MONSTER HUNTER ที่เปิดตัวออกมาได้อย่างสวยงาม

หลังจากตัวอย่างหนัง MONHUN ที่ได้ปล่อยออกมาให้ดู  เหล่าแฟนๆ ก็ได้เห็น MONSTER ที่อยู่กับ MONHUN มาอย่างยาวนาน นั้นก็คือ DIABLOS ที่เปิดตัวออกมาได้อย่างสวยงาม ฉากการเปิดตัวหรือสัดส่วน ความสวยงานของตัว MON เองทำได้เหมือนในเกมทำเอาแฟนๆ หูตาลุกวาวกันเลยทีเดียว 

MONSTER

เรื่องย่อ…MONSTER HUNTER

DIASLOS เป็น MON ที่ได้มีการนำเอามาลงในเกมแทบจะทุกภาคของเกม MONHUN เลย ด้วยความสวยงามของตัว MON เขาที่ใหญ่โตและสวยงามทั้งสองข้างนั้น ท่าการโจมตีต่างๆ ที่รับมือได้ยาก การมุดดินที่เห็นจากตัวอย่างนั้นถือเป็นท่าการโจมตีเพื่อสร้างความปั่นป่วนให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก

MONSTER HUNTER โดยการโจมตีต่างๆ

จากตัวอย่างหนังที่เราได้เห็นกันนั้น เราจะได้เห็นว่าหน่วยทหารได้หลงเข้ามาในโลก MONHUN และได้เจอกับ DIASLOS ที่กำลังเข้ามาโจมตีทางด้านนางเอกของเรา (MILLA JOVOVICH) เมื่อเห็น DIASLOS ก็ได้ยิงปืนกลใส่และพร้อมที่จะหลบหนีด้วย แล้วตัวอย่างก็จบลง แต่ทางแอดคิดเห็นว่าด้วยความเร็วของ DIASLOS น่าจะไม่สามารถหลบหนีได้แน่ อาจจะเป็นไปได้ว่าพี่จาพนม ของเราได้มาช่วยไว้ตามบทของหนังทั่วไป

เรื่องย่อ...MONSTER HUNTER

แต่แอดอยากให้มีการปรากฎตัวของ TIGREX คู่ปรับของ DIASLOS ตามเนื้อเรื่องในเกมด้วยเพื่อความเซอร์วิสให้กันแฟนๆ ที่รอคายกันมาอย่างยาวนาน TIGREX ถือว่าเป็น MONSTER ประจำ MAP ทะเลทรายเลยก็ว่าได้และยังคอยต่อสู่กัน DIASLOS กันอยู่เป็นประจำ แอดก็หวังว่าจะได้เห็น TIGREX ด้วยเช่นกัน

              ในท้ายนี้แอดมินได้แอบไปเห็นตัวอย่างหนัง MONHUN ในโรงหนังจากประเทศจีน โดยในคลิปนั้นจะเป็นสถานที่ใหม่ที่ไม่ใช้ทะเลทราย แต่เป็นสถานที่ที่เป็นหุบเขามีพีชปกคลุมอยู่ ที่เป็นแหล่งพักอาศัยของ MONSTER และในวินาทีสุดท้ายของคลิปเราจะได้เห็นการโจมตีของ MONSTER ตัวหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็น RATHIAN ที่วิ่งเข้ามาโจมตีแล้วฉากก็ตัดจบ ในเมื่อมีการปรากฎตัวของ RATHIAN แล้ว MONSTER ที่คาดว่าจะตามมานั้นก็จะต้องเป็น RATHALOS เช่นกัน ทั้ง 2 ตัวตามเนื้อเรื่องของเกม MONHUN แล้วก็เป็นคู่แฟนกันนั่นเอง

แหล่งพักอาศัยของ MONSTER

ซึ่งทั้ง RATHIAN และ RATHALOS ถือว่าเป็นมังกรประจำเกม MONHUN เลยก็ว่าได้  ถ้าไม่มีทั้งคู่ก็อาจจะถือได้ว่าไม่ใช่ MONSTER HUNTER เลยก็ว่าได้ ทั้งนี้เราอาจจะได้เห็น MONSTER ตัวอื่นๆ อีกมากมายที่อยู่ในเกมได้ขึ้นจอเงิน แฟนๆ รอชมได้เลยในเดือนธันวาคมปลายปีนี้

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร