ซีรีส์จีน เรื่อง ข้านี่แหละองค์หญิงสาม เมื่อนักเขียนหลุดเข้าไปในนิยาย

ตัวละครในเรื่องข้านี่แหละองค์หญิงสาม

ถ้าจะถามหาความโรแมนติกคอเมดี้ใน ซีรีส์จีนบราณ นาทีนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องข้านี่แหละองค์หญิงสาม อย่างแน่นอน ซีรีส์จีน โบราณเรื่องนี้เล่าเกี่ยวกับ เฉินเฉียนเฉียน (รับบทโดย จ้าวลู่ซือ) และ หานซั่ว (รับบทโดย ติงอวี่ซี) ที่เป็นตัวละครในเรื่องแต่งโดยเฉินเสี่ยวเชียน และเธอก็ได้หลุดเข้าไปในเรื่องนี้และไปรับบทเฉินเฉียนเฉียน ตัวละครที่มีชีวิตอยู่เพียงไม่กี่ตอนแล้วก็ต้องตายจากไปนั่นเอง

ข้านี่แหละองค์หญิงสาม

เรื่องย่อ…ข้านี่แหละองค์หญิงสาม

ซีรีส์จีน เรื่อง ข้านี่แหละองค์หญิงสาม โดยเธอมาอยู่ในร่างนี้แล้วก็จำเป็นต้องทำทุกอย่างเพื่อรักษาชีวิตรอดต่อไปตามพล็อตสไตล์สลับร่างข้ามมิติในเรื่อง ข้านี่แหละองค์หญิงสาม จนเกิดเป็นเรื่องราวป่วน ๆ บิดพล็อตเดิมจนสคริปเดิมเปลี่ยนแปลงไปหมด รวมถึงความสัมพันธ์ของตัวเอกแต่เดิมด้วย

  • เปลี่ยนพล็อตเขาไปซะหมด: ในเรื่อง ข้านี่แหละองค์หญิงสาม คืนแต่งงานนั้นควรจะเป็นคืนที่ตัวละครอย่างเฉียนเฉียนจบชีวิต แต่เมื่อเสี่ยวเชียนตื่นมาในร่างเฉียนเฉียน พล็อตกลับเปลี่ยนเป็นว่าเธอยังคงมีชีวิตต่อไป และเฉียนเฉียนก็เริ่ม OCC มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปจากคาแรกเตอร์เดิม เธอเริ่มคิดค้นหาวิธีกลับบ้าน แต่ด้วยกลัวเจ็บเธอจึงล้มเลิกความตั้งใจที่จะฆ่าตัวตายและพยายามเอาชีวิตให้รอดไปจนถึงตอนจบแทน ทั้ง ๆ ที่แต่เดิมตัวละครตัวนี้จะมีชีวิตอยู่เพียงไม่กี่ฉากเท่านั้น!
เรื่องย่อ...ข้านี่แหละองค์หญิงสาม
  • ผิดฝาผิดตัว:แต่เดิม ตัวละครเอกอย่างหานซั่วและฉูฉู่ควรจะตกหลุมรักกัน แต่นับตั้งแต่พล็อตเปลี่ยนไปและเฉียนเฉียนไม่ตาย ตัวละครเอกทั้งสองตัวก็ไม่ได้ตกหลุมรักกันอย่างที่ควรจะเป็น จึงต้องถึงมือเฉียนเฉียนเป็นผู้ขีดชะตารักให้ทั้งคู่ได้พบกันแทน
  • ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน: เพื่อรักษาหัวใจให้หานซั่วพระเอกของเรื่อง เฉียนเฉียนจึงต้องเสี่ยงภัยขโมยกระดูกมังกรมาเพื่อรักษาเขา และนั่นทำให้หานซั่วหลงหลักเฉียนเฉียนเข้าให้
ติดตามซีรีส์จีน เรื่องข้านี่แหละองค์หญิงสาม
  • คู่รักตัวป่วน: เฉียนเฉียนต้องการให้สามีของนางหลงรักกับน้องสาวคนรองตามท้องเรื่องเดิม เพื่อให้เรื่องราวดำเนินถึงตอนจบเสียที อย่างไรก็ดีหานซั่วก็รู้ทันนางตลอด และไม่เข้าใจว่าทำไมคนรักของเขาจึงผลักไสยเขาไปเช่นนี้ แล้วเฉียนเฉียนก็ได้พบว่าตัวละครเอกอย่างฉูฉู่ที่ควรเป็นตัวเอกกลับกลายเป็นตัวร้ายไปเรียบร้อยแล้ว และนางก็เพิ่งเข้าใจว่าตัวเองหลงรักหานซั่วเข้าให้แล้ว
  • ตัวแปรกับโชคชะตา: ดังนั้นแม้เรื่องราวใน ซีรีส์จีน ข้านี่แหละองค์หญิงสาม จะเปลี่ยนไป แต่โชคชะตาก็ยังคงเดิม เฉียนเฉียนรู้ว่าหานซั่วจะตายในตอนสุดท้ายของเรื่อง แต่นางไม่ต้องการให้เขาตาย จึงได้ใช้ทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือเขา รวมทั้งการโกหกด้วย ซึ่งนั่นทำร้ายเขาอย่างสาหัส
โชคชะตา จะเปลี่ยนไปซีรีส์จีน ข้านี่แหละองค์หญิงสาม

แล้วสุดท้ายเฉียนเฉียนจะได้กลับบ้านหรือไม่ เรื่องราวของตัวเอกทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร คงต้องตามไปดูกันต่อใน ซีรีส์จีน เรื่องนี้ กับ ข้านี่แหละองค์หญิงสาม

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รีวิวหนัง ครึ่งทางรัก Love is Sweet 2020 ซีรีส์จีนเรื่องใหม่จาก WeTV หวานสวีทมาก