โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ Stand by Me Doraemon 2

ร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของการครบรอบอายุ 80 ปี ของท่านอาจารย์ฟูจิโอะ เอฟ. ฟูจิโอะ นักเขียนและนักวาดการ์ตูนผู้ให้กำเนิดโดราเอมอนไปกับ โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ Stand by Me Doraemon 2

หากเพื่อนๆ ยังจำกันได้เราเคยได้ร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของการครบรอบ 50 ปี ของโดราเอมอนกันไปครั้งหนึ่งแล้วใน โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ Stand by Me Doraemon ในครั้งนั้นเราได้พบกับโดราเอมอนในรูปแบบ 3D กันครั้งแรก

โดราเอมอนเดอะมูฟวี่

ภาพยนตร์สู่โลกแห่งอนาคต โดราเอมอนเดอะมูฟวี่

ซึ่งเป็นการสร้างความแปลกใหม่ให้กับแฟนๆ โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ เป็นอย่างมาก ใน Stand by Me Doraemon เป็นเรื่องราวการไปสู่โลกอนาคตของโนบิตะเพื่อช่วยโนบิตะในอนาคตให้ได้สมหวังกับชิซุกะเจ้าสาวของเขา ในครั้งนั้นเราได้พบกับญี่ปุ่นในโลกอนาคตที่ล้ำและทันสมัย ร่วมถึงได้พบกับคุณพ่อของชิซุกะผู้กล่าวให้แง่คิดกับว่าที่เจ้าสาวอย่างชิซุกะก่อนแต่งงาน ใน Stand by Me Doraemon 2 เพื่อนๆ ยังคงได้พบกับโดราเอมอนในรูปแบบ 3D  เรื่องราวความประทับใจก็เริ่มจากทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเป็นเรื่องราวของโนบิตะที่ได้ย้อนเวลากลับไปหาคุณย่าในอดีต ได้นอนหนุนตักคุณย่าและได้พูดคุยกับคุณย่า

โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ โลกอนาคตที่ทันสมัย

เพื่อนๆ ยังคงจะได้พบกับโดราเอมอนในรูปแบบ 3D  เรื่องราวความประทับใจก็เริ่มจากทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเป็นเรื่องราวของโนบิตะที่ได้ย้อนเวลากลับไปหาคุณย่าในอดีต ได้นอนหนุนตักคุณย่าและได้พูดคุยกับคุณย่า มีประโยคหนึ่งที่คุณย่าได้กล่าวกับโนบิตะ นั่นก็คือคุณย่าอยากเห็นเจ้าสาวในอนาคตของโนบิตะ แล้วก็มีทีเซอร์ในช่วงอนาคตในงานแต่งของโนบิตะและชิซุกะที่โนบิตะหายตัวไป

ภาพยนตร์สู่โลกแห่งอนาคต โดราเอมอนเดอะมูฟวี่

เหลือไว้เพียงชิซุกะและสองเพื่อนสนิทอย่างไจแอนท์และซุเนโอะ โนบิตะและโดราเอมอนจากโลกปัจจุบันที่เป็นเด็กจึงต้องไปไขความลับการหายตัวไปของโนบิตะจากงานแต่งงาน ความสนุก ความประทับใจ รวมถึงการกลับไปพบคุณย่าของโนบิตะจะสร้างความซึ้งให้กับเหล่าแฟนคลับของโดราเอมอนได้ขนาดไหนเพื่อนๆ คงต้องไปติดตามกันต่อในโรงภาพยนตร์ แต่ก็ต้องอดใจรอกันอีกนิดเพราะ โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ Stand by Me Doraemon 2 กำหนดเลื่อนฉายไปทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร