The Hobbit จุดเริ่มต้นของการผจญภัย

            หากใครยังจดจำสุดยอดภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์อย่าง The Lords of The Ring ได้เป็นอย่างดี คงจะนึกถึงการผจญภัยในฉากแฟนตาซีสุดอลังการงานสร้าง พร้อมกับเนื้อเรื่องที่ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ หากใครยังจดกลิ่นอายนั้นได้ ก็ต้องรีบมาติดตามกับภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์อีกเรื่องที่มีเนื้อหาเริ่มต้นก่อนเหตุการณ์ใน The Lords of The Ring กับการผจญภัยของฮอบบิทผู้ยิ่งใหญ่ ในเรื่อง “ The Hobbit ” ที่อลังการงานสร้างเช่นเดียวกัน แนะนำหนังใหม่

The Hobbit

The Hobbit เรื่องราวของฮอบบิทผู้ยิ่งใหญ่

            อาจจะกล่าวได้ว่านี่คือจุดเริ่มต้นของ The Lords of The Ring เรื่องราวในThe Hobbitเป็นช่วงเวลา 60 ปีก่อนจะเกิดเหตุการณ์ใน The Lords of The Ring เริ่มต้นที่ บิลโบ แบ็กกิ้นส์ ในสมัยหนุ่มๆ เขาได้รับเชิญจาก แกนดัล์ฟ พ่อมดขาว พร้อมกับพี่น้องชาวคนแคระอีกทั้ง 13 คนด้วยกัน ในภารกิจทวงคืนภูเขาโลนลี่ จากมังกรสม๊อก แต่การเดินทางครั้งนี้ได้ให้อะไรกับ บิลโบ เป็นอย่างมากทั้งในเรื่องของมิตรภาพ, ความมีไหวพริบในการเอาตัวรอด และได้ค้นพบดินแดนที่สาบสูญมากมายในอดีตกาล พร้อมกับต้องเผชิญหน้ากับมังกรสม็อก สัตว์ร้ายที่ยากเกินกว่าจะรับมือไหว สุดท้ายเรื่องราวจะจบลงเช่นไร ติดตามกันได้ใน The Hobbitซึ่งมีทั้งหมด 3 ภาคด้วยกัน

The Hobbit

          รายได้ถล่มทลาย พร้อมนักแสดงคับคั่ง

            ในแง่รายได้ที่The Hobbitได้รับนั้นบอกเลยว่าแซงหน้า The Lords of The Ring แบบถล่มทลาย ภาพยนตร์ทำเงินไปได้ทั้งหมด 1.017 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ด้วยกัน พร้อมกับขึ้นเป็นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลอันดับที่ 4 ในการจัดอันดับเมื่อปี 2012 พร้อมกับได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายด้วยกัน และมีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในหลายสาขาไม่ว่าจะเป็นการออกแบบยอดเยี่ยม, แต่งหน้าและทำผม รวมถึงสาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม ส่วนในเรื่องของตัวละครอัดแน่นมาด้วยนักแสดงมากความสามารถไม่ว่าจะเป็น ฮิวโก้ วีฟวิ่ง, เอียน แม็คคัลเลน และมาร์ติน ฟรีแมน ที่รับบทเป็น บิลโบ แบ็กกิ้นส์ สำหรับใครที่อยากจะติดตามชมการผจญภัยสุดคลาสสิคอย่างThe Hobbitรับชมได้ใน Google หนังจะมีทั้งหมด 3 ภาค แต่รับรองได้เลยว่าสนุกอย่างแน่นอน http://www.gaw.ru/mirnewsgaw/Parkovochnie_stolbiki_kharakteristiki_osobennosti_primenenie_1.html

The Hobbit