Creepshow (2019) EP.3 การกลับมาของความสนุกและกลิ่นไอในยุค 80

“Creepshow” กับการมาของ EP.3 ทำให้ผู้ชมสายหนังสยองขวัญ  ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ที่ค่อนข้างผิดหวังกับ EP แล้ว ๆ มา กลับใจชื้นขึ้นอีกครั้งหนึ่ง 

โดย Creepshow (2019) EP.3 ได้รับอรรถรสของเนื้อหา ที่มีกลิ่นไอความสยองขวัญ ในยุค 80 ที่ทำได้ค่อนข้างได้ดี  ทั้งความน่าติดตาม การทิ้งปริศนาในบางจุด และจุดหักมุมที่มีความสมเหตุสมผล

Creepshow (2019) EP.3

รีวิว…Creepshow (2019) EP.3

เนื้อหาหลักของ Creepshow (2019) EP.3 กล่าวถึง การรวมกลุ่มของเด็ก ๆ กลุ่มหนึ่ง  ในวันฮาโลวีน  ที่แต่งกายในชุดที่จัดเต็มไปด้วยสีสันของเทศกาล กับประเพณีการเล่น  “trick or treat” ตามบ้านต่าง ๆ ที่เป็นเป้าหมาย  กับภารกิจบางอย่างที่เด็ก ๆ เหล่านั้น  ซ่อนอยู่ , หลังจากเด็กหนุ่มกลับจากการเดินทางจากสนามบิน  และพบว่าเขาได้หยิบกระเป๋าผิดมา  และในนั้นกลับมีบางอย่างซ่อนอยู่  ที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาจากหน้ามือเป็นหลังมือ                                         

รีวิว...Creepshow (2019) EP.3

ใน EP.3 นี้  เป็น EP. ที่นำความเป็นคุณภาพของซีรีส์  กลับมาอีกครั้งหนึ่ง  อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น  ซึ่งซ่อนกลิ่นไอความสยองในยุค 80 ในเรื่องแรก  ที่นิยมนำเทศกาลฮาโลวีนมาเล่าในประเด็นต่าง ๆ   ที่อาจซ้ำซากและเหมือน ๆ กันในหลายเรื่อง แต่ ใน Creepshow (2019) EP.3 นี้  กลับทำความซ้ำซากเหล่านั้นได้ดี  ทั้งการสร้างปริศนาโดยผ่านการสนทนา และการสื่ออารมณ์ของตัวละครต่าง ๆ  

ซึ่งในเรื่อง Creepshow (2019) EP.3 ไม่ได้ให้ความสยองที่เลือดสาดหรือความน่ากลัวแต่อย่างใด  แต่กลับเป็นความสยองด้านอารมณ์ปนจิตตก  ผ่านประเด็นที่น่าติดตามไปตลอดถึงช่วงท้ายได้อย่างสมเหตุและผล  ส่วนเรื่องที่สองนั้น เป็นการผสมผสานความสยองขวัญปนตลกร้าย  ที่ผ่านการตีความของคำว่า “ปีศาจ” ให้มีความแปลกใหม่มากขึ้น และยังให้แง่คิดของสัญชาตญานมนุษย์  ที่มีต่อความโลภได้อย่างดี         

Creepshow (2019) EP.3 ที่มีความสยองขวัญปนตลกร้าย

โดยสรุป Creepshow (2019) EP.3 ถือว่านำความเป็นคุณภาพและกู้ชื่อเสียงของ “Creepsshow” ให้กลับมาน่าสนใจอีกครั้งหนึ่ง  แต่ด้านความสยองและบรรยากาศที่ทำให้ขนลุกไปตลอดทั้ง EP. ก็ยังไม่เด่นมากเท่าที่ควร  ก็คงต้องตามต่อใน EP. ต่อไป  ว่าจะรักษาคุณภาพให้ได้ดังเดิมหรือลดลงมากน้อยเพียงใด

            อัตราความสะเด่า

          เนื้อหา          3.5/5

          ระทึกใจ        3.5/5

          บทสรุป          4/5

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์เราได้รวบรวม หนังฝรั่ง ที่ไม่ควรพลาดหนังน่าดูและติดอันดับที่มีผู้ชมมากที่สุด