ซีรี่ย์สั้น กระแสแรงส่งท้ายปี 2020 กับ The Queen’s Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต

เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์น้ำดี จากทาง Netflix ที่ได้รับการแชร์อย่างล้นหลาม กับ “The Queen’s Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต”  เป็นซีรี่ที่เมื่อดูจบแล้วรู้สึกเต็มอิ่มเอามากๆ แม้ซีรี่ย์จะมี เพียงแค่ 7 ตอน หรือประมาณ 7 ชั่วโมงกว่าๆ เพียงเท่านั้นเอง

แต่ซีรีย์เรื่อง The Queen’s Gambit กลับทำให้ผมรู้สึกว่า แค่ 7 ตอนนี่แหละ มันกำลังเต็มอิ่มแบบที่พอดีเอามากๆ และยิ่งได้นักแสดงสุดสวยอย่าง “Anya Taylor-Joy (อันยา เทย์เลอร์-จอย)” มาเป็นตัวเอกของเรื่องอีก ทำให้ เพียงแค่ตัวอย่างของซีรี่ย์เรื่องนี้ออกมาก็ ทำเอาน่าเหล่าสาวก ของ Anya Taylor-Joy รอชมกันเป็นแถเลยยทีเดียว

The Queen's Gambit

รีวิว…The Queen’s Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต

สำหรับ The Queen’s Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต เป็นซีรี่ย์แนว ดราม่าชีวิต ที่สร้างและดัดแปลงมาจากนวนิยาย โดยซีรี่ย์จะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านหญิงสาวที่ชื่อ “เบ็ธ ฮาร์มอน” โดยเธอเป็นเด็กกำพร้าที่สูญเสียแม่อันเป็นที่รักตั้งแต่เด็กๆ และเธอได้ถูกเก็บมาเลี้ยงดู ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า

รีวิว...The Queen's Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต

โดยจุดเริ่มต้นของหนังเรื่อง The Queen’s Gambit เกมกระดานแห่งชีวิตเกิดขึ้นเมื่อ “เบ็ธ ฮาร์ม่อน” นางเองของเรื่อง เธอได้สังเกตุเห็นลุงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นภารโรงอยู่ที่โรงเรียน โดยลุงแกมักจะชอบเล่นหมากรุกอยู่คนเดียวอยู่เสมอ เธอจึงได้ไปขอเล่นด้วย และหลังจากนั้น เบ็ธ นางเอกของเรื่องเธอก็ได้เริ่มชื่นชอบการเล่นกระดานหมากรุกเข้าให้ จนกลายเป็นจุดกำเนิดของหนังเรื่องนี้ “เกมกระดานหมากรุก” และถึงแม้ว่าตัวหนังเป็นหนังที่เกี่ยวกับการเล่นหมากรุก

แต่หนังกลับทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนที่เล่นหมากรุกไม่เก่ง หรือเล่นไม่เป็น คุณก็ยังสามารถดูหนังเรื่องนี้ได้เข้าใจ อีกทั้งยังรู้สึกลุ้น ตื่นเต้น และสนุกไปกับเกมกระดานหมากรุก จนแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว ส่วนจะสนุกมากแค่ไหน เพื่อนๆต้องลองไปหาดูกันให้ได้นะครับ กับ “The Queen’s Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต”  ทาง Netflix เท่านั้น

The Queen's Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต หนังที่สร้างได้ยอดเยี่ยม

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับการรีวิว “ซีรีย์สั้น กระแสแรงส่งท้ายปี 2020 กับ The Queen’s Gambit เกมกระดานแห่งชีวิต” ถืออีกซีรี่ย์น้ำดีอีกเรื่องที่ทาง Netflix ปล่อยออกมาแบบเงียบๆ ไม่ได้โปรโมทอะไรมากมายแต่อย่างใด และด้วยความน่าสนใจ และความเข้มข้นของซีรี่ย์ จึงทำให้เรื่องนี้กระแสแรงเอามากๆ ในปี 2020 นี้

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เรามีอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่จะพาคุณไปพบกับเกมส์สนุกๆ โดยคุณจะไม่พลาดเรื่องราวดีๆ เพราะฉะนั้นอย่ารอช้ารีบๆกันหน่อย รวมเว็บสล็อต ที่จะคัดสรรความสนุกให้คุณก่อนใคร