ขึ้นแท่นหนังรายได้สูงสุดของเกาหลีใต้ “Secret Zoo” เฟค Zoo สู้โว้ย!!

จะเป็นอย่างไรหากคุณถูกให้รับมอบหมายภารกิจสุดหินมาเพื่อแลกกับการได้หน้าที่การงานที่ก้าวหน้า เหมือนอย่างทนายหนุ่มผู้ต้องการความสำเร็จในหน้าที่การงานเพื่อชดเชยความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจทุกครั้งที่ทำการเปรียบเทียบกับเพื่อนในรุ่นเดียวกัน อย่าง “คังแทซู” ที่ได้รับมอบหมายให้ไปฟื้นฟูกิจการสวนสัตว์ “ดงซาง” ที่ไม่มีแม้แต่คนเข้าไปดูสัตว์ ก็มันเหลือแค่หมีขั้วโลกที่ชื่อ “เจ้าหมูกดำ” อยู่ตัวเดียวนี่

Secret Zoo

อีกทั้งด้วยระยะเวลาจำกัดเพียง 3 เดือนสำหรับการทำให้สวนสัตว์แห่งนี้กลับมามีคนเข้ามาชมเป็นจำนวนมากอีกครั้งแล้วถือเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ และเรื่องการซื้อสัตว์เพื่อนำมาอยู่ในสวนสัตว์บอกได้เลยว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมากกว่าเดิม แต่เมื่อทนายหนุ่มของเราเกิดปิ๊งไอเดียขึ้น จึงไปสั่งตัดชุดมาสคอตสัตว์มา 5 ตัวด้วยกัน ได้แก่ หมีขั้วโลก,สิงโต,กอริลลา,ยีราฟ และสล็อท แต่ไม่ใช่ว่าไอเดียนี้จะเป็นที่ยอมรับในวงพนักงานทั้งหมด แต่เพราะมันไม่มีทางเลือกอื่นแล้วทุกคนจึงจำยอมให้เรื่องนี้เกิดขึ้น

เรื่องย่อ…“Secret Zoo” เฟค Zoo สู้โว้ย!!

เนื้อเรื่อง Secret Zoo ที่พวกเขาต้องเรียนรู้พฤติกรรมและท่าทีของสัตว์ที่ได้รับมอบหมายอย่างลึกซึ้งเพื่อให้สามารถแสดงออกได้คล้ายสัตว์จริงมากที่สุด แต่มันก็มีหลายครั้งที่พวกเขาลืมตัวอย่างตอนที่พระเอกของเราในชุดหมีขาวเผลอหยิบโคล่าขึ้นมาดื่มจนมีคนแอบถ่ายคลิปและเผยแพร่ลงโลกโซเชียล

Secret Zoo สวนสัตว์กลับมาปังอีกครั้ง

และทำให้สวนสัตว์กลับมาปังอีกครั้งหนึ่งสำเร็จ โดยที่ท้ายที่สุดแล้วพระเอกของเราก็รู้ความจริงจากเจ้านายของตนเองว่าการที่ส่งเขามาทำให้กิจการสวนสัตว์ดีขึ้นนั้นก็เพื่อเป็นการเพิ่มราคาในการขายต่อและทำเป็นรีสอร์ท ซึ่งก็หมายความว่าพนักงานสวนสัตว์ทั้งหมดก็ต้องโดนไล่ออก นั่นทำให้เขาเสียใจมากที่เป็นต้นเหตุ แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็สามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ จนทำให้สวนสัตว์และเจ้าหมีขาวตัวจริงได้อยู่ในที่ที่เหมาะสม และกลายเป็นสวนสัตว์เชิงนิเวศอีกด้วย

Secret Zoo สวนสัตว์เชิงนิเวศ

ประเภท : คอมเมดี้

ผู้กำกับ : ซน แจกอน

นักแสดงนำ : คังโซรา,อันแจฮง,จางซึงโจ

ความยาว : 1 ชั่วโมง 58 นาที

กำหนดฉาย : 30 มกราคม 2563

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร