สาวสวย เบ ซูจี อดีตนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ป Miss A ที่ดูแล้วจะต้องหลงรัก

    สำหรับคุณผู้หญิงถ้าชื่นชอบการดูซีรีย์เกาหลีเราคงจะเข้าใจได้ว่า เหตุผลที่คุณผู้หญิงเหล่านั้นชื่นชอบการดูซีรีย์เกาหลี มีเพียง 2 เหตุผลใหญ่ ๆ อย่างแรกพระเอกหล่อ และอย่างที่สองเนื้อเรื่องของซีรีย์เกาหลีนั้น ดูสนุกหลากหลายอารมณ์ เนื้อเรื่องดี ชวนให้น่าติดตาม ส่วนสำหรับคุณผู้ชาย การดูซีรีย์เกาหลีนั้น สมัยก่อนคงเป็นเรื่องที่แปลก แต่ในปัจจุบันนี้กลับกลายเป็นคุณผู้ชายก็เริ่มหันมาเป็นติ่งซีรีย์เกาหลีเช่นกัน เหตุผลก็เหมือนกับคุรผู้หญิงเหล่านั้น ด้วยเพราะนางเอกของซีรีย์นั้น มีหน้าตาที่สละสลวย สำหรับนางเอกของซีรีย์เกาหลี ส่วนใหญ่ก็จะหน้าตาดีทั้งนั้น แต่ตอนนี้มีดาราอยู่หนึ่งคน ที่ชื่อว่าเบ ซูจีกำลังเป็นดาราสาวสวยเบอร์หนึ่ง แนะนำหนังใหม่ ที่คุณผู้ชายชาวไทย ชื่นชอบมากเป็นพิเศษ อดีตของ สาวสวย เบ ซูจี ก่อนที่จะเป็นนักแสดงเคยเป็นนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ป Miss A  มาก่อน แต่ด้วยหน้าตาที่สวยงาม จึงชักชวนให้กลายมาเป็นดารา มีผลงานมากมาย จนกลายเป็นดาราสาวสวยแถวหน้าของวงการเกาหลีในปัจจุบันนี้

สาวสวย เบ ซูจี

3 ซีรีย์ของ สาวสวย เบ ซูจี อดีตนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ป Miss A  ที่เนื้อเรื่องเข้มข้นสนุก

  1. ซีรีย์เรื่องที่ทำให้ดาราสาวสวย เบ ซูจีโด่งดังในวงการเกาหลี มีชื่อเรื่องว่า Dream High  เป็น ซีรีย์ ที่ดี เกี่ยวกับการให้พลังใจต่อสู้กับความฝัน ในบทนี้เบซูจีได้รับบทบาทเป็นนักเรียน ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นดารา โดยต้องทำการฝึกฝน ก่อนไปทำการแข่งขันที่โรงเรียนสอนการแสดงคิริน เป็นซีรีย์ที่เราจะได้เห็นการเดินทางของนางเอก ว่าต้องฝึกฝน ต่อสู้มากขนาดไหน ก่อนที่จะประสบความสำเร็จในการเป็นดารา ตามที่ตัวเองใฝ่ฝัน
  2. Gu Family Book  ซีรีญเรื่องแรกของ เบ ซูจีที่เป็นแนวความรักแสนหวาน ซีรีย์เรื่องนี้ เธอได้เล่นเป็นคุณครูสอนวิชาการยิงธนู นางเอกจะมีนิสัยที่มองโลกในแง่ดี ใช้ชีวิตแบบง่าย ๆ โดยเธอได้มาเกี่ยวข้องกับพระเอกที่เป็นปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง เราจะได้ร่วมกันลุ้นว่า ความรักระหว่างมนุษย์ กับปีศาจนั้น จะสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ไหม
  3. Start-Up  ถูกฉายให้รับชมในช่วงโรคระบาดโควิท ซีรีย์เรื่องนี้นางเอกของเรา ก็ได้รับบทนำ ประกบคู่กับพระเอกสุดหล่อนัมจูฮยอก เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับ การให้กำลังใจคนที่มีความฝัน อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ได้มีการนำเรื่องราวของธุรกิจ Start – Up ที่กำลังเป็นกระแสของวงวการธุรกิจ ของหนุ่มสาวรุ่นใหม่  มาเป็นเรื่องราวของซีรีย์เรื่องนี้ เรื่องนี้นางเอกสวย และดูเท่ห์อย่างมาก
สาวสวย เบ ซูจี วงเกิร์ลกรุ๊ป Miss A

Latest Posts