ตำนานอนิเมะที่สุดคลาสสิค เรื่อง Akira อาคิระ หนังญี่ปุ่นสุดมันส์

ตำนานอนิเมะที่สุดคลาสสิค เป็นการผจญภัยของบรรดาวัยรุ่นในนคร Neo-Tokyo หลังเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่ 3 ผ่านไปไม่นาน เกิดมีเด็กพิเศษเป็นผู้ที่มีพลังจิตที่ไม่ธรรมดา ซึ่ง ตำนานอนิเมะที่สุดคลาสสิค ในเนื้อเรื่องนี้มีส่วนพัวพันกับเรื่องการจับเด็กไปทดลองอันอาจเป็นชนวนเหตุให้โลกล่มสลายได้ในที่สุด

ตำนานอนิเมะที่สุดคลาสสิค เรื่อง Akira อาคิระ ที่จริงแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เคยถูกสร้างมาครั้งหนึ่งแล้ว ในปีนี้กลับมาทำซ้ำเพื่อฉายบนจอใหญ่ ทำให้หลายคนตั้งตาที่จะรอคอยความยิ่งใหญ่ของมัน

ตำนานอนิเมะที่สุดคลาสสิค เรื่อง Akira อาคิระ

ตำนานอนิเมะที่สุดคลาสสิค เรื่อง Akira อาคิระ แอนิเมชั่นที่สร้างได้ล้ำสมัย

ตำนานอนิเมะ ที่สุดคลาสสิค เรื่อง Akira อาคิระ เริ่มด้วยโลกอนาคต ในนคร Neo-Tokyo ที่ไม่น่าอยู่อาศัยนัก เพราะได้เกิดเรื่องแปลกขึ้นมา มีเด็กประหลาดที่มีพลังจิตที่เหนือคนธรรมดาได้ออกมาปล่อยพลังดังกล่าว ซึ่งอาจเป็นอันตรายถึงกับทำให้ อาคิระ ต้องลุกขึ้นมาอีกครั้ง

ตำนานอนิเมะ ที่สุดคลาสสิค เรื่อง Akira อาคิระ ที่ผู้ชมอาจต้องทึ่งกับการแสดงออกของเขาเป็นอันมาก เพราะผู้กำกับ ทำได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะตัวแอนิเมชั่นที่สร้างได้อย่างล้ำสมัยเกินกว่าจินตนาการในช่วงเวลานั้น

ตำนานอนิเมะที่สุดคลาสสิค เรื่อง Akira อาคิระ มีเด็กประหลาดที่มีพลังจิตที่เหนือคนธรรมดา

แม้ภาพยนตร์ เรื่อง Akira อาคิระ กลับมาฉายซ้ำในช่วงเวลานี้แต่เรื่องดังกล่าวก็ยังเป็นอนาคตอยู่ดี ถ้าใครที่ได้ชมแล้วอาจนึกถึง Akita Barrel Angel ก็ได้เนื่องจากเป็นหนังในแนวเดียวกัน และไม่น่าแปลกใจที่ Akira จะเป็นแรงใจให้หนัง Sci-fi อีกหลาย ๆ เรื่องได้ถูกสร้างขึ้นมาซึ่งก็ยนับได้ว่าเป็นตำนานของหนังประเภทนี้ได้อีกเรื่องหนึ่ง

ตำนานอนิเมะ ที่สุดคลาสสิค เรื่อง Akira อาคิระ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกฉายครั้งแรกปี 1988 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ในปีเดียวกัน เมื่อเกิดระเบิดครั้งใหญ่ในโตเกียว ซึ่งเป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่น ต่อมาเหตุการณ์นั้นได้ลุกลามใหญ่โตกลายเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3 ทำให้ญี่ปุ่นพินาศไปเป็นเวลาถึง 31 ปี

ตำนานอนิเมะที่สุดคลาสสิค เรื่อง Akira อาคิระ กลับสู่จออีกครั้ง

ต่อมาด้วย เทคโนโลยี ญี่ปุ่นได้สร้างเมืองขึ้นมาใหม่ให้ชื่อว่า นีโอ โตเกียวเพื่อมาแทนเมืองหลวงที่ล่มสลายไป แต่ยังไม่สามารถที่จะฟื้นสภาพของสังคมที่เสื่อมโทรมได้ ในยามวิกาลมีเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งออกมาอาระวาดโดยมี คาเนดะ และเท็ตสึโอะ เป็นผู้นำทำการป่วนเมืองทุกคืน จนไม่สามารถที่จะหยุดยั้งได้

และเหตุนี้เองทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เป็นเหตุให้เท็ตสึโอะและกลุ่มเพื่อน ๆ ของเขาถูกจับ คาเนดะและกลุ่มเพื่อนที่เหลือจึงต้องออกค้าหา และสามารถช่วยเพื่อนซี้ของเขาซึ่งได้แก่ เท็ตสึโอะไว้ได้ ถือว่าเป็นอีกโปรแกรมหนังดีที่ต้องไปชม ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ

 คุณจะไม่พลาด รีวิวหนังดัง ที่เว็บไซต์เรารวบรวมรีวิวหนังมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร