The Sleep Over หนังครอบครัวแนวสืบสวนพร้อมแอคชั่นสุดมันจาก NETFLIX

หากใครกำลังมองหาหนังฟีลกู้ด ดูกันได้ทั้งครอบครัว จะดูกับเด็ก ๆ ก็ไม่มีปัญหาเพราะหนังเรื่อง The Sleep Over เรื่องนี้ค่อนข้างเป็นหนังดูง่าย พล็อตไม่ได้ซับซ้อน มีมุกฮา ๆ สไตล์เด็กอเมริกันแทรกอยู่ทั้งเรื่อง รับรองได้ว่ามีไปขำไปอย่างแน่นอน

  • ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง The Sleep Over

ประเภท : แอคชั่น, คอมเมดี้

ผู้กำกับ : ทริช ซี

นักแสดงนำ : เซดี้ สแตนลีย์, แม็กซ์เวลล์ ซิมคินส์, เคน มาริโน

ความยาว : 1 ชั่วโมง 40 นาที

กำหนดฉาย : 21 สิงหาคม 2563

The Sleep Over

เรื่องย่อ…The Sleep Over หนังครอบครัวแนวสืบสวน

โดยหนังเรื่อง The Sleep Over นี้เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่มีแม่สุดเจ้าระเบียบ อย่าง มาร์กอต และคุณพ่อสุดใจดีเชฟทำขนมหวาน กับลูกสาวและลูกชายอีก 2 คน ที่ทุกวันก็จะมีความอลหม่านกันไม่เว้นแต่ละวัน สนุกสนาน อบอุ่น แต่เมื่อลูกสาวเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นแน่นอนว่าย่อมเกิดช่องว่างระหว่างความเข้าใจกันของพ่อแม่และลูกเสมอ นั่นก็เป็นปัญหาใหญ่ที่พวกเขาต้องพยายามปรับจูนกันให้ได้

เรื่องย่อ...The Sleep Over

          แต่เรื่องราวความตื่นเต้นมันไม่ได้เริ่มต้นจากการคลี่คลายปัญหาในใจ เพราะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมืองคุณแม่และคุณพ่อโดนลักพาตัวไปโดยแก๊งอาชญากรรม อีกทั้งยังได้รู้ความจริงว่าที่แท้แล้ว คุณแม่ของพวกเขาเคยเป็นอดีตอาชญากรสาวฝีมือดี ที่ไม่ว่าจะโจรกรรมสิ่งใด ภารกิจเป็นอะไรเธอก็ทำได้อย่างสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีอย่างเสมอ ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเคยทำงานร่วมกับแก๊งมาเฟียทรงอิทธิพลมาแล้วด้วย แต่สุดท้ายด้วยความอยากใช้ชีวิตสงบสุขกับคนอื่นเขาสักที มาร์กอตจึงตัดสินใจเข้าร่วมโครงการคุ้มครองพยานของ FBI

เรื่องย่อ...The Sleep Over หนังอนวตื่นเต้น

          เธอเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนข้อมูลส่วนตัว หวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำให้เธอตัดสินใจแต่งงานและมีครอบครัว ชีวิตก็เหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรจนกระทั่ง วันหนึ่งระหว่างที่เห็นลูกชายคนเล็กกำลังถูกเด็กคนอื่นข่มขู่ เธอก็เดินตรงเข้าไปจัดการทันที โดยไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังถูกแอบถ่ายวิดีโอเอาไว้ ทำให้วิดีโอที่มีเธอและลูกชายอยู่นั้นกลายเป็นกระแสไวรัลทันทีที่เผยแพร่สู่โลก อินเทอร์เน็ต          

The Sleep Over การโจรกรรมมงกุฎพระราชินี

เรื่องราวนี้ไปถึงหูของพวกมาเฟีย พวกเขาต้องการให้เธอกลับมาทำงานให้อีกครั้ง โดยภารกิจครั้งสำคัญนี้ก็คือ การโจรกรรมมงกุฎของพระราชินี โดยมีมูลค่ามหาศาล ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังจับตัวสามีของเธอเป็นตัวประกันอีก ทำให้เธอจำยอมต้องทำภารกิจนี้ ลูก ๆ ของพวกเขาเมื่อพบว่าพ่อแม่ตกอยู่ในอันตรายก็ช่วยกันออกตามหาพร้อมเพื่อน ๆ ที่ให้การช่วยเหลือ ต้องมาคอยลุ้นกันว่าเด็ก ๆ จะสามารถช่วยพวกเขาได้ทัน และยุติภารกิจโจรกรรมครั้งใหญ่นี้ได้สำเร็จหรือไม่ ฉายแล้ววันนี้ทาง NETFLIX

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

แนะนำภาพยนตร์ The Maid สาวรับใช้ หนังผีพล็อตแปลกใหม่ จาก NETFLIX