อัพเดทข่าวซีรีย์ Story of My House จากฝั่งญี่ปุ่น

สำหรับคอ ซีรีย์ญี่ปุ่น ในช่วงต้นปี 2021 มีละครหลายเรื่องจองคิวให้ได้รับชมกันวันนี้เราขออัพเดทข้อมูลของ series ญี่ปุ่นที่น่าสนใจรับรองได้เลยว่าห้ามพลาดกันจริงๆ กับซีรีส์ Story of My House 俺の家の話 หรือ Ore no Ie no Hanashi ทางช่อง  TBS กำหนดฉายเดือนมกราคม 2021 ทุกวันศุกร์ประมาณ 10-12 ตอน นำแสดงโดย โทโมยะ นากาเสะ และ เอริกะ โทดะ รวมทั้งมีนักแสดงฝีมือดีอีกหลายคน 

Story of My House

รีวิว…ซีรี่ย์ Story of My House

 ซึ่งเรื่อง Story of My House นี้ถือว่าฮือฮากันพอสมควรเพราะก่อนหน้านี้ โทโมยะ นางาเสะ มีข่าวประกาศออกมาแล้วว่าจะลาออกจากการเป็นนักร้องของ วงโทคิโอะ และ ออกจากค่ายจอห์นนี่ ดังนั้นงานละครเรื่องนี้จึงถือว่าเป็นเรื่องสุดท้ายภายใต้สังกัดนี้  และกับบทบาทการเป็นนักมวยปล้ำ ก็ทำให้แฟนละครค่อนข้างที่จะสนใจกันอย่างมา กรวมทั้งมีการปล่อยตัวอย่างละครครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็ถือว่าทำเอาฮือฮากันอย่างมากกับบทบาทนี้ ซึ่งเจ้าตัวนั้นซุ่มฟิตซ้อมอย่างหนักกับการเป็นนักมวยปล้ำตามบทบาทที่ได้รับ 

รีวิว...ซีรี่ย์ Story of My House

เนื้อเรื่องย่อของละครเรื่อง Story of My House นี้ จะเป็นการเล่าเรื่องถึงครอบครัวเก่าแก่ตระกูลดัง ที่เป็นผู้สืบทอดมรดกทางวัฒนธรรมนั่นคือ ละครโนห์ ซึ่งได้ล้มป่วยทำให้ลูกชายคนโตซึ่งรับบทโดย โทโมยะ นางาเสะ จะต้องดูกลับมาดูแลครอบครัว ทั้งที่เขาออกจากบ้านไปกว่า 20 ปีนั่นทำให้เขาต้องยอมเลิกอาชีพการเป็นนักมวยปล้ำชื่อดัง แต่เหตุการณ์ไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะพ่อของเขาหายป่วยอย่างปาฏิหาริย์ พร้อมด้วยประกาศจะแต่งงานกับหญิงสาวคราวลูก ซึ่งรับบทโดย โทดะ เอริกะ ซึ่งเป็นผู้ดูแลในช่วงที่พ่อของเขารักษาตัว และยังมีปัญหาระหว่างพี่น้องในครอบครัว

Story of My House นี้ค่อนข้างดราม่า

ก็ถือว่าเนื้อหา ซีรีย์ญี่ปุ่น เรื่อง Story of My House นี้ค่อนข้างที่จะดราม่าอยู่พอสมควร และกับบทบาทของนักแสดงแต่ละคนที่ได้รับนั้นก็ ดูจะมีปมของแต่ละคนแม้ว่าการเป็นครอบครัวใหญ่เป็นตระกูลดัง แต่กลับมีปัญหามากมายซ่อนอยู่รวมทั้งแต่ละคนมีหนทางของตัวเอง การกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง จึงกลายเป็นปัญหาและมีเรื่องของมรดกมาเกี่ยวข้อง  

ซีรีย์ญี่ปุ่น Story of My House

ก็คงจะต้องมาลุ้นกันในละครว่าบทสรุปของครอบครัวนี้จะเป็นแบบไหน และ บทบาทของนักแสดงแต่ละคนจะเฉือดเฉือนขนาดไหนเพราะจากข่าวที่ติดตามก็ถือว่ามีความน่าสนใจอยู่พอสมควรเลยทีเดียวรวมทั้งจากตัวอย่าง ซีรีย์ญี่ปุ่น  Story of My House เรื่องนี้ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนละครญี่ปุ่นที่รอชมการหวนคืนจอของ โทโมยะ นางาเสะ และ เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับ โทดะ เอริกะ อีกด้วย

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร