แนะนำหนัง การ์ตูนแอนิเมชันแนวสยองขวัญ ที่ไม่น่ากลัว คนกลัวผีดูได้

     ทุก ๆ เทศกาลฮาโลวีนในแต่ละปี บรรดาค่ายหนังยักษ์ใหญ่ จะปล่อยตัวหนังแนวสยองขวัญออกมาให้เราได้รับชม ไม่เว้นแม้แต่ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชัน แต่ก็ไม่ใช่ทุกคน ที่ชื่นชอบแนวหนังสยองขวัญจำพวกผี เพราะคนกลัวผีก็มีไม่ใช่น้อย บางคนดูแล้วเก็บไปฝันร้ายกันเลยทีเดียว ในวันนี้เราจะมาแนะนำภาพยนต์ การ์ตูนแอนิเมชันแนวสยองขวัญ แต่ไม่น่ากลัวเลยสักนิดเดียว กลับมีเนื้อหาที่ซาบซึ้ง ดูแล้วอบอุ่นใจ เคล้าคลอไปด้วยความสุข และรอยน้ำตา มีข้อคิดดี ๆ มากมาย มาแนะนำ ถึงแม้เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับผี แต่คนกลัวผี แม้กระทั่งเด็กเล็กก็สามารถดูได้ ว่าแต่จะมีภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องอะไรกันบ้างนั้น เราไปรับชมกันดีกว่า แนะนำหนังใหม่

2 การ์ตูนแอนิเมชันแนวสยองขวัญ ที่ไม่น่ากลัว คนกลัวผีดูได้

      ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชัน ถือเป็นรูปแบบภาพยนตร์อย่างหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่า ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องอื่น ๆ เลย  ด้วยเนื้อหา และตัวการ์ตูนที่ทางค่ายภาพยนตร์ชั้นนำจากทั่วโลก ทำออกมาได้ดี จึงสามารถเข้ามาครองใจผู้ชมได้ วันนี้อย่างที่เราได้เกริ่นไปตั้งแต่ตอนแรก ว่าจะมาแนะนำ ภาพยนตร์แอนิเมชันแนวสยองขวัญ ที่ไม่น่ากลัว มีชื่อเรื่องดังต่อไปนี้

  1. ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Hotel Transylvania  จากค่าย โซนีพิกเจอร์ ถือว่าเป็นภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชัน ที่ประสบความสำเร็จในเรื่องรายได้อย่างมาก จนต้องทำออกมาถึง 3 ภาค และภาค 4 ก็กำลังจะปล่อยตัวออกมาในเวลาไม่นานนี้ เนื้อเรื่องของภาพยนตร์นี้ จะเกี่ยวกับโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่เจ้าของโรงแรมแห่งนี้เป็นท่านเคาท์แดร็กคูล่า ซึ่งโรงแรมแห่งนี้จะต้อนรับเฉพาะพวกผี ปีศาจเท่านั้น จนมีอยู่วนหนึ่ง ดันมีมนุษย์ซึ่งก็คือพระเอกของเรา หลงทางเข้ามาพัก และได้เกิดตกหลุมรักกับลูกสาวของท่านเคาท์แดร็กคูล่า เรื่องชุลมุลวุ่นวายจึงเกิดขึ้น เราจะต้องมาลุ้นกันว่า ความรักครั้งนี้ระหว่างมนุษย์ธรรมดา กับลูกสาวแสนสวยของผีดูดเลือดจะสมหวังหรือไม่  เป็นภาพยนตร์การ์ตูนที่เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี
  2. CoCo ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น ที่เกี่ยวกับครอบครัว แนะนำว่าไม่ควรพลาดเรื่องนี้เป็นอันขาด เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ เด็กชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า Miguel เกิดมาในครอบครัวที่เป็นช่างฝีมือ ในการทำรองเท้าแต่ว่า ครอบครัวนี้มีกฎที่แปลกอยู่อย่างหนึ่ง คือห้ามคนในบ้านทุกคนเล่นดนตรีเป็นอันขาด แต่ข้อห้ามนี้มันดันกลายเป็นความฝัน ที่ Miguel ต้องการอยากจะเป็นนักดนตรี จนอยู่มาวันหนึ่ง Miguel ได้หลุดเข้าไปยังโลกแห่งวิญญาณ ที่นั้นเข้าจึงได้รู้ถึงต้นตอของกฎเหล็กว่าทำไม จึงห้ามเล่นดนตรี เราจะได้ลุ้นระทึกไปว่า Miguel จะสามารถกลับมาเป็นมนุษย์ได้อีกไหม และครอบครัวจะให้เขาเล่นดนตรีหรือไม่  ภาพยนต์เรื่องนี้บอกเลยว่าจะทำให้คุณมีน้ำตาอย่างแน่นอน