Ghost Stories ไขทุกข้อปริศนาในโลกหลังความตายที่ทำให้ผู้ชมต้องอึ๋ง

ท่านผู้ชมที่อยากจะเผชิญหน้ากับความกลัวในวันว่างๆ ตนเดียวแล้วล่ะก็ ภาพยนต์แนว Horror จะมาเป็นหนึ่งในทางเลือกที่จะช่วยลบเลือนความน่าเบื่อออกไปกับหนังที่มีชื่อว่า Ghost Stories ภาพยนต์สัญชาติอังกฤษที่จะไม่ใช่การเล่าเรื่องที่แบ่งออกเป็นคดีต่างๆ ถึง 3 คดีปริศนาที่มีวิญญาณค่อยชักใยอยู่เบื้องหลังทั้งหมด

อีกทั้งเรื่อง Ghost Stories ยังมีความสยดสยองที่มีหลากหลายรูปแบบให้ผู้ชมได้พบเจอไปตลอดทั้งการสืบคดีพิศวงในเรื่อง และร่วมถ่ายทอดผ่านนักแสดงมากฝือมือไม่ว่าจะเป็น Andy Nyman , Paul Whitehouse , Alex Lawther และ Martin Freeman มาเป็นหนึ่งในจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในการดำเนินความหลอน

Ghost Stories

รีวิว…Ghost Stories

         เนื้อเรื่องของ Ghost Stories เรียกได้ว่าเป็นส่วนที่ขาดไปไม่ได้เลยของ ภาพยนต์แนว Horror เรื่องนี้ เห็นทีจะเป็นทางด้านของเนื้อเรื่องที่ได้ทั้งผู้กำกับและนักแสดงมาควบคุมการถ่ายทำอย่าง Andy Nyman and Jeremy Dyson มาช่วยกันรังสรรค์ประสบการณ์หล่อนสุดขั้วในครั้งนี้

โดยเริ่มเรื่อง Ghost Stories จะกล่าวถึง  Professor Philip Goodman นักไขคดีปริศนาเหนือธรรมชาติที่เชื่อว่าทุกสิ่งที่ไม่ว่าจะเป็น ผี หรือ วิญญาณ เป็นแค่เรื่องโกหกที่วิทยาศาสตร์อธิบายได้เสมอ แต่แล้วเขาก็ต้องกุมขมับจนได้เมื่อพบกับ 3 คดี ที่จะต้องทำให้เข้าเปลี่ยนทัศนคติเสียใหม่

รีวิว...Ghost Stories

ซึ่งในดคีแรกเป็นเรื่องราวของยามดวงซวยที่ต้องเข้าเวรในยามราตรีแต่ไม่นานเขาก้ค้นพบได้ว่าอาจจะมีบางสิ่งที่จะอยู่เป็นเพื่อนเขาได้ในคืนนี้ ทั้งที่เป็นเวรยามของเขาคนเดียว ส่วนคดีที่ 2 จะเป็นของเด็กหนุ่มที่ครอบครัวมีปัญหาได้เจอบางสิ่งตามหลอกหล่อนหลังจากที่เขากำลังขับกลับบ้านบังเอิญไปชนบางสิ่งเขาในช่วง 03.45 จนทำให้เขาไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย

และสุดท้ายดคีที่ 3 นักธุรกิจหนุ่มที่เพรียบพร้อมไปซะทุกอย่างอีกทั้งลูกของเขาก็ใกล้คลอดเต็มทน แต่ดันต้องพบเจอกับเรื่องราวสุดขนหัวหลุกในบ้านพักของตนเองที่เขาจะต้องจำไปจนตาย โดยทั้งสามดคีที่เขาต้องแก้ไขนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปสามารถติดตามต่อได้ในภาพยนต์

Ghost Stories ที่มาสร้างความแปลกใหม่

            สรุปภาพยนต์แนว Horror เรื่อง Ghost Stories นี้ที่จะมาสร้างความแปลกใหม่ในวงการคอคนรักหนังสยองขวัญได้เป็นอย่างดีของเรื่องที่มีชื่อว่า Ghost Stories จะมีการเล่าเรื่องที่ไม่สลับซับซ้อนจนเกินไปหรือจะเน้นให้ผู้ชมตกใจเพียงอย่างเดียวไม่ใช่เช่นนั้นแน่นอน ซึ่งจะมีการเล่นกับท่านผู้ชมด้วยจิตวิทยาให้อารมณ์ในการดูขึ้นลงได้ตลอดเวลา สำหรับท่านผู้ชมที่รักในการดูหนังสยองขวัญไม่ผิดหวังแน่นอน

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไวต์เราได้รวบรวม หนังฝรั่ง ที่ไม่ควรพลาดหนังน่าดูและติดอันดับที่มีผู้ชมมากที่สุด