ตีแผ่วงการการศึกษากับ BAD GENIUS THE SERIE ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์

จากความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับกระแสของ “BAD GENIUS” ที่เป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังและได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนคลับ ทั้งในไทยเองและทั่วโลก ทำให้นำมาซึ่งซีรีส์น้ำดีที่หยิบพล็อตเรื่องนี้มาตีความ และใส่รายละเอียดในอีกมุมมองรวมถึงเพิ่มความมีมิติที่ในตัวหนังไม่สามารถเล่าได้อย่างละเอียดลึกซึ้งเนื่องจากขีดจำกัดของเรื่องเวลาเป็นหลัก เราจะได้เห็นรสชาติใหม่ ๆ ในซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

สำหรับใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์อาจรู้สึกว่าเรื่องจะไม่เข้มข้นและเดาทางง่ายหรือไม่ บอกเลยว่าไม่มีคำว่าผิดหวังกับความเข้มข้นและระทึกขวัญจากซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

BAD GENIUS

เรื่องย่อ…BAD GENIUS THE SERIE ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์

เรื่องราวของ BAD GENIUS ฉลาดเกมส์โกง กระบวนการโกงข้อสอบครั้งใหญ่ ที่เริ่มจากการไม่เห็นด้วยกับการโกงของบุคลากรการศึกษาอย่างครูในโรงเรียน ที่จะให้ข้อสอบกับเด็กที่มาเรียนพิเศษด้วยเท่านั้น ทำให้ใครที่อยากได้คะแนนดี ๆ ก็แห่มาเรียนพิเศษด้วย ทำให้ “ลิน” เด็กสาวอัจฉริยะที่ล่วงรู้เข้า จึงคิดจะ “โกง” โรงเรียนกลับบ้าง ทำให้เธอตัดสินใจเริ่มกระบวนการบอกคำตอบข้อสอบให้กับ “พัฒน์” และ “เกรซ” ก่อนจะรับจ้างนักเรียนเพิ่มอีก

การโกงในครั้งนั้น ลินตั้งใจจะทำเพื่อหาค่าเทอมและชดเชยกับค่าแป๊ะเจี๊ยะที่ผอ.ได้เรียกเก็บพ่อของเธอไปในตอนแรก โดยพ่อหวังให้ลินเข้ามาโรงเรียนนี้เพื่อจะได้ทุนไปเรียนต่อที่เมืองนอก โดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวของเธอกำลังเดินเข้าสู่เส้นทางที่ยากจะหวนกลับมา

เรื่องย่อ...BAD GENIUS THE SERIE ฉลาดเกมส์โกง

          การโกงของลินเต็มไปด้วยความฉลาด น่าทึ่ง และรอบคอบมาก อีกทั้งตัวซีรีส์ยังเล่าไปถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ได้เห็นชัดในหนังมากนัก คือ “ลิน-แบงค์” ที่ก่อนหน้านี้แบงค์มองว่าลินเป็นคู่แข่งคนสำคัญที่จะมาแย่งทุนของเขาไป เนื่องจากที่บ้านเขาลำบากมาก และทุนนี่ก็จำเป็นสำหรับเขามาก แต่ถึงจุดหนึ่งที่ทั้งสองได้รู้จักกันมากขึ้นเราก็จะเห็นความน่ารักและขยี้หัวใจเล็ก ๆ แทรกเข้ามา ทำให้หนังเรื่องนี้ดูกลมกล่อมมากขึ้น

การโกงที่เต็มไปด้วยความฉลาด

แต่ยังไม่ทันจะได้ฟินกันอย่างเต็มที่ หนังก็มีการหักมุม นำให้ตัวละครของเราก้าวสู่เส้นทางการโกงในครั้งที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ได้เงินมากขึ้น แต่แน่นอนว่าความเสี่ยงก็เพิ่มมากขึ้นด้วย พวกเขาจะสามารถก้าวผ่านและเลือกเส้นทางของชีวิตของตนเองและคนที่รักได้อย่างไร ต้องมาคอยลุ้นตามต่อในซีรีส์ BAD GENIUS THE SERIE

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร