แนะนำหนังที่ได้ รางวัลออสการ์การันตีความยอดเยี่ยมสาขา Best Picture

            สำหรับหนังที่ได้ รางวัลออสการ์การันตีความยอดเยี่ยมสาขา Best Picture ถือได้ว่าเป็นรางวัลสูงสุดๆเลยก็ว่าได้ของรางวัลออสก้าที่จะมอบให้กับหนังที่ดีที่สุดของโลกในแต่ละปี ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำสำหรับหนังระดับรางวัลออสการ์ที่จะการันตีความยอดเยี่ยมด้วยสาขา Best Pictures ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันได้เลย แนะนำหนังใหม่

แนะนำหนัง 3 เรื่องน่าดู ที่ได้ รางวัลออสการ์การันตีความยอดเยี่ยมสาขา Best Picture

            1.Titanic หนังที่ได้ใช้ทุนสร้างมหาศาลที่ออกฉายเมื่อปี 1998 กลายเป็นหนังที่ช่วงหนึ่งนั้นทำเงินสูงที่สุดของโลก โดยผลงานการกำกับของสุดยอดผู้กำกับระดับโลก เจมส์ คาเมรอน หนังทำออกมาได้อย่างยิ่งใหญ่ และส่งผลทำให้ได้รับรางวัลสาขา Best Picture บนเวทีออสก้า ซึ่งถือได้ว่ามันเป็นหนังที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เกี่ยวกับเนื้อเรื่องและความอลังการ ซึ่งก็สมศักดิ์ศรีเป็นอย่างมากกับการที่หนังเรื่องนี้จะได้รับรางวัลการันตีที่ยิ่งใหญ่ 

รางวัลออสการ์การันตีความยอดเยี่ยมสาขา Best Picture

            2.A Beautiful Mind หนังเรื่องนี้ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2001 และได้รับรางวัล Best Pictures ไปครองเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบมากๆ โดยการกำกับของ รอน ฮาวเวิร์ด สุดยอดผู้กำกับฝีมือดีของวงการหนัง Hollywood เรื่องราวที่นำเสนอออกมาได้อย่างแยบยล นำเรื่องจริงมาสร้างซึ่งถือได้ว่าทำให้หนังเรื่องนี้เราก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องในประวัติศาสตร์ของโลก และต้องยอมรับเลยว่ามันเป็นหนังที่ถือได้ว่าสร้างแรงบันดาลใจได้มากมาย 

รางวัลออสการ์การันตีความยอดเยี่ยมสาขา Best Picture

            3.Slumdog Millionaire หนังที่ออกฉายเมื่อปี 2008 ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวที่นำเสนอเกี่ยวกับวิถีชีวิตที่ประเทศอินเดีย โดยที่ทำออกมาได้อย่างสมจริง และได้ความรู้สึกที่อินไปกับหนังเป็นอย่างมากสำหรับหนังเรื่องนี้ก็ได้รางวัล Best Picture ไปครองซึ่งก็สมศักดิ์ศรีเป็นอย่างมาก กับคุณภาพที่หนังได้สร้างออกมา ซึ่งถือได้ว่าหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังจากประเทศอินเดีย ซึ่งได้ทำให้ทั่วโลกได้เห็นถึงความสามารถของอุตสาหกรรมหนังของประเทศนี้ 

รางวัลออสการ์การันตีความยอดเยี่ยมสาขา Best Picture