แนะนำภาพยนตร์ของ พระเอกสุดหล่อทอม ครูซ ที่น่าดูประจำเดือนกันยายน

   ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Top Gun 2: Maverick ได้ออกฉายในโรงภาพยนตร์ ส่งผลให้ชื่อของพระเอกอย่างทอม ครูซ กลับมาโด่งดังกันอีกครั้ง คงต้องยอมรับเลยว่าทอม ครูซ ถือเป็นนักแสดงที่คนทั่วโลกต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี ทั้งบุคลิก หน้าตา อุปนิสัยไม่ว่าจะหน้ากล้อง หรือหลังกล้อง และหน้าตาที่หล่อเหลาสุด ๆ ยิ่งในช่วงยุค 80 เราจะได้ดูหนังของพระเอกคนนี้หลากหลายเรื่องอย่างมาก และในเดือนกันยายนนี้ เราจะพาไปย้อนรับชม ภาพยนต์ของพระเอกทอม ครูซ กัน จะมีเรื่องไหนเด็ด สนุก ซึ้งกินใจอย่างไรกันบ้าง ไปรับชมกันเลย แนะนำหนังใหม่

3 ภาพยนตร์ของ พระเอกสุดหล่อทอม ครูซ ที่น่าดูประจำเดือนกันยายน

  1. Mission: Impossible ภาค 1 ถึง ภาค 6 นี้เป็นหนังแนวแอคชั่น คล้าย ๆ กับเจมส์บอนด์ 007  ซึ่งพระเอกทอม ครูซ ในเรื่องนี้รับบทเป็นตัวละครสายลับที่เก่งกาจที่สุด มีชื่อหน่วยงานองค์กรว่า IMF  ภารกิจไหนที่เสี่ยงตาย ยากไม่มีใครทำได้ ภารกิจเหล่านั้นก็จะตกมายังพระเอกของเราทั้งหมด หากถามว่าภาคไหนสนุกที่สุด ต้องบอกเลยว่าสนุกทุกภาค ไม่อยากให้ข้ามเพราะจะดูไม่เข้าใจ เนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะติดต่อกัน ใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว จะต้องหลงลืมเจมส์บอนด์ 007 ไปทันที
  2. Edge of Tomorrow ภาพยนตร์แนวไซไฟ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับเอเลี่ยนได้ทำการบุกยึดครองโลก ซึ่งพระเอกทอม ครูซรับบทบาทเป็นทหาร ต้องออกไปสู้รบกับเหล่าเอเลี่ยนเหล่านี้ มีอยู่วันหนึ่งที่พระเอกถูกฆ่า แล้วเลือดของเอเลี่ยนได้เข้าสู่ร่างกาย พระเอกจึงได้รับพลังวิเศษ ถ้าตายจะถูกย้อนเวลากลับมาเริ่มต้นตอนมีชีวิต วนลูปชีวิตแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เพื่อที่จะหยุดวงจรนี้ พระเอกจึงจำเป็นค้นหาวิธีฆ่าเอเลี่ยนตัวแม่ให้ได้ ถือเป็นภาพยนต์ไซไฟ ที่สนุกเนื้อเรื่องแปลกดี ดูซ้ำกี่ครั้งก็ไม่รู้สึกเบื่อ
  3. Top Gun: Maverick ถ้าไม่พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงไม่ได้ นี้เป็นอีกภาพยนตร์ที่ส่งให้ทอม ครูซ กลายเป็นพระเอกที่คนทั่วโลกรู้จัก เรื่องราวของภาคนี้ ทอม ครูซ ได้ถูกเรียกตัวกลับมา รับบทบาทเป็นครูฝึกให้กับนักเรียนทหารที่เก่งที่สุด ฉลาดที่สุด เพื่อไปร่วมทำภารกิจทิ้งระเบิดใส่บ่อนิวเคลีย์ กับกองโจรก่อการร้าย ถือเป็นหนังที่ทำออกมาได้ดีกว่าภาคแรก สนุกลุ้นระทึกตลอดเวลา