Rabid (2019) เชื้อคลั่งพันธุ์กระหายเลือด ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ

Rabid (2019) หรือในชื่อไทย เชื้อคลั่งพันธุ์กระหายเลือด ปีทีฉาย 2019 เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ผู้กำกับภาพยนตร์ : เจ็น ซอสก้า, ซิลเวีย ซอสก้า และนำแสดงโดยโรส (ลอร่า แวนเดอร์วอร์ท) หญิงสาวนักออกแบบเสื้อผ้า ที่หลงไหลกับอาหารมังสวิรัตอย่างมาก จนกระทั่งได้ถูกชวนให้ไปงานปาร์ตี้

ซึ่งโดยปกติหล่อนจะไม่ค่อยชอบงานสังสรรสักเท่าไร มาถึงจุดนี้เมื่อมีการเข้าใจผิดบางอย่างเป็นต้นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นจุดเปลี่ยนทำให้มีเรื่องราวไม่ดีต่างๆตามมา

Rabid (2019)

รีวิว Rabid (2019) เชื้อคลั่ง พันธุ์กระหายเลือด

จากอุบัติเหตุถูกรถชนทำให้ใบหน้าเสียโฉม และทุกอย่างต้องเปลี่ยนไป ต้องออกจากงาน จนเธอได้พบกับลัทธิบางอย่าง ที่ยินดีจะรักษาใบหน้าให้โดยที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งสามารถรักษาใบหน้าของเธอให้หายเป็นปกติได้ด้วยการสเต็มเซลล์ซึ่งยังไม่ผ่านการทดลองทาง วิทยาศาสตร์ การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี และนั่นคงเป็นสัญญาณบอกอะไรบางอย่างว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

รีวิว Rabid (2019)

แต่โรสกลับรู้สึกถึงความตื่นเต้นไปในทางบวกกับบางอย่างที่เพิ่งได้มาอย่างหน้าตา ความคิด ความกล้า จากเดิมก่อนประสบอุบัติเหตุ จนลืมนึกถึงอาการบางอย่างที่ไม่เหมือนเดิมราวกับว่าชอบเห็นภาพหลอน มีความรู้สึกหิวกระหายอยากกินเลือดและเนื้อสด ๆ อยู่ตลอดเวลา ซึ่งโรสก็คิดว่าทุกอย่างจะดีขึ้นด้วยยาที่หมอให้มา แต่จริงๆแล้วเกิดอะไรขึ้นกับเธอ ภาพที่เธอเห็นเป็นภาพหลอนหรือเรื่องจริงกันแน่

อาการของโรส มีคนเริ่มเสียชีวิต

อาการผิดปกติของตัวโรส พร้อมทั้งอาการแปลก ๆ ของหลายคนที่มามีส่วนเกี่ยวข้องกับโรส ค่อย ๆ เริ่มแสดงอาการออกมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลายจนมีผู้เสียชีวิต แต่กว่าจะมีการสืบเสาะหาสาเหตุก็ถึงกับต้องปิดเมืองกันเลยทีเดียว ซึ่งหนังจะเน้นไปที่การแสดงอาการผิดปกติ การแพร่เชื้อ ความก้าวร้าวรุนแรงของผู้ที่ติดเชื้อเป็นหลัก โดยรวมของเนื้อเรื่องถือได้ว่าดูเพื่อความบันเทิงได้ และยังปูทางไปเผื่อภาคต่อได้อีก

รีวิวให้คะแนน : 6/10

คุณจะไม่พลาด หนังดัง  ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รีวิวหนัง Apollo 13 ภาพยนตร์อวกาศสุดมันส์