เฟสต่อไปที่น่ากังวลของ จักรวาลมาร์เวล

อย่างที่ทราบกันดีหลังจากที่ จักรวาลมาร์เวล ได้จบเฟสสามไปอย่างสวยงาม โดยจบลงที่เรื่อง Spiderman: Far From Home ที่รับผลกระทบเต็มๆ จากเรื่อง The Avengers: Endgame ว่าในเฟสต่อไปของค่ายภาพยนตร์ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดค่ายหนึ่งในโลก กับเฟสต่อไปของ จักรวาลมาร์เวล จะต้องประสบปัญหาทั้งเรื่องนักแสดงกับการเลื่อยฉายหรือหยุดการถ่ายทำเนื่องจากภาวะโควิด-19 นั่นเอง

จักรวาลมาร์เวล

The Black Widow ของจักรวาลมาร์เวล ที่นักแสดงในเรื่องได้เสียชีวิต

สำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกของเฟสที่สี่ก็คือ The Black Widow ที่น่ากังวลของ จักรวาลมาร์เวล ซึ่งจะเป็นการส่งท้ายตัวละครและสการ์เลต โจฮานสันที่ถึงเวลาบอกลากับมาร์เวล แต่ทว่ากับโดนเลื่อนฉายอย่างไม่มีกำหนด

หลังจากการมาของโควิด-19 นั่นเอง ส่วนภาพยนตร์อย่างสไปเดอร์แมนก็มีปัญหาเช่นกัน เนื่องจากโซนี่ผู้ถือลิขสิทธิ์ไม่ยอมต่อสัญญากับมาร์เวลจนกระทั่งแฟนๆ เรียกร้องกันอย่างมากมาย และในที่สุดจะเป็นสไปดี้ที่สามารถกลับมาอยู่ในจักรวาลได้อีกครั้งอย่างตกลงด้วยดีทั้งสองฝ่าย

จักรวาลมาร์เวล ที่นักแสดงในเรื่องได้เสียชีวิต

แต่เรื่องใหญ่ที่สุดของเฟสที่สี่ ที่น่ากังวลของ จักรวาลมาร์เวล ก็คือการจากไป แชดวิก โบสแมน นั่นเอง เนื่องจากดาราที่ได้รับบทเป็นกษัตริย์ทีชาล่าในภาพยนตร์เรื่องแบล็คแพตเธอร์ได้เสียชีวิตลงในวัย 43 ปีด้วยโรคมะเร็งลำไส้ ซึ่งเขาไม่เคยเปิดเผยให้แฟนคลับรับรู้มาก่อน แม้กระทั่งช่วงที่ถ่ายทำ ภาพยนตร์ สร้างชื่อให้กับเขานี้ก็อยู่ในระยะที่สามแล้วเช่นกัน

จักรวาลมาร์เวลจะเป็นไปในทิศทางไหน

จนในที่สุดมีการคาดการณ์อย่างมากมายจากแฟนคลับว่าสุดท้ายแล้ว บทบาทของฮีโร่เสือดำจะเป็นไปในทิศทางใดใน จักรวาลมาร์เวล กันแน่ หรือสุดท้ายแล้วจะเป็นไมเคิ่ล บี จอร์แดนที่อาจเป็นผู้สานต่อเนื้อเรื่องในฐานะญาติคนหนึ่งของทีชาล่านั่นเอง

The Black Widow ของจักรวาลมาร์เวล

แม้ว่าเรื่องราวมากมายจะทำให้เฟสที่สี่ของ จักรวาลมาร์เวล น่าเป็นห่วง รวมถึงจากขาดหายไปของโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์และคริส อีแวนส์ซึ่งเป็นดารานำของสามเฟสที่ผ่านมา จนทำให้แฟนๆ ต่างเฝ้ารอว่าทางค่าย มาร์เวล จะกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเหมือนที่นักแสดงคนเก่าๆ ที่ช่วยสร้าง จักรวาลมาร์เวล อันยิ่งใหญ่นี้ได้สำเร็จอีกครั้งหรือไม่นั่นเอง

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

ความสำเร็จที่เกิดจากการวางแผนอันยาวนาน จักรวาล Marvel Cinematic Universe