“ภาพยนต์แนว Comedy” ภาพยนตร์ น้อง.พี่.ที่รักBrother of the Year

ใครที่เริ่มเหนื่อยล้ากับปัญหาในครอบครัวและอยากหาบางสิ่งที่ช่วยผ่อนคลายจิตใจอย่าง ภาพยนต์แนว Comedy ที่ถึงแม้ว่จะเป็นแนวตลกจนฮาท้องแข็งกันแล้ว แต่ก็ยังสอดแทรกเรื่องความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวเอาไว้ด้วย

ภาพยนต์ที่มีชื่อว่า น้อง.พี่.ที่รักBrother of the Year นับว่าเป็นอีกเรื่องที่หลายคนต่างจับตามอง เพราะได้ผู้กำกับที่ห่างหายไปนานถึง 5 ปี บอล วิทยา กลับมาดำเนินการสร้างอีกด้วย ทั้งนี้ยังได้ 3 นักแสดงหลักอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ญาญ่า อุรัสยา และ นิชคุณ หรเวชกุล มาช่วยขับเคลื่อนให้ภาพยนต์เรื่องนี้ออกมาน่าติดตามอย่างมากเลยทีเดียว

น้อง.พี่.ที่รัก Brother of the Year

เรื่องย่อ…น้อง.พี่.ที่รักBrother of the Year

            อีกส่วนหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยของ ภาพยนต์แนว Comedy เรื่อง น้อง.พี่.ที่รักBrother of the Year นี้หรือในอีกหลายเรื่องก็ตามเลยก็คือ เนื้อเรื่อง ที่ยังได้ค่ายอารมณ์ดี Gdh มาร่วมส่งความสนุกในครั้งนี้ด้วย เรื่องราวจะเล่าถึง ครอบครัวหนึ่งที่มีสอง พี่น้อง ที่มักจะไม่ถูกกันอยู่เสมอระหว่าง ชัช และ เจน ในส่วนของชัชที่เป็นพี่ชายมักจะทำอะไรอวดดีแต่ก็กลับไม่ได้เรื่องอยู่ตลอด ซึ่งต่างกับ เจน ผู้เป็นน้องที่เรียนเก่งและมักจะทำอะไรล้ำหน้าพี่ชายอยู่เสมอจนไม่เว้นที่จะทะเลาะกันทุกวัน

ครอบครัวสองพี่น้องไม่ถูกกัน

ต่อมาเมื่อเวลาผ่านไป ชัช ได้งานทำที่กรุงเทพ พอดีกับที่แม่ยังมีบ้านต่างอากาศทำให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ มากมาย แต่เจนได้ทุนไปเรียนต่อและกำลังจะกลับมาเมื่อกลับมาถึงเจนได้เข้ามาอยู่กับชัชทำให้เรื่องวุ่นวายได้กลับมาอีกครั้ง ซ้ำร้ายน้องสาวของเขาก็กำลังจะคบกับน้องเขยชาวญี่ปุ่น ชื่อว่า โมจิ ทำให้เขาต้องเริ่มแผนการสุดชุลมุนเพื่อยับยั่งความสัมพันธ์ของสองคนนี้เอาไว้ให้ได้

เรื่องย่อ...น้อง.พี่.ที่รัก Brother of the Year

จุดเด่นของภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รักBrother of the Year

            ภาพยนต์แนว Comedy ของเรื่องที่มีชื่อว่า น้อง.พี่.ที่รักBrother of the Year ได้มีทั้งมุกตลกมากมายที่ข้นมานับไม่ถ้วนให้ผู้ชมได้ฮาจนกรามข้างกันอย่างแน่นอน พร้อมกับได้สอดแทรกข้อคิดของความสัมพันธ์ในครอบครัวเอาไว้เป็นอย่างดีอีกด้วย

อีกทั้งการส่งอารมณ์ของนักแสดงที่ให้มาถึงคนดูก็บอกได้เลยว่าเตรียมทิชชู่เอาไว้ซับน้ำตาเพราะภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รักBrother of the Year นี้จะทำให้ท่านผู้ชมได้อินจนร้องไห้ไปกับมันเลยทีเดียว

จุดเด่นของภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก Brother of the Year

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

แนะนำภาพยนตร์ ถักทอรักที่ปลายฝัน ซีรีส์ครอบครัว พี่น้อง คนรัก ที่ดีต่อใจ