“ภาพยนตร์แนว Romantic Comedy”มุขตลกเรื่อง App War แอปชนแอป

หนังเรื่อง App War แอปชนแอป ที่มีเนื้อเรื่องเข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน

หากใครที่กำลังมองหาหนังสักเรื่องไว้สำหรับคลายเครียดแล้วล่ะก็แนะนำ ภาพยนตร์แนว Romantic Comedy ของประเทศไทยหนึ่งเรื่อง ที่จะพาผู้ชมไปพบกับต้นกำเนิดของแอพพลิเคชั่น อย่างหนังเรื่อง App War แอปชนแอป ที่มีเนื้อเรื่องเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันและอาจจะตอบโจทย์ใครหลายคนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย นอกจากเองราวที่เข้มข้นแล้วก็ยังสอดแทรกไปด้วยมุกตลกมากมาย ที่จะทำให้ผู้ชมฮากรามข้างได้อย่างแน่นอนสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

เรื่องย่อ…App War แอปชนแอป

โดยสิ่งที่เป็นตัวขับเคลื่อน ภาพยนตร์แนว Romantic Comedy เรื่อง App War แอปชนแอป หรือหนังอื่นๆ ก็คือการดำเนินเรื่องที่ในครั้งนี้ก็ยังได้ผู้กำกับมือทอง เสือ ยรรยง ที่จะมาช่วยยกระดับให้ตัวหนังมีความน่าติดตามมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งเรื่องราวจะเล่าถึง กลุ่มคนสองกลุ่มที่มีความมุ่งมั่นและทุ่มสุดหน้าตัก เพื่อที่จะสร้างแอพพลิเคชั่นที่โดดเด่นขึ้นมา เพื่อจะคว้ารางวัล 100 ล้านบาท จากการประกวด Startup

หนังเรื่อง App War แอปชนแอป ที่มีเนื้อเรื่องเข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน มีผู้กำกับมือทอง เสือ ยรรยง

เรื่อง App War แอปชนแอป ซึ่งมีทั้งทีม Team Inviter ที่มี บอมบ์ เป็นหัวเรือหลักและ Team Amjoin ที่ได้ จูน เป็นหัวเรือหลักเช่นกัน เมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จึงได้แลกเปลี่ยนความคิดกันและพึ่งรู้ตัวว่าทั้งสองเองก็มีอะไรหลายอย่างที่ชอบเหมือนกัน จนได้เกิดแรงบันดาลใจมากมายในคืนนั้นเอง รวมถึงความรักก็เช่นกัน จึงได้สร้างแอพพลิเคชั่นที่มีการใช้งานที่คล้ายคลึงกันมาก ราวกับก๊อปกันมาก็เป็นได้ เมื่อวันประกวดเข้าใกล้ขึ้นมาทุกทีทั้งคู่จะต้องเลือกระหว่างจะหยุดความสัมพันธ์กัน หรือจะเป็นอย่างไรต่อสามารถติดตามได้ในภาพยนตร์

จุดเด่นของ App War แอปชนแอป

เป็น ภาพยนตร์แนว Romantic Comedy เรื่อง App War แอปชนแอปที่มีเนื้อหาสุดแปลกแหวกแนวที่ไม่เคยพบเจอในเรื่องไหนมาก่อน โดยตัวเนื้อเรื่องก็ถือว่าเล่าออกมาได้อย่างกลมกล่อมเลยทีเดียว นอกจากนี้นักแสดงก็สามารถสื่อ อารมณ์ ให้กับผู้ชมออกมาได้อย่างไร้ที่ติ ฉะนั้น App War แอปชนแอป จึงเป็นอีกตัวเลือกที่จะตอบโจทย์ท่านผู้ชมได้เป็นอย่างดี

หนังเรื่อง App War แอปชนแอปที่มีเนื้อหาสุดแปลกแหวกแนว

เว็บไซต์เราได้รวบรวมและแนะนำ ข้อมูลหนังใหม่ ที่คุณจะไม่พลาดอย่างแน่นอน