ถักทอรักที่ปลายฝัน Go Ahead ซีรีส์จีนแนวดราม่า สายใยแห่งครอบครัว

หยุดไม่อยู่แล้วนาทีนี้กับซีรีส์จีนน้ำดีอย่าง ถักทอรักที่ปลายฝัน หรือ Go Ahead ซีรีส์จีนที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กสามคนที่มาจากครอบครัวที่แหว่งวิ่นแต่ก็ยังเติบโตขึ้นมาด้วยกันในฐานะครอบครัวเดียวกัน เคียงข้างและสนับสนุนกันและกันแม้ยามที่เติบโตขึ้น เยียวยาบาดแผลในจิตใจซึ่งกันและกัน เชื่อมโยงกันด้วยสายใยแห่งครอบครัว และกลายเป็นคนที่ดีขึ้น

ถักทอรักที่ปลายฝัน

เรื่องย่อ…ถักทอรักที่ปลายฝัน

เรื่องย่อของ ถักทอรักที่ปลายฝัน เป็นเรื่อวราวเกี่ยวกับสามพี่น้องที่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกันอย่างแท้จริงต่างทนทุกข์และมีบาดแผลจากครอบครัวเดิมของตัวเอง และโดยไม่คาดหมาย ทั้งสามก็ได้กลายมาเป็นครอบครัวเดียวกัน ซีรีส์จีนแนวดราม่าครอบครัวและความสัมพันธอย่างถักทอรักที่ปลายฝันนี้นำแสดงโดย ถานซงอวิ้น ซ่งเว่ยหลง จางซินเฉิง พี่ชายคนโตของครอบครัวถักทอรักที่ปลายฝันคือ หลิงเซียว  พี่ชายคนรองคือ เฮ่อจื่อชิว และน้องสาวคนเล็กคือ หลี่เจียนเจียน \ ทั้งสามเติบโตมาด้วยกันภายใต้การดูแลอย่างอบอุ่นของพ่ออย่างหลี่ไห่เฉา

เรื่องย่อ...ถักทอรักที่ปลายฝัน

หลังจบมัธยมปลาย พี่ชายทั้งสองของบ้านจำเป็นต้องกลับไปยังครอบครัวเดิมของตน สามพี่น้องแยกย้ายกันไปเติบโตตามทางของตัวเอง แต่กลับไม่มีใครมี ความสุข กับครอบครัวเดิมของตนและต่างเลือกที่จะกลับมายังครอบครัวเดิมเมื่อเรียนจบแล้ว สร้างปมขัดแย้งของเรื่องที่ว่าความเป็นครอบครัวนั้นอาจไม่ใช่ด้วยสายเลือดแต่คือความผูกพันที่ผู้คนมีต่อกัน

ถักทอรักที่ปลายฝันที่มีความผูกพัน

ห้าปีต่อมาพี่ชายทั้งสองกลับมายังครอบครัวเดิมของ ถักทอรักที่ปลายฝัน การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ทำให้ทุกคนมีภาระและความรับผิดชอบที่แตกต่างกันไป มีปมความขัดแย้งจากครอบครัวเดิม มีความคาดหวัง ความกดดันและปัญหาของแต่ละกัน แต่พี่น้องทั้งสามเมื่อได้กลับมาพบกันก็ราวกับได้เติมเต็มซึ่งกัน พร้อมที่จะสนับสนุนกันและกันให้ก้าวต่อไปแม้ต้องเจอเรื่องราวที่ยากลำบากเพียงใดก็ตาม

ความสัมพันธ์ของความเป็นครอบครัว

ซีรีส์จีนเรื่องถักทอรักที่ปลายฝันชวนให้เราตั้งคำถามต่อความสัมพันธ์ของความเป็นครอบครัว ว่าแท้จริงแล้วอาจไม่จำเป็นต้องเชื่อมร้อยกันด้วยสายเลือดเสมอไป แต่เป็นความเข้าใจและพร้อมที่จะสนับสนุนกันและกัน ซึ่งซีรีส์จีนเรื่อง ถักทอรักที่ปลายฝัน นั้นถ่ายทอดออกมาได้ดีทั้งด้านของครอบครัวที่อบอุ่นและแตกร้าว ท่ามกลางสิ่งที่เลือกไม่ได้เหล่านั้น

ซีรีส์จีนที่แสดงความเป็นครอบครัว

การมองโลกและความผูกพันของพี่น้องทั้งสามอย่างหลี่เจียนเจียน หลิงเซียว และเฮ่อจื่อชิวก็พร้อมที่จะเผชิญสิ่งเหล่านั้นไปด้วยกัน และทำให้ซีรีส์จีน ถักทอรักที่ปลายฝัน เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่อบอุ่นหัวใจและสะท้อนภาพความเป็นครอบครัวได้เป็นอย่างดี

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

แนะนำภาพยนตร์ อนิเมะ เเนวกีฬาที่ดูเเล้ว อยากลุกไปเล่นกีฬา