รีวิว Perfect And Casual ซีรีส์จีน เมื่อนักศึกษาต้องแต่งงานกับศาสตราจารย์สุดเย็นชา

ความรักคงเป็นอีกหนึ่งสิ่งบนโลกที่ไม่สามารถกำหนดให้เป็นไปตามกรอบได้ มันเป็นสิ่งเหนือการควบคุมแต่ก็สวยงาม ความรักนำพาซึ่งความสุขสมหวัง แต่ว่าคำกล่าวที่ว่าที่ใดมีรักที่นั่นก็ย่อมมีทุกข์นั้นก็เป็นเรื่องจริงที่เถียงไม่ได้

วันนี้ขอแนะนำเรื่อง Perfect And Casual เป็นเรื่องราวของความรักที่อยู่ในข้อตกลงและถือเป็นเรื่องยากในความสัมพันธ์ครั้งนี้ ตามมาดูเรื่องราวกันเลยที่น่าสนใจมากๆ

Perfect And Casual

รีวิว…Perfect And Casual

เนื้อเรื่องของ Perfect And Casual เป็นเรื่องราวความรักที่ตั้งอยู่บนข้อตกลงระหว่าง “จางซือเหนียน” ศาสตราจารย์หนุ่มสุดหล่อ มาดเข้ม แต่เย็นชากับผู้คนซะเหลือเกิน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยสนใจคนรอบข้าง และด้วยอาการย้ำคิดย้ำทำของเขาทำให้การมีความสัมพันธ์กับคนอื่นก็นับเป็นเรื่องยากสำหรับเขา เขาได้มาเจอกับ “อวิ๋นซู” นักศึกษาสาวในคณะสถิติศาสตร์ที่บุคลิกภายนอกดูป้ำ ๆ เป๋อ ๆ เซ่อซ่า ไม่ค่อยเรียบร้อย แต่เป็นคนมองโลกในแง่ดีโดยโชคชะตาได้ทำให้พวกเขาได้มาแต่งงานกันแบบงง ๆ

โดยมีกฎและข้อตกลงร่วมกัน เมื่อทั้งคู่ได้มาอยู่ร่วมกันก็ทำให้ได้มีการเปิดใจและทำความรู้จักกันมากขึ้นจนทำให้ทั้งคู่รู้สึกพิเศษต่อกันในที่สุด แต่ทว่าความรักครั้งนี้ก็มีอุปสรรค ต้องคอยลุ้นกันต่อว่าพวกเขาจะจับมือฝ่าฟันปัญหาไปได้ หรือปล่อยมือยอมแพ้เพื่อไม่ให้ต่างฝ่ายต่างต้องเจ็บกันแน่

รีวิว...Perfect And Casual

          ความเห็นส่วนตัวคิดว่าแม้พล็อตเรื่องจะดูจำเจ บุคลิกของตัวละครก็ไม่ใช่สิ่งที่แปลกใหม่ การดำเนินเรื่องเป็นไปอย่างสูตรสำเร็จเกือบทุกอย่างแต่ความน่ารักและเคมีที่ลงตัวของนักแสดงก็มีส่วนช่วยเสริมเสน่ห์ให้ซีรีส์เป็นอย่างมาก ฝีมือการแสดงของทั้งคู่ถือว่าประสบความสำเร็จ

โดยความฟินไม่ต้องพูดถึงเพราะมันล้นทะลักตั้งแต่ตอนแรก ๆ ให้อยากดูไปจิกหมอนให้ขาดกระจุยแนะนำเรื่องนี้ ส่วนใครอยากได้ความสมเหตุสมผลของเรื่องอาจจะไม่แนะนำเท่าไร ข้อพิจารณาสำคัญของเรื่องนี้น่าจะเป็นบทที่ไม่ค่อยให้น้ำหนักของตัวละครอย่างเท่า ๆ กันเสียเท่าไร บางปมย่อยก็ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำให้ตัวเรื่องมีการลอยบางตอน บางตอนก็เฉื่อยบ้าง เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่ขายฉากฟินเป็นหลักน่าจะถูกต้องกว่า

Perfect And Casual ความน่ารักของนักแสดง

ประเภท : โรแมนติก

รับชมได้ทาง : MGTV

นักแสดงนำ : เว่ยเจ๋อหมิง,สวี่รั่วหาน

ความยาว : 24 ตอน

กำหนดฉาย : 28 กันยายน 2563

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร