The snake หนังไทยที่แย่ที่สุดของปี ทั้งเสียงวิจารณ์ จากคนดู ( Part 2 )

วันนี้อยู่กับผมอีกเช่นเคยครับ และวันนี้หนังที่เราจะนำมารีวิวความแย่ หรือดีกรีความพังของหนังเกรดต่ำที่ทำคนดูพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี้มันโครตหนังภาพยนตร์แห่งความแย่ จะเป็นเรื่องไหนและเป็นยังไงอย่าลืมติดตามชมกันเลย

The snake

รีวิว…The snake

และเรื่องที่เราจะนำมาวันนี้คือ The snake เดอะสะเน็ค หนังสุดกาวที่สุดของประเทศไทยที่ครั้งนึงเคยแหวกแนวขั้นสุดกับหนังเรื่อง The snake โดยได้พี่ วิดิฐ มาเป็นผู้กำกับ และยังได้ทั้งนักแสดงและนักร้องมามายมาร่วมแสดง ทั้ง วินัย ไกรบุตร, กระต่าย พรรณิภา, เบส คำสิงห์, อี๊ด โปงลางสะออน และคนอื่นๆอีกมากมาย โดยหนังเป็นแนว ระทึก แอคชั่น พร้อมทั้งมุขตลก โดยหนังนั้นมีเนื้อเรื่องคือ มีทีมที่ตามหาลูกแก้วเพื่อหยุดภัยพิบัติครั้งใหญ่ โดยมีเหล่าภูติผีคอยขัดขวางแผนการทั้งหมด คงจะจับเนื้อหาได้เพียงเท่านี้เพราะผมเองก็ดูไม่รู้เรื่อง เอาล่ะต่อไปนี้จะเป็นการวิจารณ์แล้ว

รีวิว...The snake

เมื่อตัวอย่างแรกของหนังได้ปรากฏก็ทำเอาคนดูได้ตกตะลึงแห่งความอัปยศประจำปีทันที เพราะทุกท่านต่างได้เห็นหนังเรื่องนึงที่แม่แต้เด็กประถมอัดคลิปส่งครูยังน่าดูกว่าสะอีก ต่อมาหลังจากที่ทางตัวหนังได้ปล่อยตัวอย่าง ก็ได้ออกมาโพสท์ภาพโปสเตอร์หนังที่ทำเอาคนที่มาเห็นถึงกับขำกลิ้งเพราะด้วยความที่ไม่มีอะไรเลยและยิ่งเหมือนจะเจ๊งตั้งแต่ครั้งแรก ทางตัวหนังจึงได้รับสมัครคนทำโปสเตอร์หนังใหม่โดยมีเงินรางวัลให้ทำให้ผู้คนกลับมาสนใจ ไม่ใช่ดูหนังนะ แต่เพื่อเงินรางวัล ต่อมาเมื่อหนังได้ออกฉายหนังสามารถทำให้คนดูมึนหัวได้ในทุกวินาทีของหนัง

ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง The snake ที่เละตุ้มเป้ะสุดๆ นี้ขนาดละครในช่องต่างๆยังทำออกมาได้สนุกกว่าหลายเท่า และภาพกราฟฟิคที่ไม่มีความพัฒนาอะไรเลยเหมือนนั่งดูเด็กม.6ตัดต่องานส่งครูยังน่าดูกว่า เรื่องต่อมาคือความกาวของตัวละครด้วยความที่ผู้กำกับไม่รู้คิดอะไรอยู่เขาได้ดึงหรือสร้างตัวละครขึ้นมาเยอะจนขนาดที่คนดูงงเป็นไก่ตาแตก อยู่ๆกำลังจะเข้าใจในตัวละครนี้ ตัวละครใหม่ก็โผล่มาทำเอายิ่งดูยิ่งรู้สึกอยากวิ่งหนีให้ไกลจากหนังเรื่องนี้

เนื้อเรื่อง The snake ที่เละตุ้มเป้ะสุดๆ.jpg

นอกจากนี้ยังมีความเละมากมายที่ได้เกิดขึ้นในหนังเรื่อง The snake จนทำให้นักแสดงหลายคนถึงกับกุมขมับเพราะด้วยความที่หนังเลวร้ายมากจนถึงขั้นดึงคุณค่าการแสดงของนักแสดงลงอยากมหาศาล และด้วยความที่เละนี้ จึงทำให้หนังเข้ามาติดอยู่ในหนังที่แย่ที่สุดในรอบปี แต่สิ่งนึงที่ผู้กำกับเขากล้าคิดกล้าทำ คือความแปลกแหวกแนวที่ไม่มีจักวาลหนังที่ไหนกล้าทำ อันนี้ต้องยกให้เขาจริงๆ

และยังไงก็ต้องขอโทษไว้ก่อนหากไม่ถูกใจใครนะครับ อันนี้ความเห็นของฝ่ายวิจารณ์และผู้ชมส่วนใหญ่เท่านั้น ยังไงผู้ที่คิดต่างยังไงก็อภัยมานที่นี้ด้วยครับสำหรับวันนี้เราก็ขอจบการรีวิวหนังไว้เพียงเท่านี้ สวัสดีครับ

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร