หนังโรแมนติกสุดแซ่บ “365 DNI” เมื่อเขาต้องทำให้เธอตกหลุมรักภายใน 365 วัน

จากปลายปากกาของนักเขียนนิยายภาคต่อที่ได้รับความนิยมอย่าง “บลังกา ลิพินสกา” มาสู่หนังอีโรติก 20+ ที่ขึ้นแท่นหนังยอดฮิตบน Netflix ไปเรียบร้อย เรียกได้กระแสตอบรับดีจริง

365 DNI

เรื่องย่อ…หนังโรแมนติกสุดแซ่บ “365 DNI”

โดยหนังเรื่อง 365 DNI นี้เล่าถึงชีวิตของ “มัสสิโม” มาเฟียหนุ่มสุดเข้มที่เติบโตมาพร้อมปมในใจตั้งแต่วัยเด็ก เขาต้องสูญเสียพ่อไป และกลายเป็นผู้นำแทน ตั้งแต่นั้นมัสสิโมก็พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกด้านให้มีความเข้มแข็งและแข็งแกร่งมากกว่าเก่าแม้ว่าตัวเขาเองจะมีจิตใจที่อ่อนไหวสักแค่ไหนก็ตาม ในวันเดียวกันเมื่อ 5 ปีที่แล้วเขาได้เจอกับ “ลอร่า”

และได้ตกหลุมรักเธอมาโดยตลอด และเขาก็เป็นผู้หญิงที่เขาคิดถึงอยู่เสมอ เขาหวังว่าสักวันเขาต้องเอาเธอมาเป็นของตัวเขาให้ได้ จนกระทั่งวันหนึ่งเหมือนฟ้าจะเปิดให้กับมัสสิโมเพราะเขาได้เจอกับ “ลอร่า” โดยบังเอิญ และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความแซ่บร้อนฉ่าต่อจากนี้

เรื่องย่อ...หนังโรแมนติกสุดแซ่บ “365 DNI”

          มัสสิโมไม่มีทางเลือกเมื่อความต้องการมันมากกว่าอะไรจะฉุดเอาไว้อยู่ เขาลักพาตัวลอร่ามา และบอกกับเธอว่าเขาจะทำให้เธอตกหลุมรักเขาให้ได้ภายใน 365 วัน และไม่ต้องกลัวว่าเขาจะล่วงเกินเธอเพราะเขาจะไม่ทำหากลอร่าไม่ยินยอม แต่ก็อย่ายั่วเขาแล้วกันเพราะเขาไม่รับประกันว่าเขาจะทนได้! ช่วงแรกของทั้งคู่เป็นไปไม่ได้ดีนัก เธอไม่ได้รู้สึกชอบในตัวมัสสิโมเลย เธอมองว่าเป็นเพียงมาเฟียที่ทำสิ่งสีเทาเท่านั้น แม้ว่ามัสสิโมจะพยายามซื้อของให้เธอ พาเธอไปทานอาหารสุดหรู หรือจะเรียกว่าดูแลอย่างมาเฟียเลยก็ว่าได้ เรื่องราวได้ถึงจุดเปลี่ยนเมื่อลอร่าเกิดตกน้ำและมัสสิโมได้เข้าไปช่วยชีวิตเธอเอาไว้ จากนั้นกำแพงที่ลอร่าสร้างเอาไว้ก็เหมือนพังครืนลงมาและเธอเริ่มเปิดใจให้กับมัสสิโมแล้ว

เรื่อง 365 DNI นี้ไม่ขายความเผ็ด ความแซ่บ

          พล็อตเรื่อง 365 DNI นี้ไม่มีอะไรออกจะกลวงมาก เรียกได้ว่าเรื่องนี้มาขายความเผ็ด ความแซ่บ ระดับปากเจ่อเท่านั้น! ใครถามหาสาระใดใดคงไม่เจอ เรื่องจะเน้นไปที่ความรักความใคร่เป็นหลัก ฉากเซ็กส์ต่าง ๆ ไม่ได้ออกแนวซาดิสนักแต่ค่อนข้างถึงพริกถึงขิง แนะนำว่าเป็นหนัง 20+ ที่หญิงโสดชายโสดอาจจะรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้องกันไปตาม ๆ กัน หรือแม้แต่คู่รักก็อาจจะรู้สึกสยิวกันบ้าง

ประเภท : โรแมนติก ดราม่า

ผู้กำกับ : Barbara Bialowas

นักแสดงนำ : Michele Morrone,อันนา มาเรีย เชกลูสกา,บลังกา ลิปินสกา,Natasza Urbanska

ความยาว : 1 ชั่วโมง 56 นาที

กำหนดฉาย : 7 กุมภาพันธ์ 2563

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร