แนะนำหนังการแสดงขึ้นหิ้งของ นักแสดงออสการ์ นิโคลัส เคจ

            นิโคลัส เคจ ถือได้ว่าเป็นนักแสดงหนังฮอลลีวูด ซึ่งเคยได้รับรางวัลการันตีมาแล้ว โดยเขาเคยได้รับรางวัลออสการ์มาการันตีการแสดงอันยอดเยี่ยมของเขา 1 ครั้ง ซึ่งก็ถือได้ว่า นิโคลัส เคจ นั้นจัดเป็นนักแสดงยอดฝีมือของวงการหนัง Hollywood มาโดยตลอด แม้ว่าปัจจุบันผลงานของเขาที่ออกมาจะไม่ค่อยมีคุณภาพเท่าไหร่นัก แต่ถ้าหากย้อนไปในอดีตของเขานั้นเรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่ได้รับบทนำกับหนังคุณภาพหลายต่อหลายเรื่อง และแต่ละเรื่องนั้นก็ล้วนแล้วแต่เป็นหนังดีหนังทำเงิน ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำหนังที่การแสดงของ นิโคลัส เคจ เรียกว่าตีบทบาท ได้อย่างยอดเยี่ยม จะมีเรื่องอะไรบ้างก็มาดูกันเลย แนะนำหนังใหม่

แนะนำหนัง 3 เรื่อง จากการแสดงขึ้นหิ้งของ นักแสดงออสการ์ นิโคลัส เคจ

            1.Leaving Las Vegas จะเป็นหลังเรื่องอะไรที่มองข้ามไม่ได้เลยสำหรับการแสดงสุดยอดที่สุดของ นิโคลัส เคจ เพราะว่าเรื่องนี้เขารับบทบาทเป็นคนติดเหล้า ซึ่งทำออกมาได้อย่างสมจริงและสมบทบาทเป็นอย่างมาก จนทำให้เขานั้นได้รับรางวัลออสการ์จากการแสดงนำ และเป็นเพียงตัวเดียวในชีวิตจากหนังเรื่องนี้ ซึ่งก็ถือได้ว่ามันเป็นการการันตีว่าเขาคือสุดยอดนักแสดงฝีมือดีตัวจริง 

นิโคลัส เคจ

            2.FACE/OFF หนังแอ็คชั่นที่เรียกได้ว่ามีความมันการันตีเรื่องนี้ต้องบอกว่าหนัง Action เราอาจจะได้เห็นเพียงแค่ฉากแอ็คชั่นสนุกๆ ถ้าหากดูหนังเรื่องอื่น แต่สำหรับหนังที่ นิโคลัส เคจ แสดงโดยเฉพาะเรื่องนี้ เราจะได้เห็นบทบาทการแสดงอันสุดยอดของเขาด้วย ซึ่งก็ถือได้ว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม 

นิโคลัส เคจ

            3.Adaptation หนังอีกหนึ่งเรื่องที่ส่งให้ นิโคลัส เคจ ได้เข้าไปชิงรางวัลออสการ์ ซึ่งก็เป็นเรื่องราวที่ถูกสร้างมาจากเรื่องจริง ซึ่งก็ถือได้ว่าการแสดงของเขานั้นทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และแม้ว่าจะพลาดรางวัลออสการ์ไป แต่ก็ถือได้ว่าการแสดงของเขานั้นได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากว่าคือที่สุดของนักแสดงนำชายในวงการหนังฮอลลีวูด 

นิโคลัส เคจ