รีวิว The Babysitter Killer Queen ภาคต่อความสยอง

The Babysitter Killer Queen เกิดเหตุการณ์สุดสยองขวัญ

จากเรื่อง The Babysitter Killer Queen เกิดเหตุการณ์สุดสยองขวัญที่เด็กชายที่โดนพี่เลี้ยงสาวหุ่นสุดเอ็กซ์หมายจะเอาชีวิตเขาเพื่อไปทำพิธีบูชายัญให้วิญญาณแก่ซาตานอย่าง “โคล” ซึ่งเขาก็รอดมาได้ แต่ทว่าเมื่อเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้พ่อและแม่ฟังกลับไม่มีใครเชื่อเขาเลยสักคนเดียว มิหนำซ้ำยังมองว่าเขาเป็นผู้ป่วยอาการทางจิตอีกด้วย

เวลาล่วงเลยไปกว่า 2 ปี โคลก็ได้เติบโตขึ้นเป็นหนุ่มหล่อ โดยเขาก็ยังไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่ผ่านมานักแต่ยังโชคดีที่มีเพื่อนสาวสุดแซ่บที่เขาก็คิดกับเธอมากเกินกว่าเพื่อนอย่าง “มาลินี” ชีวิตไฮสคูลของเขาเป็นไปอย่างเคยทุกวันจนกระทั่งมีเด็กใหม่ย้ายเข้ามา เธอชื่อ “ฟีบี้” ซึ่งเธอมีลายสักรูปแมวดำทำให้เขารู้สึกแปลก ๆ กับเธอและพาลไม่ชอบหน้าเธอไปด้วย

The Babysitter Killer Queen

รีวิว The Babysitter Killer Queen เหตุการณ์น่าสยดสยอง

เหตุการณ์ได้พลิกผันอีกครั้งเมื่อมาลินีได้ชชวนโคลไปปาร์ตี้ริมทะเล โดยที่เขาไม่รู้เลยว่ากำลังจะเจอกับเหตุการณ์น่าสยดสยองอีกครั้งหนึ่ง เพราะมีการฆ่าคนเพื่อบูชายัญอีกแล้ว และพวกแก๊งพี่เลี้ยงเด็กสุดโหดก็กลับมาตามล่าเขาอีกครั้ง เรื่องราวนั้นแสนโกลาหลโดยทำให้โคลและฟีบี้ได้มีโอกาสรู้จักกันและค้นพบความจริงอะไรบางอย่าง รวมถึงการพบกันของทั้งคู่ที่ราวกับเป็นเรื่องของ “พรหมลิขิต” ความใกล้ชิดของหนุ่มสาวก็นำมาซึ่งความรู้สึกพิเศษของทั้งคู่

รีวิว The Babysitter Killer Queen

          ความรู้สึกเมื่อชมหนังเรื่องนี้พบว่าหนังเรื่อง The Babysitter Killer Queen นี้มีความมันส์กว่าภาคที่แล้ว หากได้ดูตั้งแต่ภาคแรกจะทำให้ได้อรรถรสเพิ่มมากขึ้น ความเลือดสาด ความน่าขยะแขยงยังคงเป็นจุดขายสำคัญ เป็นอีกหนังวัยรุ่นอเมริกันที่ไม่เน้นความละเมียดละไมเพราะขายความสะใจเป็นหลัก ส่วนการปูเรื่องให้มีการลุ้นเอาใจช่วยพระเอกก็ไม่ต้องปูอะไรกันมากมายเพราะเนื้อเรื่องได้ส่งให้เขาตั้งแต่ต้นเรื่อง ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมาดูหนังจิตนิด ๆ ระทึกหน่อย ๆ แนะนำหนังเรื่องนี้เลยของเขาเด็ดจริง!

ประเภท : สยองขวัญ ตลก

ผู้กำกับ : แม็กจี

นักแสดงนำ : เจนนา ออร์เทก้า,เอมิลี่ อลินลินด์,ซามาร่า วีฟวิ่ง,จูดาห์ เลวิส

ความยาว : 1 ชั่วโมง 41 นาที

กำหนดฉาย : 10 กันยายน 2563

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร