The cloverfield paradox เดอะ โคลเวอร์ฟิลด์ พาราด็อกซ์ ภาพยนตร์ที่คุณต้องติดตาม

The cloverfield paradox เดอะ โคลเวอร์ฟิลด์ พาราด็อกซ์ เป็นภาพยนตร์ที่มีความสนุกมาก ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนว สยองขวัญ ระทึกขวัญ อีกหนึ่งเรื่อง ที่คุณต้องหาดู ภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉายเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561

ภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์สนุกๆ บทความนี้สามารถเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการหาภาพยนตร์ให้คุณได้ครับ ซึ่งบทความนี้เราจะทำการมาแนะนำภาพยนตร์สุดสนุกอย่างภาพยนตร์เรื่อง The cloverfield paradox เดอะ โคลเวอร์ฟิลด์ พาราด็อกซ์ กัน

ซึ่งในการรีวิวในครั้งนี้จะเป็นแค่การรีวิวในส่วนของพล็อตเรื่องเท่านั้น ไม่ใช่เป็นการสปอยล์เนื้อหาของภาพยนตร์แต่อย่างใด เพราะเราแค่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการเลือกภาพยนตร์ให้คุณ และดราอยากให้คุณได้ลองสัมผัสกับความสนุกแบบนี้ด้วยตัวคุณเอง

The cloverfield paradox เดอะ โคลเวอร์ฟิลด์ พาราด็อกซ์

รีวิว…The cloverfield paradox

       ภาพยนตร์เรื่อง The cloverfield paradox เดอะ โคลเวอร์ฟิลด์ พาราด็อกซ์  ดำเนินเรื่องโดย กลุ่มนักวิทยาศาสตร์กลุ่มนึง ที่ทำการทดลองอนุภาคของพลังงาน ซึ่งเมื่อวันเวลาผ่านไปได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน เมื่อทุกอนุภาคบนโลกนี้หมดไป ทำให้มนุษย์ต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดจากวิกฤตในการขาดพลังงานครั้งนี้ แต่ด้วยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์นั้นได้คิดค้นอนุภาคที่มีพลังทำลายล้างสูง

รีวิว...The cloverfield paradox

ซึ่งพวกเขาได้ทำการปล่อยอนุภาคขึ้นสู่อวกาศ  เพื่อเป็นการเพิ่มอนุภาคที่ศูนย์หายไป แต่ด้วยความผอดพลาดครั้งใหญ่ของพวกเขาได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อผลสรุปของการทดลองครั้งนี้ทำให้อนุภาคที่ปล่อยไปนั้นทำให้โลกทั้งใบหายไปในพริบตา เรื่องราวในความผิดพลาดครั้งนี้จะเป็นอย่างไรโปรดติดตามในภาพยนตร์

The cloverfield paradox เรื่องราวสุดแสนจะวุ่นวาย

     ไปลุ้นและเอาใจช่วยเหล่านักวิทยาศาสตร์กลุ่มนั้นกัน ว่าเรื่องราวต่อจากนี้ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร และโลกที่หายไปกับการทดลองนั้นพวกเขาจะกู้มันกลับคืนมาได้หรือไม่ และเรื่องราวสุดแสนจะวุ่นวายครั้งนี้จะแก้ไขด้วยวิธีใดกันแน่ ไปหาคำตอบไปพร้อมๆกันในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า The cloverfield paradox เดอะ โคลเวอร์ฟิลด์ พาราด็อกซ์

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร