หนังน่าดูที่มีคอนเท้น หนังต้องห้าม ไม่งั้น ตาย ที่คอหนังไม่ควรพลาด ภาค 1

   เมื่อคอนเท้นของหนังแบบเดิมๆ อาจจะไม่น่าสนใจมากพอที่จะดึงดูดผู้ชมมากมายให้มาสนใจหนังใหม่ต่างๆ ที่ไม่ได้มีฐานเหล่าแฟนคลับเก่าๆมากเท่าที่ควร หนังใหม่ๆ จึงต้องควานหา บทหนังที่มีเนื้อเรื่อง หรือเนื้อหาไอเดียที่ แปลกและสดใหม่ จึงเกิดหนังใหม่ต่างๆ ที่มีคอนเท้นใหม่ๆน่าสนใจ ไม่ซ้ำซากจำเจเหมือนหนังแบบเดิมๆ

อย่างเช่นหนังที่ผมกำลังจะมาแนะนำในตอนนี้ นั่นคือ หนังที่มีคอนเท้น “ต้องห้าม ไม่งั้น ตาย” รวบรวม หนังต้องห้าม ที่น่าสนใจมาก ส่วนจะห้ามอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลย

หนังต้องห้าม

หนังต้องห้าม หนังที่ใครไม่เคยดู ถือว่าพลาดเอามากๆ

BIRD BOX

หนังต้องห้าม ที่น่าสนใจหนังเรื่องแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ BIRD BOX “มอง อย่าให้เห็น” ถือเป็นอีกหนังที่ทำคอนเท้น “ข้อห้าม” ออกมาได้อย่างน่าสนใจอีกเรื่อง

โดยตัวหนังจะพูดถึง ครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่ผู้นำครอบครัว คือ “แม่” ที่ต้องนำพาลูกสาวทั้ง 2 คน หลบหนีออกจากเมือง ที่มีสิ่งมีชีวิตบางอย่าง หวังจะเอาชีวิต โดยผู้ใด ที่ได้เห็นหน้าตาของสิ่งมีชีวิตนี้ จะต้องตายทุกคน ส่วนหนังจะเป็นอย่างไร ก็ไปหาดูกันได้เลย กับ BIRD BOX “มอง อย่าให้เห็น”

QUIET PLACE

   หนังต้องห้าม ที่น่าสนใจหนังเรื่องที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ QUIET PLACE อีกหนึ่งหนังน้ำดี ที่การันตีคุณภาพด้วย การสร้างออกมาถึง 2 ภาค ติดต่อกัน กับ quiet place ดินแดนไร้เสียง

โดยข้อห้ามขอหนังเรื่องนี้ ก็ตามชื่อเรื่องเลยครับ นั่นคือห้ามส่งเสียง ไม่งั้น “ตาย” ซึ่งตัวหนังจะพูดถึง มนุษย์ต่างดาวที่เข้ามายึดโลก และเจ้ามนุษย์ต่างดวงพวกนี้ มันไม่ชอบเสียงครับ หากใครที่ส่งเสียง จะต้องโดนมันจับกินอย่างน่าสยดสยอง และครอบครัวของพระเอกจะเอาตัวรอดอย่างไรกับดินแดนไร้เสียงนี้ ต้องไปติดตามกันดูนะครับ ขอบอกว่าเรื่องนี้ สนุกมากจริงๆ

DON’T BREATHE

   หนังต้องห้าม ที่น่าสนใจหนังเรื่องที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ DON’T BREATHE สำหรับเรื่องสุดท้ายนี้ เป็นหนึ่งในหนังที่ชอบมากที่สุดเลย กับ Don’t Breathe ห้ามหายใจ อย่าพึ่งตกใจไปนะ

สำหรับการห้ามหายใจในที่นี้คือ โดยหนังจะพูดถึงเรื่องราวของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่เข้าไปปล้นบ้านหลังหนึ่ง โดยมีลุงแก่ ตาบอดอาศัยอยู่ แต่วัยรุ่นกลุ่มนี้กลับโดนล็อคบ้านปิดตายไม่ให้ออก และโดนตามล่าแทน ซึ่งล่าด้วยการ “ฟังเสียงลมหายใจ” เป็นหนังที่ใครไม่เคยดู ถือว่าพลาดเอามากๆ

   เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ “รวม หนังต้องห้าม ไม่งั้น ตาย“ โดยส่วนตัวผมเป็นคนชอบหนังที่มีคอนเท้นประมาณนี้เอามากๆ ยังไงเพื่อนๆก็ลองไปหามาดูกันนะ ไม่แน่เพื่อนๆ อาจจะชอบหนังแบบนี้เหมือนกัน

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

หากใครอยากเล่นเกมส์มันส์ๆสนุกสุดเหวี่ยง ขอแนะนำอีกหนึ่งเว็บไซต์สำหรับคอเกมส์ สล็อตแตกง่าย ที่จะพาคุณไปร่วมสนุกกันอย่างเพลิดเพลินอัดแน่นไปด้วยความสนุก เราไม่อยากให้คุณพลาดเว็บไซต์ดีๆเหล่านี้ มาร่วมสนุกพร้อมกันนะ