สุดยอดหนังคุณภาพของนักแสดงเจ้าบทบาท อัลปาชิโน่

                เมื่อพูดถึงนักแสดงคุณภาพในวงการฮอลลีวู้ดก็คงต้องยกให้กับ อัลปาชิโน่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับบทบาทหนังคุณภาพดีมากมายในวงการฮอลลีวู้ด มีทั้งหนังและซีรีย์ ที่เขานั้นได้รับบทบาทเป็นนักแสดงที่ขึ้นหิ้งไปแล้ว ในวงการ โดยที่เขานั้นเคยได้รับรางวัลออสการ์มาแล้ว โดยการเริ่มต้นการแสดงเริ่มมาจากการเป็นนักแสดงละครกระทั่งเติบโตมาด้วยการเล่น และการเป็นนักแสดงที่แสดงหนังมากถึง 50 เรื่อง ซึ่งทำให้เขานั้นก็เป็นที่ชื่นชมและได้รับการติดตามจากผู้ชมทั่วโลกมากมาย แนะนำหนังใหม่

อัลปาชิโน่

แนะนำ หนังคุณภาพของนักแสดงเจ้าบทบาท อัลปาชิโน่  

                The Godfather 1-3 เป็นหนังขึ้นหิ้งของวงการฮอลลีวูดและของ อัลปาชิโน่ เลยก็ว่าได้ เขาแสดงนำตั้งแต่ภาค 1 จนถึงภาค 3 กับจุดเริ่มต้นตั้งแต่การเป็นเพียงแค่ผู้สืบทอดการเป็นคนในตระกูลที่เป็นผู้มีอิทธิพลหรือชาวแก๊งมาเฟียนั่นเอง ซึ่งตั้งแต่ภาค 1 ถึงภาค 3 การแสดงของ อัลปาชิโน ก็เรียกได้ว่าได้รับคำชื่นชมโดยตลอดทุกภาค และถือได้ว่าคุณภาพการแสดงของเขาส่งผลให้หนังเรื่องนี้ก็ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในทุกครั้ง

                Scarface สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ถือเป็นหนังแนวมาเฟียที่ อัลปาชิโน่ ได้รับบทนำเป็นเจ้าพ่อ โดยเริ่มต้นตั้งแต่การเป็นเพียงแค่คนธรรมดา จนก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่ ซึ่งถือได้ว่าหนังเรื่องนี้ก็พลิกบทบาทจากเดิมที่เราได้เห็นเขาในหนังเรื่อง The godfather ทุกอย่าง เรื่องนี้จะเป็นเจ้าพ่อที่จากเดิมมีความสุขุมกลายเป็นเจ้าพ่อที่มาพร้อมกับความโหด รุนแรง แข็งกร้าว

อัลปาชิโน่

                Donnie Brasco อีกหนึ่งเรื่องที่เขานั้นต้องรับบทบาทเป็นเจ้าพ่อมาเฟีย ผู้มีอิทธิพลในเมืองนิวยอร์คและเป็นรุ่นใหญ่ ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับคำชื่นชมมากมายในการแสดงการแสดงของเขานั้นถ่ายทอดออกมาผ่านแววตาได้อย่างเยือกเย็น ซึ่งทำให้เรานั้นได้สัมผัสถึงความเป็นคนที่น่าเกรงขาม และอันตรายด้วยแววตาที่สื่อออกมาแสดงอารมณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม 

อัลปาชิโน่