REVIEW:THE MAID(2020) สาวรับใช้ หนังสยองขวัญลุ้นระทึกตื่นเต้นสุดๆ

          THE MAID ถือเป็นหนังสมัยใหม่อีกเรื่องของ NETFLIX ที่ดูแล้วมีความน่าตื่นเต้น ความน่ากลัว ความหวาดเสียว ลุ้นระทึก โดยจะมีตัวแสดงสาวน้อยน่ารักคือ พลอย ศรนรินทร์ รับบทเป็น (จอยสาวรับ) เป็นนัก แสดงหญิงกำลังมาแรง มีผลงานอย่างเช่น อาปัติ,15+ไอคิวกระฉูด,สิงสู่,สยามสแควร์ เป็นต้น

ซึ่ง REVIEW:THE MAID(2020) สาวรับใช้ เรื่องนี้มีคน สนใจเป็นอย่างมากรวมกับตัวของผม โดยตัวของพลอยนั้น เป็นตัวหลักของเรื่องนี้ทั้งเรื่องเลย

REVIEWTHE MAID(2020) สาวรับใช้มีคน สนใจเป็นอย่างมาก

REVIEW:THE MAID(2020) สาวรับใช้ หนังผีน่ากลัว

วันนี้ผมจะมา REVIEW:THE MAID(2020) สาวรับใช้ หนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังเเนวสยองขวัญ มีวิญญาณที่น่ากลัว บอกเลยผีในเรื่องผู้กำกับได้เเต่งให้ผีได้น่ากลัวมาก นัก แสดงก็ล้วนมีความสามารถกันทั้งนั้น มีประสบการณ์การแสดงมาเป็นอย่างมาก นักเเสดงก็มี พลอย ศรนรินทร์ (รับบทเป็นจอยสาวรับใช้) ณัฐนี สิทธิสมาน (รับบทเป็นแม่บ้าน) พิ้งกี้ สาวิกา (รับบทเป็นคุณนายเจ้าของบ้าน) น้ำ หวาน กรรณาภรณ์ (รับบทเป็นผีคนใช้เก่า) ตุ้ย ธีรภัทร์ (รับบทเป็นสามีของคุณนาย) แล้วมีนักแสดงคนรับใช้อีก2คน

REVIEW:THE MAID(2020) สาวรับใช้ หนังเรื่องนี้เวลาที่ผีจะหลอก บรรยากาศคือทำให้น่ากลัวมากๆแบบ ใครกลัวผีนี้ดูคนเดียวไม่ได้เลย เพราะผีก็น่ากลัวอยู่เเล้ว เเล้วยิ่งบรรยากาศน่ากลัวไปอีกแล้ว หลอนด้วย เสียงซาวด์ตอนผีโผล่มานี้บอกเลยว่าใครชอบดูหนังผีนี้ จะชอบเรื่องนี้มากๆ ส่วน พลอย ศรนรินทร์ เวลาเเสดงฉากที่ต้องทำตัวเป็นโรคจิต นี้ก็แสดงได้ดีมากๆ ทั้งตอนฆ่าคนก็เเสดงได้ดีมากๆเลย

REVIEWTHE MAID(2020) สาวรับใช้ เป็นหนังเเนวสยองขวัญ มีวิญญาณที่น่ากลัว

แต่ขอบอกว่า REVIEW:THE MAID(2020) สาวรับใช้ หนังเรื่องนี้ก็มี บางฉากที่ตลกแอบซ่อนอยู่น่ะ ไปชมกันเอาเอง ส่วนตัวผมขอบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ NETFLIX ทำดีมากๆ เอาใจ คนชอบหนังแนวแบบนี้ไปเลย โดยหนังเรื่องนี้ก็ทำมาให้คนดูลุ้นกันเลยทีเดียวว่าเหตุการณ์จะเป็นยังไงต่อ ผีตัวนี้ตายด้วยสาเหตุอะไร เเล้วทำไมถึงยังอยู่ในบ้านหลังนี้ ทุกคนในบ้านเห็นหมด แต่ทำไมคุณนายบอกบ้าน หลังนี้ไม่มีผีหรอก ไร้สาระ

ถ้าใครอยากลุ้นและอยากรู้สาเหตุ เพื่อนๆก็รีบไปดูกันนะครับ เพราะ REVIEW:THE MAID(2020) สาวรับใช้ เป็นหนังที่ดีอีกเรื่องหนึ่ง และน่าสนุกมากๆเพราะดาราที่แสดงก็แสดงได้อย่างดีเยี่ยมมากๆ ก็ลองนึกตามผมดูเอาน่ะว่า ดาราที่แสดงเรื่องนี้แต่ละคนมีแต่ ประสบการณ์ทั้งนั้น นักแสดงดี หนังก็ต้องดีตามสิครับท่านผู้ชม แต่ไม่แนะนำคนที่ขวัญอ่อนดูคนเดียวนะ ต้องมี เพื่อนมาดูด้วย ฉากที่มีเลือดนองเยอะๆนี่บอกเลยสมจริงมากๆ เลือดสาดกระฉูดได้สะใจสุดๆ

REVIEWTHE MAID(2020) สาวรับใช้บรรยากาศน่ากัว

          หากใครชอบหนังแนวหลอนๆลุ้นๆตื่นเต้นตลอดเวลา อย่างหนังเรื่องนี้ บอกเลยไม่ควรพลาดครับ บอกคน ข้างๆให้มาดูด้วยกันเพราะหนังดี ดูเเล้วไม่รู้สึกเฟลครับ ขอย้ำว่าหนังดีบอกต่อครับ ก็จบไปแล้วกับการ REVIEW:THE MAID(2020) สาวรับใช้ หากได้ดูหนังเรื่องนี้กันไปแล้ว รู้สึกอย่างไง ก็มาบอกกันได้นะครับ

เว็บไซต์เรารวบรวมและ REVIEW: PET SEMATARY 2019 กลับจากป่าช้า เรื่องอาถรรพ์ หนังสยองขวัญชื่อดังมาไว้ให้คุณแล้ว