวมภาพยนตร์ยอดฮิตติดอันดับ ทั้งรีวิวหนัง หนังสนุกหลากหลายแนวมาไว้ให้คุณอัพเดตให้คุณทุกวัน หากไม่อยากพลาดหนังสนุกนี้ติดตามที่ hatsuko-movie.com และถ้าหากวันหยุดเหงาๆคุณดูหนังจบแล้ว เราขอแนะนำให้คุณเข้ามาร่วมสนุกกับเกมออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ สล็อตแตกง่าย รับรองความสนุกที่คุณจะต้องติดใจแน่นอน!!