Alice in Wonderland อลิซในแดนมหัศจรรย์ ภาพยนตร์แฟนตาซีแสนสนุก

        Alice in Wonderland อลิซในแดนมหัศจรรย์ เป็นภาพยนตร์ชื่อดังที่มีผู้ชมจำนวนมาก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์แนวแฟนตาซี  ที่มีการออกแบบฉากสุดสวยจากนักออกแบบชื่อดัง จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาดูดี มีคุณภาพ สู่สายตาแฟนๆภาพยนตร์แฟนตาซี ซึ่งมีการแสดงจากนักแสดงชั้นนำ เป็นภาพยนตร์ที่ติด 1 ใน 10 ที่กวาดรายได้มากที่สุด ซึ่งติดในอันดับโลก

Alice in Wonderland

รีวิว…Alice in Wonderland อลิซในแดนมหัศจรรย์

       ภาพยนตร์ในเรื่อง Alice in Wonderland อลิซในแดนมหัศจรรย์ นั้นถูกฉายในปี 2010 ซึ่งถือว่าหลายปีแล้ว ที่ได้มีการฉายมาสู่สายตาคนดู และหากคุณกำลังคิดอยู่ว่า ในเดือนนี้คุณจะดูภาพยนตร์เรื่องอะไร และหากคุณเป็นคนที่ยังไม่มีโปรแกรมหนังในเดือนนี้ ให้เราเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะสามารถช่วยเหลือคุณเถอะ

       ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Alice in Wonderland นี้ดำเนินเรื่อง โดยหญิงสาวที่มีนามว่า อลิซ ซึ่งเขาได้ตกเข้าไปในดินแดนที่ไม่มีผู้ใดค้นหาเจอ ซึ่งดินแดนที่ว่านี้ ถูกเรียกกันว่า ดินแดนมหัศจรรย์ ซึ่งเธอได้เข้าไป โดยที่เขาอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น

รีวิว...Alice in Wonderland

แต่ว่า เขานั้นเคยเข้าไปยังดินแดนนั้นมาก่อน ซึ่งเธอเองได้เข้าไปในตอนนี้เธอยังเป็นเด็ก และมีอายุเพียงแค่ 13 ปี และไม่มีใครรู้เลยว่าเธอเจออะไรบ้าง เมื่อได้เข้าไปในดินแดนมหัศจรรย์นี้

แต่เธอกลับบอกกับทุกคนว่า เธอคือผู้เดียวที่เป็นผู้สยบมังกรในดินแดรแห่งนั้นได้ ซึ่งมังกรที่เธอบอกนั้น คือมังกรที่อยู่ในตำนาน หากคุณได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วคุณจะรู้สึกรัก ภาพยนตร์แฟนตาซีทันที ไปลุ้นพร้อมๆกันว่าเรื่องที่อลิซบอกนั้นเป็นความจริงหรือไม่ และเธอเองได้เข้าไปยังดินแดนใต้พิภพ พื้นที่สุดมหัศจรรย์อย่างนั้นได้อย่างไร และชะตาชีวิตของหญิงสาวที่มีชื่อว่า อลิซ หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร

Alice in Wonderland ภาพยนตร์แฟนตาซี

โปรดติดตามในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Alice in Wonderland อลิซในแดนมหัศจรรย์  เพราะเราห่วงใยและแคร์ในความสนุกสนานของคุณ เราเลยไม่อยากให้คุณนั้นพลาดความสนุกแบบนี้

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร