All about my wife หนังเกาหลีที่จ้างผู้ชายจีบเมียตัวเอง

All about my wife เป็นภาพยนตร์เกาหลีสายฮา ภายใต้ชื่อภาษาไทย แผนลับสลัดเมียเลิฟ ถึงกับต้องยกให้เป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้แสนชุลมุลวุ่นวายด้วยพล็อตเรื่องสุดน่ารักประจำปี2012 นำแสดงโดยอิม ซูจอง (นางเอก) ลี ซอนกยุน (พระเอก) และ รยู ซึงรยง (หนุ่มหล่อกล้ามล่ำผู้ถูกจ้างตามจีบนางเอก)

All about my wife

เรื่องย่อ…All about my wife จ้างผู้ชายจีบเมียตัวเอง

เรื่องราวความวุ่นวายเหมือนจับปูใส่กระด้งนี้เกิดจากหนุ่มสาวสองคน ดูฮยอน(พระ)และจองอิน(นาง)พบเจอกันจากเหตุแผ่นดินไหวในญี่ปุ่น เป็นแฟนที่รักกันอย่างหวานซึ้งละได้แต่งงานในเวลาถัดมา จนกระทั่ง7ปีผ่านไป ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มแปรเปลี่ยนผัน จองอินเผยท่าแท้ของเธอออกมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นนิสัยช่างบ่น สูบบุหรี่ ทำให้ดูฮยอนเกิดความเบื่อหน่ายและขอเจ้านายไปทำงานต่างจังหวัดเพียงลำพังด้วยความอยากหย่าเต็มทน แต่ภรรยาก็ดันตามไปด้วยพร้อมสร้างความวุ่นวายอับอายขายหน้าเต็มอัตรา

เรื่องย่อ All about my wife จ้างผู้ชายจีบเมียตัวเอง

              อยู่มาวันหนึ่งดูอยอนได้พบกับหนุ่มคาสโนวากล้ามล่ำข้างบ้านที่ชื่อ “ซองกี” รอบตัวเขารายล้อมไปด้วยสาวๆ ว่าจองอินกลับด่าและไม่สนใจเลยสักนิด ต่อมาดูฮยอนจึงปิ๊งไอเดียจ้างให้ซองกีเข้าไปจีบภรรยาของตนเพื่อให้เธอตกหลุมรักและขออย่าในที่สุด เมื่อดำเนินเรื่องไปเรื่อยจองอินเริ่มมีชื่อเสียงจากการจัดรายการวิทยุจนดังไปทั่วประเทศ เธอต้องทำงานที่โซลจึงแยกกันอยู่กับสามีอย่างดูฮยอน ฝ่ายซองกีนั้นเริ่มมีใจให้กับจองอินและฝ่ายหญิงเองก็แอบมีใจให้เขาไม่น้อยเช่นกัน ว่าดูฮยอนกลับเริ่มหวงภรรยาตนขึ้นมา จึงเปิดโปงซองกีและรับสารภาพว่าเขาเป็นคนจ้างให้หนุ่มกล้ามล่ำไปจีบภรรยาสาว เธอได้ยิน ดังนั้นก็เกิดอาการเสียใจอย่างมาก เหตุเพราะไม่มีใครรักจริงเลยสักคนจึงขออย่ากับสามี ก่อนไปที่สำนักงานด้วยกันเพื่อเซ็นต์ใบหย่า

All About My Wife เวรกรรมหรือชะตาลิขิต

แม้ยังมีความรู้สึกดีๆต่อกัน ด้วยเวรกรรมหรือชะตาลิขิตเจ้าหน้าที่เขตได้ไล่ให้คนด้านในไปรับประทานอาหารเที่ยงและแวะมาใหม่ สองสามีภรรยาจึงไปทานข้าวด้วยกันและจู่ๆโทรศัพท์มือถือของจองอินก็ได้สั่นขึ้น เธอตกใจเข้าไปหลบใต้โต๊ะเพราะคิดว่าแผ่นดินไหว เหมือนครั้งแรกที่เจอกับสามีในญี่ปุ่น ฝ่ายดูฮยอนเองก็ก้มลงตามแล้วพูดประโยคเดียวกันกับเมื่อครั้งก่อน หลังจากนั้นสำนักงานเขตก็ปราศจากคู่รักที่มาขอจดทะเบียนหย่าทันที

               เรื่องราวทั้งหมดของเรื่อง All about my wife นี้ เกิดจากพล็อตแสนน่ารัก ตลกโปกฮาแต่ซึ้งกินใจ อยากให้ทุกท่านลองดู รับรองว่าต้องประทับใจ น้ำตา คลอไปตามๆกันอย่างแน่นอน

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง  ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รีวิวหนังดราม่า A SINGLE RIDER (2017) ทางเดินที่โดดเดี่ยว