ARQ ภาพยนตร์ที่น่าติดตาม กับความสนุกที่หาชมง่ายมาก

      ARQ  เป็นภาพยนตร์แนว ไซไฟ ระทึกขวัญ สุดสนุก และหากคุณเป็นคนที่ขื่นชอบในภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ เราก็ขอบอกคุณว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด แต่ถ้าหากใครไม่ชอบ ไม่กล้าดู เราก็ขอบอกว่า ไม่ดูซะดีกว่า เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบแนวนี้เท่านั้น ซึ่งบทความนี้เราจะพาคุณไปสัมผัสกับภาพยนตร์เรื่อง ARQ กัน

      ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง ARQ เริ่มฉายประเทศแคนาดา เริ่มฉายออกมาสู่สายตาผู้ชมจำนวนมาก ในวันที่ 16 กันยายน 2562 เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจำนวนมาก อีกทั้งมีการสร้างเรื่องราวที่เล่ามาจากนิยายชื่อดัง ซึ่งมีเรื่องราวที่น่าติดตามมาก

ภาพยนตร์เรื่อง ARQ

รีวิว…ARQ ที่มีฉากลุ้นระทึก

ภาพยนตร์เรื่อง ARQ  ดำเนินเรื่องโดย ชายคนหนึ่งผู้ที่มีอาการแปลกเกิดขึ้นกับเขา เป็นเรื่องราวที่ไม่มีใครรู้มาก่อนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น มีสาเหตุมาจากอะไร เพราะความผิดปกติในครั้งนี้เกิดขึ้น โดย เขาได้เห็นมีชายกลุ่มนึงที่อยู่ในความคิดของเขา ซึ่งชายกลุ่มนั้นมีกำเนิดจากความคิดของเขา แต่เขาก็ยังเชื่อว่าเรื่องที่เกิดกับเขาอยู่นั้นเป็นเรื่องจริง

ซึ่งพวกเขานั้นได้เข้ามาบุกรุกมาในห้องของชายคนนั้น แต่ทว่า เหตุการณ์ที่คาดว่าเป็นส่วนหนึ่งของความคิดของเขานั้นไม่ได้เกิดขึ่นแค่ครั้งเดียว แต่เหตุการณ์ความผิดปกติครั้งนี้เกิดขึ้นเกือบทุกวัน เสมือนกับเขาต้องติดอยู่ในห้วงเวลาที่ไม่มีทางออก ซึ่งในห้วงเวลานั้นมีชายกลุ่มนึงที่เข้ามาบุกรุกและจ้องแต่จะทำร้ายเขา เรื่องราวของเหตุการณ์ในครั้งนี้จึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อเขาต้องเอาตัวรอดจากชายกลุ่มนั้นทุกๆครั้ง โดยไม่ทราบสาเหตุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นเพราะอะไร

ภาพยนตร์เรื่อง ARQ พบกับความลุ้นระทึก

      มาลุ้นและเอาใจช่วยไปพร้อมกัน ว่าเหตุการณ์ความผิดปกติของเขาในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร และเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้มีต้นตอสาเหตุมาจากอะไร และถ้าหากคุณได้สัมผัสกับภาพยนตร์เรื่อง  ARQ นี้แล้ว คุณจะได้พบกับความลุ้นระทึกที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว และฉากที่จะทำให้คุณตกใจสุดๆไปเลย

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร