ภาพยนตร์เดอะ ปาร์ตี้ พระเอกแค่คนเดียว ผลงานชิ้นเอกของเซลเลอร์

ในปี 1968 นั้นทางปีเตอร์ เซลเลอร์นักแสดงมากฝีมือที่สร้างชื่อในฐานะพระเอกของเรื่องพิงค์แพนเธอร์ได้หันกลับมาร่วมงานกับเบลค เอดเวิร์ดผู้กำกับคู่กัดของพวกเขาอีกครั้งในภาพยนตร์ตลกเรื่อง เดอะ ปาร์ตี้ ที่เซลเลอร์ได้มีโอกาสแสดงฝีมือเรื่องการด้นสดที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา จนตลอดทั้งเรื่องนั้นแทบไม่มีนักแสดงคนอื่นที่มีบทเด่นแย่งซีนกับเขาได้เลยทำให้ภาพยนตร์เรื่องที่ว่านี้เป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเอกของเซลเลอร์เลยทีเดียว

ภาพยนตร์ตลกเรื่อง เดอะ ปาร์ตี้

เรื่องย่อ…ภาพยนตร์ เดอะ ปาร์ตี้

ภาพยนตร์ เดอะ ปาร์ตี้ พระเอกมากฝีมือ

เรื่องราวของ ภาพยนตร์ เดอะ ปาร์ตี้ เกิดขึ้นจากพระเอกของเรื่องอย่างบากชิที่เป็นนักแสดงตัวประกอบในภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่บังเอิญไปทำลายฉากในกองถ่ายจนโดนทางผู้กำกับของเรื่องสั่งให้ไล่ออกและแบนเขาจากค่ายทันที แต่ว่าเจ้าของค่ายอย่างเฟร็ด คลัทเทอร์บัคกลับจดชื่อของบากชิไปไว้ในรายชื่อแขกที่จะมางานปาร์ตี้จนเจ้าตัวมีโอกาสไปป่วนในงาน ไม่ว่าจะเป็นทำให้แขกท่านอื่นต้องเปียกปอนและไปพบรักกับเมเชเล่ โมเนตนักแสดงสาวสวยในเรื่อง

เรื่องย่อ...ภาพยนตร์ เดอะ ปาร์ตี้

              แม้ว่าคำวิจารณ์ของเรื่องจะพุ่งตรงไปที่พระเอกของเรื่องที่มีเชื้อสายอินเดียและคนในวงการมองว่านี่คือการเหยียดเชื้อชาติของเซลเลอร์และเอดเวิร์ดที่เลือกให้คนผิวขาวมาแสดงเป็นตัวละครที่เป็นเชื้อชาติอื่น แต่การแสดงของเซลเลอร์นั้นกลับเป็นการการันตีว่าภาพยนตร์ตลกเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จ ซึ่งในเวลาต่อมา เดอะ ปาร์ตี้ จะเป็นทรัพย์สมบัติของวงการที่ตัวละครเพียงคนเดียวสามารถแสดงได้ตลอดเวลากว่า 90 นาทีโดยไม่มีความน่าเบื่อเลย

เรื่อง เดอะ ปาร์ตี้ เป็นภาพยนตร์ตลก

              สำหรับภาพยนตร์เรื่อง เดอะ ปาร์ตี้ ถือว่าเป็นภาพยนตร์ตลกเรื่องเดียวที่เบลค เอ็ดเวิร์ดเลือกปีเตอร์ เซลเลอร์มาเป็นพระเอกนอกเหนือจากเดอะพิงค์ แพนเธอร์ที่พวกเขาแสดงร่วมกันมาถึง 5 เรื่องและมากกว่า 10 ปีด้วยกัน แต่ว่าในเรื่อง เดอะ ปาร์ตี้ กลับมีแนวทางการเล่าเรื่องที่ต่างออกไปและผู้ชมไม่มีทางรู้เลยว่าจะเนื้อเรื่องจะจบลงอย่างไรอีกด้วย

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รีวิวหนัง The Sleep Over หนังครอบครัวแนวสืบสวนพร้อมแอคชั่นสุดมันจาก NETFLIX