Thirteen Ghosts สยองไปกับบ้านสุดล้ำที่กักขังวิญญาณทั้ง 13 ตนไว้

               หลายคนคงเคยชินกับวิญญาณที่มักจะแค่โผล่มาหลอกหล่อนด้วยวิธีนานาชนิดอย่าง ภาพยนต์แนว Horror แต่จะมีไม่กี่เรื่องที่จะนำวิญญาณที่มีลักษณะนิสัยความดุร้ายมารวมไว้ในที่เดียวกันของเรื่องที่มีชื่อว่า Thirteen Ghosts หรือในชื่อไทย คืนชีพ 13 วิญญาณสยอง

ซึ่งเป็นการดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดัง 13 Ghosts ที่มีความเก่าอยู่พอสมควรมาปัดฝุ่นและถ่ายทอดออกมาบนม้วนฟิลม์ในปี 2544 จากฝือมือการถ่ายทอดของผู้กำกับ Steve Beck ที่ฝากผลงานไว้อย่างโฉกโฉนในยุคสมัยนั้นจนเชื่อได้เลยว่าภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้จะคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปแน่นอน

Thirteen Ghosts

รีวิว…Thirteen Ghosts

              เนื้อเรื่อง Thirteen Ghosts นี้ เป็นชิ้นส่วนที่เป็นจุดเชื่อมต่อกับผู้ชมของ ภาพยนต์แนว Horror ก็คงจะเป็นทางด้านของเรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นในภาพยนต์ที่ให้กำเนิดผ่านสายตาของชายที่มีชื่อว่า Steve Beck เป็นผู้รังสรรค์ เหตุการณ์จะเริ่มต้นในสานรถยนต์อันรกล้าง ชายแก่นามว่า ไซรัส พร้อมทีมงานล่าวิญญาณที่นำทีมโดย เดนนิส ผู้มีสัมผัสที่หกติดต่อกับวิญญาณได้กำลังวางกับดักจับวิญญาณที่มีนามว่าสิงห์รถบรรทุก พวกเขาสามารถจับมันมาได้แต่ก็แลกด้วยทีมงานหลายคนรวมถึงไซรัสเองด้วย

รีวิว...Thirteen Ghosts

สลับมาที่  อาเธอร์ ญาติห่างๆ ของไซรัสที่เคยมีครอบครัวที่แสนสุข ไม่นานก็ได้เกิดเหตุไฟไหม้ที่เผาผลาญภรรยาของเขาเหลือไว้แค่หนี้ก่อโตที่เขาต้องชดใช้พร้อมลูกสาวและลูกชาย อีกทั้งยังมีพีเลี้ยงเด็กติตมาด้วยอีกหนึ่งคน สุดท้ายโชคก็ยังเข้าข้างพวกเขาอีกครั้งเมื่อมรดกที่เป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ของไซรัสตกเป็นของพวกเขาอย่างชอบธรรม ซึ่งก่อนที่จะดีใจมากไปกว่านี้ไซรัสได้มีแผนการบางอย่างสุดสยองที่จะวางไว้แล้วเพื่อที่จะทำให้เขาฟื้นคืนชีพมาอีกครั้ง

Thirteen Ghosts หนังกระชากขวัญผู้ชม

               โดย ภาพยนต์แนว Horror ที่จะมากระชากขวัญของท่านผู้ชมได้ทุกเมื่อกับเหล่าดวงวิญญาณทั้ง 13 ตนกับภาพยนต์ที่มีชื่อว่า Thirteen Ghosts แม้ว่าจะเป็นหนังเก่าแต่ก็ยังคงนำเทคโนโลยีสมัยใหม่นำมาใส่เป็นห้องกักเก็บวิญญาณขนาดใหญ่ไว้ได้ในคฤหาสต์หลังเดียวผสมเข้ากับกลไกที่ซับซ้อนชวนให้ค้นหา ตัวของเนื้อเรื่องเข้าใจง่ายเล่าออกมาได้อย่างเพลิดเพลิน แต่สมเหมาะกับผู้ชมที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร