หนังเรื่อง JU-ON Originsเมื่อผีร้ายน้อยกว่าคน ซีรีย์ที่มีความรุนแรงสะเทือนขวัญ

หนังเรื่อง JU-ON Origins เมื่อผีร้ายน้อยกว่าคน เป็นภาพยนตร์ซีรีส์ต้นฉบับ ที่นำมาสร้างใหม่ มีขนาดไม่ยาวมากนัก น่าติดตามความยาวทั้งหมด 6 ตอน สามารถที่จะดูรวดเดียวได้จนจบ ไม่น่าเบื่อเกินไป

หนังเรื่อง JU-ON Origins เมื่อผีร้ายน้อยกว่าคน

เรื่องย่อ…JU-ON Origins เมื่อผีร้ายน้อยกว่าคน ความอาถรรพ์ของคำสาป

เรื่องย่อของ หนังเรื่อง JU-ON Origins เมื่อผีร้ายน้อยกว่าคน เป็นเรื่องของความอาถรรพ์ของคำสาปที่ติดอยู่กับบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีการฆาตกรรมเกิดขึ้น ภาพยนตร์จึงเน้นให้น้ำหนักกับคดีที่เกิดขึ้นแทนการสนใจเกี่ยวกับคำสาปดังกล่าว เป็นเรื่องย้อกย้อนระหว่างผี 1980 และช่วงปลายปี 1990 มีตัวเดินเรื่องหลัก ๆ ได้แก่ คีโยมี สาวนักศึกษาสาวสวย ม.ปลาย ที่อาศัยอยู่กับผู้เป็นแม่ แต่ด้วยความสวยทำให้เธอเป็นที่อิจฉาของเพื่อน ๆ เธอจึงตกเป็นเหยื่อของเพื่อนชายนักศึกษาด้วยกันข่มขืนและถ่ายภาพเอาไว้ โดยสถานที่เกิดเหตุก็คือบ้านอาถรรพ์ที่ถูกคำสาปหลังนั้นนั่นเอง

หนังเรื่อง JU-ON Origins เมื่อผีร้ายน้อยกว่าคน ความอาถรรพ์ของคำสาป

เมื่อกาลเวลาผ่านไป 10 ปี จนย่างเข้าสู่ปี 90 จากการบอกเล่าของฮารุกะ นักแสดงและพิธีการสาวสวยที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบและโด่งดังอยู่ในจอแก้ว เธอมีแผนที่จะมีครอบครัวกับแฟนหนุ่มที่ชื่อ เท็ตสึยะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับเธอทั้งคู่ เริ่มตั้งแต่เสียงลึกลับจากในห้องพักของตนเอง สาเหตุอาจเนื่องมาจากการที่เธอทั้งคู่ได้แวะไปดูบ้านหลังหนึ่งที่จะซื้อไว้เป็นเรือนหอ และแล้วทุกอย่างก็ยิ่งทวีความรุนแรกมากขึ้น จนฮารุกะเริ่มสัมผัสได้กับความชั่วร้ายที่เกิดขึ้นด้วยตนเอง

แม้ว่า หนังเรื่อง JU-ON Originsเมื่อผีร้ายน้อยกว่าคน จะเป็นหนังผี แต่เมื่อได้ชมแล้วอาจนึกว่าเป็นหนังสืบสวนก็ได้ เพราะเรื่องมันเกี่ยวโยงไปถึงเหตุการณ์ฆาตกรรมที่ได้เกิดขึ้นจริงในยุคนั้น เช่น คดีการฆ่าตัดหัววัยรุ่นคนหนึ่ง หรือการก่อการร้ายด้วยวิธีปล่อย แก๊ส พิษที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เป็นต้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับคิโยมิ ก็ได้แสดงให้เห็นความจริงอย่างหนึ่งที่สิ่งที่ชั่วร้ายกว่าผี ก็คือมนุษย์เราด้วยกันนี่เอง 

หนังเรื่อง JU-ON Origins เมื่อผีร้ายน้อยกว่าคน ที่มีความรุนแรงสะเทือนขวัญ

แต่ถึงอย่างไร หนังเรื่อง JU-ON Originsเมื่อผีร้ายน้อยกว่าคน ก็ยังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในตอนนั้นมากทีเดียวว่าเป็นซีรีย์ที่มีความรุนแรงสะเทือนขวัญ ไม่ว่าจะเป็นฉากฆ่าปาดคอที่เลือดเย็นมากๆ ฉากกรีดท้องทำคลอดทารก ฉากข่มขืน ซึ่งไม่เหมาะกับคนที่มีปัญหาด้านจิตใจ อาจทนรับภาพความรุนแรงเหล่านี้ได้ยาก ความตื่นเต้นของเรื่องอยู่ที่การเดินเรื่อง ที่ทำให้เห็นถึงความเกลียดชังได้อย่าชัดเจน

 คุณจะไม่พลาด ข้อมูลหนังใหม่ ที่คัดสรรและรวบรวมมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร