Life Of The Party ดัดคุณแม่สู่ดาวเด่นมหาลัย หนังฟีลกู้ดที่พลาดไม่ได้!!

พวกเราหลายคนอาจเคยได้ยินประโยคที่ว่า “ไม่มีใครแก่เกินเรียน” ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าเรามักจะพูดมันออกมาได้อย่างสนิทใจก็ต่อเมื่อเขาคนนั้นเรียนจบแล้วด้วยวัยที่ดูมากเกินที่จะเรียน แต่หากเป็นเด็กวัยเรียนเราก็มักไม่สนับสนุนให้พวกเขาทำสิ่งอื่น อย่างเช่น การทำกิจกรรมเพื่อค้นหาตัวเอง หรือสิ่งที่พวกเขาคิดว่าชอบและทำออกมาได้ดี เพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระและเสียเวลา ควรรีบจบการศึกษาให้เร็วที่สุด ซึ่งตัดสินไม่ได้ว่าความเชื่อและทัศนคติไหนดีกว่ากัน

เพราะทั้งสองต่างก็มีข้อดีและข้อเสียต่างกันออกไป แต่สำหรับหนังเรื่อง Life Of The Party นี้จะเล่าเรื่องของ “ดิแอนนา” คุณแม่บ้านอารมณ์ดีที่ชีวิตต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เนื่องจาก “แดน” สามีสุดที่รัก ขอเธอหย่า ด้วยเหตุผลที่ว่าเขาหมดรักในตัวเธอและมีใจให้ผู้หญิงคนอื่น นั่นเหมือนฟ้าจะถล่มเพราะสาเหตุที่เธอเรียนไม่จบวิทยาลัยก็เพราะเธอพลาดท้องกับเขา และเขาเป็นฝ่ายขอให้เธอลาออกเป็นแม่บ้านแบบเต็มตัว

Life Of The Party

เรื่องย่อ…Life Of The Party ดัดคุณแม่สู่ดาวเด่นมหาลัย

เนื้อหาเรื่อง Life Of The Party ดัดคุณแม่สู่ดาวเด่นมหาลัย เมื่อชีวิตเดินทางมาถึงจุดหักเห ดิแอนนาจึงตัดสินใจครั้งใหญ่ในการทำตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง ทำให้เธอเลือกที่จะเข้าศึกษาต่อที่คณะโบราณคดีที่เธอชอบ และควรจะประสบความสำเร็จตั้งแต่แรก ถึงแม้ว่าลูกสาวของเธออย่าง “แมดดี้” ที่เรียนใกล้จะจบแล้วต้องรู้สึกอึดอัดบ้างในช่วงแรก แต่ปรากฏว่าทุกอย่างเป็นไปได้สวย ชีวิตในรั้วมหาลัยของดิแอนนาช่างมีสีสันและเร้าใจอีกด้วย เมื่อเธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เข้ามาเติมความตื่นเต้นให้เธออีกครั้ง เรียกได้ว่าคุณแม่ฟาดเรียบ ปังทั้งการเรียนและความรักกันไปเลย

เรื่องย่อ...Life Of The Party ดัดคุณแม่สู่ดาวเด่นมหาลัย

          เรื่อง Life Of The Party ดัดคุณแม่สู่ดาวเด่นมหาลัย เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้คนที่คิดอยากจะเรียนแต่มีความไม่มั่นใจไม่ว่าจะเหตุผลยอดนิยมอย่างเรื่อง “อายุ” หรือ “การเข้าสังคม” ขอเพียงเรารู้ตัวเองว่าเรากำลังทำตามสิ่งที่หัวใจเราปรารถนา เท่านี้ทุกอย่างก็จะออกมาดี ถึงแม้บางครั้งเราต้องเผชิญกับอุปสรรค แต่เราจะใช้กำลังใจที่มีต่อสู้กับมันจนผ่านพ้นไปได้สำเร็จ ส่วนตัวมองว่าหนังเรื่องนี้เหมาะกับการดูกับครอบครัว แต่มีฉาก 18+ บางฉากที่ค่อนข้างขยี้ไปบ้าง อาจจะต้องพูดแนะนำการกระทำต่าง ๆ ประกอบให้กับเยาวชนเพื่อความเหมาะสมเพิ่มมากยิ่งขึ้น

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร