Jaws วอรช 1975 ภาพยนตร์ที่สร้างรายได้มากกว่า 300 ล้านดอลลาร์

Jaws วอรช เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ฉายออกมาสู่สายตาแฟนๆหลายปีแล้วเหมือนกัน แต่ยัฃมีผู้ชมหลายๆท่านยังจดจำเรื่องราวบนความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี

เพราะภาพยนตร์เรื่อง Jaws วอรช นี้มีการลงทุนไปเพียงแค่ 9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่กลับกวาดรายได้มาจนปัจจุบัน มากกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เล่าเกี่ยวกับการเอาตัวรอดจากฉลาม ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่มีการประสบความสำเร็จเรื่องแรกในการเล่าเรื่องแบบนี้ ซึ่งบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับภาพยนตร์ที่สร้างรายได้มหาศาลเรื่อง Jaws วอรช นี้กัน

Jaws วอรช

รีวิว…Jaws วอรช 1975

        ซึ่งภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Jaws วอรช เป็นภาพยนตร์ที่กวาดรายได้มากที่สุด ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการดำเนินเรืรองคล้ายกับการเล่าเรื่องของสาระคดี ซึ่งภาพยนต์เรื่องนี้เกิดขึ้นที่เกาะหนึ่ง ที่มีเรื่องราวคนสูญหายเกิดขึ้น ซึ่งไม่มีใครรู้เลยว่าคนที่สูญหายนั้นพวกเขาไปอยู่ที่ไหน

รีวิว...Jaws วอรช 1975

       จนอยู่มามีข่าวออกมาว่า เหตุการณ์ที่มีคนสูญหายนั้นเกิดจาก ฉลามที่มีขนาดใหญ่ขมอบผู้คนไปหลายราย แต่ก็มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เชื่อเรื่องราวข่าวลือนี้ จนเรื่องราวนี้ต้องบานปลายออกไปกันใหญ่ เมื่อทางตำรวจและนักวิทยาศาสตร์ที่มีความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติทางทะเลนี้ต้องออกมาพิสูจน์เกี่ยวกับเรื่องราวที่มีผู้คนสูญหายนี้

ซึ่งพวกเขาได้ออกมาพิสูจน์หาความจริงว่าเรื่องราวทั้งหมดเกิดจากอะไร แต่เมื่อและแล้วความจริงก็ปรากฏ เมื่อมีฉลามที่มีลำตัวที่ใหญ่มาก และมันทรงพลังมาก ที่พร้อมจะขมอบพวกเขาทั้งหมด พวกเขาจึงต้องล้มเลิกในการหาความจริงในครั้งนี้ และช่วยกันอพยพผู้คนบนเกาะไม่ให้ถูกฉลามพวกนั้นกิน

Jaws วอรช ช่วยกันอพยพผู้คนไม่ให้ถูกฉลามกิน

      ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Jaws วอรช นี้ ผู้ชมก็จะลุ้นไปพร้อมๆกัน ว่าเหล่านักวิทยาศาสตร์และตำรวจคนนั้นจะช่วยเหลือผู้คนและเอาตัวรอดเพื่อไม่ให้พวกเขานั้นต้องตกเป็นเหยื่อของฉลามที่มีความกระหายนี้ได้หรือไม่ เพราะเรานั้นห่วงใยในความสนุกของคุณเราจึงไม่อยากให้คุณนั้นต้องพลาดความสนุกเช่นนี้  อย่างไรก็ตามเราก็ขอฝากภาพยนตร์อย่าง Jaws วอรช เอาไว้ด้วยครับ

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร