หนังน่าดูที่มีคอนเท้น หนังต้องห้าม ไม่งั้น ตาย ที่คอหนังไม่ควรพลาด ภาค 2

จากครั้งที่แล้ว ที่ผมได้แนะนำหนัง “ต้องห้าม ไม่งั้น ตาย” ครั้งก่อน รู้สึกว่าหนังแบบนี้ค่อนข้างมีเยอะ และน่าสนใจอีกหลายเรื่องเลยทีเดียว

ครั้งนี้จะมาขอแนะนำหนังคอนเท้นดีๆ หนังต้องห้าม ไม่งั้น ตาย แบบนี้เพิ่มกันอีกซักหน่อย และครั้งนี้จะเป็นเรื่องอะไรกันบ้าง และจะน่าสนใจมากแค่ไหน มาดูไปพร้อมๆกันเลย

หนังต้องห้าม

หนังต้องห้าม หนังแนวโหดร้ายที่น่าสนใจ

THE INVASION

   หนังต้องห้าม ที่น่าสนใจหนังเรื่องแรกที่ไม่ควรพลาด ก็คือ THE INVASION เป็นหนังที่ผมคิดอยู่นานว่าจะหยิบยกมาดีหรือไม่กับ The Invasion บุกเพาะพันธุ์มฤตยู  เพราะหนังเรื่องนี้ ค่อนข้างมีประเด็นต่างๆมากมาย ซึ่งสาเหตุหลักๆนั้นมาจาก สิ่งมีชีวิตจากนอกโลก ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆขึ้น

โดยหนังเรื่องนี้ มีกฎต้องห้ามอยู่ 1 อย่าง นั่นคือ ห้ามแสดงอารมณ์ ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์ต่างๆที่ทำให้สะเทือนใจมากมายแค่ไหน ก็ห้ามแสดงอารมณ์ออกมาเด็ดขาด ไม่อย่างนั้น อาจถึงตายได้ ส่วนจะตายในรูปแบบไหนนั้น ต้องไปหาดูกันเอาเองนะ เป็นหนังอีกเรื่องที่ใช้หลักจิตวิทยาเข้ามา เยอะพอสมควร ทั้งสนุกและตื่นเต้นเอามากๆ

INTO THE NIGHT

   หนังต้องห้าม ที่น่าสนใจหนังเรื่องที่สองที่ไม่ควรพลาด ก็คือ INTO THE NIGHT หนังที่มีคอนเท้น โหดๆอีกเรื่อง กับ Into The Night หนังที่ต้องหนีเท่านั้น ห้ามหยุดหนี เป็นหนังดีอีกเรื่องของทาง Netflix

โดยหนังจะเล่าถึงเหตุการณ์ ที่โลกของเรานั้น ได้เกิดภาวะบางอย่าง หากมนุษย์คนไหนที่โดนแสงอาทิตย์ จะต้องตายทันที  ใช่แล้วครับ หนังเรื่องนี้ห้ามโดนแสงอาทิตย์ เป็นหนังที่ลุ้นเอามากๆ หากใครอยากจะรู้เพราะอะไรถึงห้ามโดนแสงอาทิตย์ และการหนีแสงอาทิตย์นั้นจะหนีได้อย่างไร ต้องไปดูกันให้ได้เลยครับกับ “Into The Night หนีตายไกลตะวัน”

THE RAIN

   หนังต้องห้าม ที่น่าสนใจหนังเรื่องที่สามที่ไม่ควรพลาด ก็คือ THE RAIN ซีรี่ย์น้ำดีจาก Netflix อย่าง “The Rain เปียกฝนต้องตาย” ลองนึกดูเล่นๆว่าจะเป็นอย่างไรหากฝนที่ตกมายังโลกเรานั้นมีสารอันตรายที่สามารถฆ่าชีวิตของเราได้อย่างรวดเร็ว เป็นหนังอีกเรื่องที่การเอาชีวิตรอดนั้นโหดร้ายเอามากๆ ใครอยากจะไปสัมผัสกับความโหดร้ายของ ฝนมรณะนี้ ก็ไปหาดูกันได้เลยครับกับ “The Rain เปียกฝนต้องตาย”   

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ รวม หนังต้องห้าม ไม่งั้น ตาย ภาค 2 ซึ่งหนังข้อห้ามใน ภาค 2 นี้นั้น อาจจะโหดร้ายไปซักหน่อย แต่เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนต้องชอบกันอย่างแน่นอน ถือเป็นหนังที่ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย แต่ก็สนุก ลุ้น และตื่นเต้นทุกครั้ง เมื่อได้ดูจริงๆ

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์เราได้รวบรวม หนังฝรั่ง ที่ไม่ควรพลาดหนังน่าดูและติดอันดับที่มีผู้ชมมากที่สุด

อีกหนึ่งช่องทางที่อยากให้คุณได้เข้าไปร่วมท้าทายความมันส์กับเรา โดยเราอยากมาแนะนำเว็บไซต์ดีๆ หากคุณไม่อยากพลาด รีบกดเข้ามาที่ เว็บสล็อตยอดนิยม รับประกันคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน